Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

NHẮN VỚI NGUYỄN THỊ HƯƠNG!

NHẮN VỚI NGUYỄN THỊ HƯƠNG! Người mặc váy đen trong hình dưới đây tên là Nguyễn Thị Hương, học khóa 23 trường TCSPMN Đăk Lăk, Hệ 9+3 (1997 - ...

NHẮN VỚI NGUYỄN THỊ HƯƠNG!
Người mặc váy đen trong hình dưới đây tên là Nguyễn Thị Hương, học khóa 23 trường TCSPMN Đăk Lăk, Hệ 9+3 (1997 - 2000) 

Sau khi tốt nghiệp ra trường, bẵng đi khoảng 3 năm, trong một lần cô ta đi cùng chồng đến xem biểu diễn văn nghệ ở trường TCSPMN, tôi hỏi thăm nghe cô nói mới biết cô không còn dạy trẻ mà đã chuyển công tác sang quân đội, hiện công tác tại Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Dak Lak ( không biết nay còn công tác đó không)

Hiện trang Facebook cá nhân cô ta lấy tên Nguyễn Hương, đã từng học Đại Học Vinh. Sơ lược qua vài hàng để quý anh chị em biết cô ta là ai, đã từng đào tạo qua trường lớp nào?

 Cô ta là ai, học hành ở đâu không cần biết nhưng điều đáng lên án là cô ta đã bất chấp tất cả, cam tâm làm tay sai cho Trung cộng, phỉ báng, chà đạp danh dự nhân phẩm của những người lên tiếng bảo vệ toàn vẹn lãnh thổ của Việt Nam.  

Như chúng ta đều biết, Trung Cộng đã cưỡng chiếm quần đảo Hoàng Sa vào ngày 19/01/ 1974, đánh chiếm một phần Trường Sa vào ngày 17/2/1988. Chưa hết, với âm mưu, thủ đoạn chiếm toàn bộ Biển Đông của nước ta, nhà cầm quyền Bắc Kinh đã ngang ngược vẽ đường lưỡi bò 9 đoạn nhằm công bố với thế giới đồng thời tuyên truyền rằng "hầu hết vùng Biển Đông là của Trung Quốc", đó là sự xuyên tạc một cách trắng trợn.

Nhà nước VN luôn giữ lập trường trước sau như một thường xuyên tuyên bố phản đối trên các phương tiện truyền thông và các hội thảo quốc tế, tuy nhiên điều đó vẫn chưa đủ mạnh để thay đổi nhận thức của Bắc Kinh( quí vị xem hình gạch chéo đường lưỡi bò của TQ do VTC thiết kế) 

Trong những năm qua, Bắc Kinh luôn chủ động gây hấn trên Biển Đông bằng các hành động như cắt cáp tàu Bình Minh 02 vào tháng  05/2011, hạ đặt giàn khoan HD981 vào năm 2014; vào năm 2019, Bắc Kinh điều hàng chuc tàu hải giám vào sâu trong vùng biển nước ta quấy nhiễu  giàn khoan Hakuryu của Nhật đang là đối tác khoan dầu với ta tại nơi này. 
 
Hiện Bắc Kinh tăng cường quân sự hóa các đảo chiếm được của VN nhằm thực hiện âm mưu xâm lược lâu dài. 

Ngoài các hoạt động nói trên, Bắc Kinh thường xuyên cho tàu Hải cảnh, hải giám, tàu quân sự ngụy trang thành tàu đánh cá đâm chìm, cướp ngư cụ, hải sản, nguy hiểm hơn là chúng ngang nhiên bắn giết, bắt bớ ngư dân Việt Nam tác nghiệp ngay trong vùng lãnh thổ chủ quyền nước ta. Cụ thể mới ngày 2/4/2020 chúng cho tàu hải giám đâm chìm tàu cá của ngư dân Quảng Ngãi, bắt 8 người sau đó giả nhân giả nghĩa "bàn giao 08 ngư dân an toàn" cho 2 tàu cá VN mà trước đó chúng đã rượt đuổi và kéo về đảo Phú Lâm thuộc Hoàng Sa của VN. Chưa hết, bà Hoa Xuân Oánh - phát ngôn viên của Bộ ngoại giao TQ còn ngang ngược, trâng tráo, giọng lưỡi "vừa ăn cướp vừa la làng" nói: " Tàu VN chủ động đâm vào tàu Trung Quốc, yêu cầu phía VN phải giáo dục và kiểm soát các tàu đánh cá" - hiện chưa thấy phía VN có bình luận gì về phát ngôn này? 

Như trên đã nói, mặc dù nhà nước VN ra sức "phản đối",  "quan ngại" các hành vi của "tàu lạ", "tàu nước ngoài" mà tựu chung lại tất cả các vụ việc đều do Bắc Kinh chủ mưu gây hấn nhưng kẻ cướp không hề chùn bước, trách nhiệm của mỗi công dân chúng ta cần làm gì trong lúc tổ quốc lâm nguy? Theo tôi, mỗi công dân cần ra sức phản đối hành vi ăn cướp của nhà cầm quyền Bắc Kinh, đó là hành động đúng, chắc chắn phải được nhà nước ủng hộ vì không đi ngược lại quan điểm nhất quán bảo vệ toàn vẹn lãnh thổ của toàn thể nhân dân VN !

Thế mà, Nguyễn Thị Hương, trước đây học ngành TCSPMN, hiện đã tốt nghiệp ĐH Vinh nhưng tầm nhận thức không bằng một cháu bé tiểu học. Y thị gọi những người mặc áo có dòng chữ "Hoàng Sa, Trường Sa là của VN" và đeo khẩu trang "No-U" mang biểu tượng phản đối đường lưỡi bò phi pháp của Trung Cộng là "phản quốc", "đi ngược lại lợi ích của nhân dân" (?) Thử hỏi:

1/ Nguyễn Thị Hương hiện đang làm cho tổ chức nào mà dám ngang ngược phỉ báng những người phản đối lại hành vi xâm lược của Trung Quốc? Phải chăng y thị đang tiếp tay cho bọn tình báo Hoa Nam? 

2/ Tôi không có tư thù cá nhân với cô Hương, tôi không hề vi phạm đạo đức, nếu những việc làm của những người như chúng tôi vi phạm pháp luật thì sẽ có các cơ quan chức năng làm việc, những kẻ như cô lấy tư cách gì để xúc phạm cá nhân những người đáng tuổi ông, cha chú của cô? Cô làm việc thất đức trái đạo lý như vậy liệu sau này con cô nó sẽ nghĩ gì về mẹ của nó? 

3/ Phàm việc gì đã làm thì không sợ, đã sợ thì chớ làm, cô đi lập nhóm Zalo, Facebook để nói xấu sau lưng chúng tôi nhằm xuyên tạc, bôi nhọ cá nhân... hành vi đó hèn hạ vô cùng. Tại sao không để chế độ công khai cho nhiều người biết mà giấu giếm làm chi? 

Nhân đây, tôi cũng nói cho một số thành viên trong nhóm SPMN-B23 được rõ những bài viết trên FB của tôi luôn luôn để chế độ công khai, nếu cần thì mọi người vào đó comment tranh luận để rõ trắng đen, đừng nên vào hùa với cô Hương lập nhóm nói xấu sau lưng như thế để rồi sau này có hối cũng không kịp! 

Cuối cùng, tôi nhắn gửi với cô Nguyễn Thị Hương và một số cô giáo MN đã từng học khóa 23 rằng đừng vì danh lợi tầm thường mà đánh mất nhân phẩm tối thiểu của con người, nếu muốn tôi sẽ đối thoại một cách bình đẳng, sòng phẳng! 

Trái đất thì tròn nên một ngày không xa, chúng ta lại gặp nhau, lúc ấy đừng đển với nhau bằng những ánh mắt xa lạ! 
06/4/2020
Đặng Phước











Không có nhận xét nào

Quảng Cáo