Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

HY VỌNG ĐƯỢC THẮP LÊN KHI MỘT NHÀ MIỄN DỊCH HỌC NGƯỜI MỸ CHO BIẾT ÔNG CÓ KHẢ NĂNG CHỮA KHỎI BỊNH CÚM TÀU CỘNG

HY VỌNG ĐƯỢC THẮP LÊN KHI MỘT NHÀ MIỄN DỊCH HỌC NGƯỜI MỸ CHO BIẾT ÔNG CÓ KHẢ NĂNG CHỮA KHỎI BỊNH CÚM TÀU CỘNG Đồng sáng lập và Giám...


HY VỌNG ĐƯỢC THẮP LÊN KHI MỘT NHÀ MIỄN DỊCH HỌC NGƯỜI MỸ CHO BIẾT ÔNG CÓ KHẢ NĂNG CHỮA KHỎI BỊNH CÚM TÀU CỘNG

Đồng sáng lập và Giám đốc điều hành Distribut Bio, Tiến sĩ Jacob Glanville đã tham gia " Tucker Carlson Tonight " vào thứ Sáu để nói về kỹ thuật phòng thí nghiệm của công ty ông sẽ tạo ra một kháng thể trị liệu để chống lại virus cúm Tàu cộng.

Ông Glanville nói "Vì vậy, những gì chúng tôi đã làm là chúng tôi đã thiết kế các kháng thể trung hòa để ngăn chặn virus cúm Tàu cộng, nếu bạn phóng to nó, bạn sẽ thấy một loạt, một vòng gai và nó sử dụng các gai đó để xâm nhập tế bào người. Chúng tôi đã xác định được một loạt các kháng thể siêu mạnh ngăn chặn các gai đó và do đó làm cho virus cúm Tàu cộng không còn lây nhiễm".

Glanville giải thích sức mạnh của kháng thể, ông nói rằng nó từng giúp ích trong đại dịch Ebola "Đây là điều đã khiến thủy triều chống lại Ebola. Ebola từng là bản án tử hình, tỷ lệ tử vong khoảng 50%. Và sau đó một khi một giải pháp trung hòa kháng thể tốt được thực hiện, thì tôi nghĩ 94% mọi người có thể bỏ đi. Vì vậy, đã biến Ebola từ một cuộc khủng hoảng nguy hiểm sang một phương pháp điều trị có thể kiểm soát được.

Tiến sĩ Glanville cũng nói về những lợi thế của kháng thể so với vaccin rằng "Chúng tôi cũng có kháng thể để điều trị bệnh dại. Chúng tôi đã có kháng thể để điều trị RSV ở trẻ sơ sinh. Kháng thể được sử dụng để chống nọc độc. Vì vậy, đây là công nghệ nền tảng cực kỳ tốt. Nó có lợi thế. Bạn có thể tạo ra kháng thể nhanh hơn nhiều so với bạn có thể tạo ra vaccin. Và như tôi đã nghe bạn đã đề cập trước đây về tất cả các mô hình đó, mỗi ngày đều có giá trị. Chúng tôi đang trút một lượng tiền đáng kinh ngạc ra khỏi nền kinh tế của chúng tôi và mạo hiểm tính mạng. Và vì vậy bạn muốn có một loại thuốc càng nhanh càng tốt".

Tiến sĩ Glanville đã phác thảo quá trình, hy vọng sẽ tiến hành thử nghiệm vào mùa hè này. Ông nói "Hành động tiếp theo của chúng tôi là chúng tôi chuyển giao cho quân đội Hoa Kỳ, một tập đoàn từ Quỹ Gates và một số nhóm tư nhân. Và tất cả họ sẽ kiểm tra khả năng trung hòa trị liệu của chúng tôi. Chúng tôi cũng đang làm việc với Phòng thí nghiệm Charles River điều hành sự an toàn và nói chuyện để đảm bảo những thứ an toàn được đưa vào người. Và chúng tôi sẽ đi vào một nhà sản xuất quy mô. Vì vậy, tại thời điểm đó, những gì bạn làm khi bạn thực hiện giai đoạn một thử nghiệm cuối cùng của con người, và đó là chúng tôi đang nhắm đến việc thực hiện vào cuối mùa hè vào khoảng tháng 8 năm nay".

Hy vọng đã được thắp sáng lên cho nước Mỹ nói riêng và nhơn loại nói chung vì nếu chỉ trông chờ vào việc chế tạo ra các loại vaccin chủng bịnh cúm Tàu cộng thì thời gian hoàn tất để sản xuất thành công và đưa vào tiêm chủng rộng rãi sẽ mất ít nhứt từ 12 tháng nữa. Nay ông Tiến sĩ Glanville cho biết nhóm của ông sẽ tạo ra một loại kháng thể trị bịnh cúm Tàu cộng sẽ hoàn tất vào tháng 8 năm nay thì đây quả là một tin rất đáng mừng./.

Tran Hung.






2 nhận xét

  1. Fox News. Truyền thông thổ tả

    Trả lờiXóa
  2. Xin nói lại cho rõ: Fox News là khắc tinh của truyền thông thổ tả như cnn,msnbc, new york times, wapo...và một lô một lốc bọn báo Việt ăn tiền tàu như người vẹm,calit today,báo tiếng dân, đàn chim vẹt ở Ba Lan...

    Nhìn múi giờ (GMT+7) thì biết ngay tên Hận cộng sản (nhưng thương tàu +) viết comment này ở VN. Ếch ngồi đáy giếng biết quái gì về truyền thông Mỹ mà bày đặt nói leo!

    Trả lờiXóa

Quảng Cáo