Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

QUÂN XÂM LƯỢC ÁC GHÊ

QUÂN XÂM LƯỢC ÁC GHÊ Anh em bò đỏ, DLV, cả anh em thiện lành lâu nay vẫn lên án đế quốc Mỹ tàn ác, để xảy ra thảm sát Mỹ Lai, giế.t bao ngườ...

QUÂN XÂM LƯỢC ÁC GHÊ

Anh em bò đỏ, DLV, cả anh em thiện lành lâu nay vẫn lên án đế quốc Mỹ tàn ác, để xảy ra thảm sát Mỹ Lai, giế.t bao người dân vô tội. Tương tự vậy với lính Hàn Quốc Rồng Xanh, Mãnh Hổ gi.ết dân VNCH và còn nhiều vụ khác nữa. 

Mỹ và chư hầu gi.ết dân thường VN thế thì đúng là á.c rồi, không bàn cãi gì nữa.

Nhưng nói đi cũng phải nói lại. Mỹ nó vào VNCH phải đem theo hàng chục tỷ đô để viện trợ, kiến thiết VNCH. Hàn nó VNCH cũng phải làm xa lộ Đại Hàn mấy chục km. Lính 2 nước đó cũng phải giúp dân VNCH nhiều việc, ảnh đầy trên mạng.

Hơn nữa, có phải bạ dân nào nó cũng gi.ết đâu. Nguyên nhân sâu xa là do chiến thuật chiến tranh nhân dân, em bé, bà già cũng có thể cầm súng, cầm lựu đạn để đánh, ám sát đối phương. Nên bọn lính Mỹ, lính Hàn đâu phân biệt được đâu là dân, đâu là lính, dân bao che cho VC đánh nó là nó giế.t sạch cả dân. Có lửa mới có khói.

Trong các trận càn, bọn Mỹ và chư hầu đều phải gọi loa, rải truyền đơn, để dân thường chạy khỏi vùng chiến sự (tự do oanh tạc), dân nào không chạy là cố tình ở lại đánh Mỹ hoặc bị VC bắt ở lại để giúp họ.

Lính ngoại quốc nó giế.t dân mình thì không có gì lạ, chiến tranh ở đâu mà chả có. Thế nhưng bộ đội VN gi.ết dân VN thì sao? Sao bò đỏ, thiện lành không chửi? Đó mới là điều đáng lên án hơn.

Ví dụ nhé, các vụ đánh bom khủ.ng bố của VC vào nhà hàng Mỹ Cảnh, đại sứ quán Mỹ, ám sát GS Nguyễn Văn Bông... đều ở nơi công cộng. Dân thường người Việt chết oan nhiều gấp mấy lần người Mỹ. Mỗi vụ cũng dăm chục người chết. 

Các trận đánh lớn như Mậu Thân vào khắp các đô thị miền Nam bất ngờ, dân thường ch.ết như rạ. Thảm sát ở Huế chế.t vài ngàn dân. Trận mùa hè đỏ lửa năm 72 dân cũng chế.t hàng vạn, Google xa lộ kinh hoàng mà xem ảnh dân chạy loạn ch.ết la liệt vì pháo của quân CS. Rồi đợt tổng tấn công 1975, dân chạy loạn theo lính cũng ch.ết hàng vạn, VC nã pháo vào đoàn quân dân hỗn loạn.

Đấy chính là bộ đội, đặc công CS gi.ết dân VNCH. Anh em có biết không? Còn nhiều vụ khá nữa, không kể hết được đâu.

Mình cho là chả lính nào cố tình giế.t dân làm gì cả, đều là sự cố không mong muốn, chiến tranh mà. Nhưng đánh giá thì phải khách quan, nhìn nhận cả 2 chiều. Quân địch gi.ết 3 thì quân ta g.iết 10. Người Việt giế.t người Việt không đáng xấu hổ hơn sao? 

Anh em rêu rao là lính TQ, LX, BTT không vào Nam gi.ết người Việt, chỉ giế.t lính Mỹ thôi, nhưng anh em cũng nên nhớ là lính VNCH cũng không ra Bắc g.iết dân VNDCCH đâu.

Kể từ năm 75 đến năm 95, sau khi tiếp quản VNCH, phía CS có đầu tư được vào đó bằng 1/10 bọn đế quốc đầu tư từ 54-75 không, hay chỉ lấy bớt đi? Hỏi tức là trả lời rồi.

Tóm lại, bọn đế quốc đầu tư vào VNCH nhiều mà giết ít dân VNCH, còn phe CS đầu tư ít mà lại gi.ết nhiều dân VNCH hơn (nếu tính cả dân chạy loạn, di tản chết oan).

Luận điểm nữa mà bò đỏ hay rêu rao là VNCH hèn nhát để mất Hoàng Sa vào tay Trung cộng. Mỹ bật đèn xanh cho Trung cộng lấy HS, nên không tin bọn Mỹ được.

Thực ra, chính VNDCCH làm mất Hoàng Sa đó. Vì quân CS năm 74 đánh VNCH gần chế.t rồi, đánh cho Mỹ cút khỏi VNCH rồi. Thì VNCH không còn Mỹ bảo vệ, không còn lực mà giữ HS nữa. Đất liền còn sắp mất thì quan tâm gì đến cái đảo chim ỉa nữa?

Nhà bạn đang bị cư.ớp rồi thì bạn có chạy ra bảo vệ cái trụ hàng rào nữa không?

Đây toàn là những sự thật cả, có dẫn chứng, hình ảnh đầy đủ. Mình chỉ viết ra để anh em hiểu sự thật khách quan, 2 chiều. Biết địch, biết ta, công tội phân minh. Biết không phải để khoét sâu thêm nỗi đau, mà để ngậm mồm lại. 

Link về các vụ khủ.ng bố và tấn công vào dân thường của VC, có nhiều hình ảnh nhạy cảm, chống chỉ định với trẻ em và phụ nữ có thai:

http://nghiencuuquocte.org/2018/10/23/bai-hoc-tu-tham-sat-hue/

https://dongsongcu.wordpress.com/2018/01/12/nguoi-chung-tren-dai-lo-kinh-hoang/

Dương Quốc Chính




















Không có nhận xét nào

Quảng Cáo