Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

POTUS TRUMP CHÁNH THỨC LÊN TIẾNG TRƯỚC TIN ĐỒN ĐOÁN VỀ SỨC KHỎE CỦA Kim Jong Un

POTUS TRUMP CHÁNH THỨC LÊN TIẾNG TRƯỚC TIN ĐỒN ĐOÁN VỀ SỨC KHỎE CỦA Kim Jong Un  Tổng thống Trump trong cuộc họp báo về coronavirus hôm thứ ...

POTUS TRUMP CHÁNH THỨC LÊN TIẾNG TRƯỚC TIN ĐỒN ĐOÁN VỀ SỨC KHỎE CỦA Kim Jong Un 

Tổng thống Trump trong cuộc họp báo về coronavirus hôm thứ Hai đã ám chỉ rằng ông biết tình trạng hiện nay của  Kim Jong Un. Ông nói khi được hỏi liệu ông có bất kỳ thông tin nào về sức khỏe của Kim Jong Un sau khi các báo cáo chưa được xác nhận lưu hành rằng Kim Jong Un có thể đã chết sau khi phẫu thuật tim mạch rằng:



- Có một ý tưởng rất hay;

- Bây giờ tôi không thể nói về điều đó;

- Tôi hy vọng anh ấy ổn, tôi biết anh ấy đang làm như thế nào, có lẽ bạn sẽ được nghe trong tương lai không xa.

Ông Trump tiếp tục nói rằng ông đã (được sử dụng ở thì hiện tại) đang có một mối quan hệ rất tốt với Kim Jong Un, ông Trump nói thêm rằng Hoa Kỳ sẽ có chiến tranh với Bắc Hàn nếu ông Trump không làm tổng thống Hoa Kỳ.

Tin đồn về sức khỏe của Kim Jong Un bắt đầu quay cuồng sau khi anh ta bỏ lỡ lễ kỷ niệm sanh nhựt lần thứ 108 của ông nội Ủn là Kim Nhựt Thành vào ngày 15/4/2020. 

Tờ Daily NK , một trang tin tức trực tuyến định kỳ có trụ sở tại Seoul và được điều hành chủ yếu bởi những người đào thoát khỏi Bắc Hàn báo cáo rằng Kim Jong Un đang hồi phục sau khi được phẫu thuật để đặt stent vào ngày 12/4/2020 tại một khu nghỉ mát ven biển.

Tuy nhiên, một quan chức hàng đầu của Nam Hàn cho biết đất nước của ông tự tin rằng không có sự phát triển bất thường nào ở Bắc Hàn và những tin đồn xung quanh sức khỏe của Kim Jong Un là sai sự thật.

Chuyên gia đối ngoại và cũng là nhà phân tách châu Á Gordon Chang nói với Fox News rằng ông nghi ngờ về tuyên bố của Nam Hàn Quốc rằng Kim Jong Un vẫn còn sống và sức khỏe đang hồi phục tốt, Gordon Chang nói với tin tức của America rằng, có gì đó không ổn ở Bắc Hàn, ông này nói "Tôi không nghĩ rằng chánh phủ Nam Hàn đã đúng khi họ nói Kim Jong Un còn sống và khỏe mạnh. Tôi nghĩ rất tốt về phần còn sống, nhưng phần 'tốt' của nó là, tôi nghĩ, chủ yếu bị nghi ngờ bởi vì chế độ này hoạt động theo mô hình và khi những mô hình này bị phá vỡ, chúng ta biết rằng đã có điều gì đó xảy ra".

Bạn tin vào Faker News, tin vào ông Gordon Chang hay tin vào tổng thống Trump? Cá nhơn tui thì luôn đặt sự tin tưởng vào tổng thống Trump./.

Bài lược dịch của Tran Hung.


Không có nhận xét nào

Quảng Cáo