Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

SUY NGHĨ CỦA TÔI!

SUY NGHĨ CỦA TÔI!  Mình viết 1 status được hơn vài trăm like mà trong đó, bạn bè bày tỏ đủ mọi cảm xúc. Người tỏ vẻ giận dữ, người cười ha h...

SUY NGHĨ CỦA TÔI!

 Mình viết 1 status được hơn vài trăm like mà trong đó, bạn bè bày tỏ đủ mọi cảm xúc. Người tỏ vẻ giận dữ, người cười ha ha, kẻ ngạc nhiên, kẻ khác thì yêu, người kia lại thích... Nếu facebook lập trình thêm các biểu tượng cảm xúc như: thù ghét, khó chịu, hân hoan ... chẳn hạn, thì có lẽ, stt này  sẽ được thêm các thể loại cảm xúc khác nữa.

 Nêu lên điều này để ta thấy rằng, tư duy con người rất khác biệt, đa dạng. Mỗi người có một suy nghĩ riêng, một cách nhìn riêng....Ngay cả trong một gia đình con cái, cha mẹ suy nghĩ cũng không giống nhau. Vậy, làm thế nào mà đám báo chí dám nói suy nghĩ của ông Nguyễn Phú Trọng là suy nghĩ của toàn đảng, toàn dân? 

 Trong đảng cũng có nhiều thành phần. Trong dân cũng có nhiều thể loại: Loại ngu đần chỉ biết lo kiếm tiền mà không hiểu tương lai con cháu mình sau này sẽ đi về đâu; loại biết rõ đảng cầm quyền là đảng thối nát mà vẫn a dua, nịnh bợ để kiếm miếng ăn; loại cầu an bịt mắt, che tai trước mọi bất công trong xã hội; số khác thì luôn trăn trở về chủ quyền quốc gia, vận mệnh dân tộc; kẻ khát khao mọi người đều được bình đẳng, xã hội dân chủ, tự do....

 Nói tóm lại, đã là con người thì suy nghĩ không giới hạn ở chiều hướng nào. Cũng có thể, trong một con người đó, nhưng, hôm nay họ suy nghĩ theo chiều hướng này, ngày mai họ lại đổi sang chiều hướng khác. Ngay trong một con người, suy nghĩ cũng không đồng nhất khi tác động ngoại cảnh, môi trường chung quanh.... Vậy thì làm sao tuyên giáo dám khẳng định, suy nghĩ của ông  tổng bí thư - chủ tịch nước là suy nghĩ của toàn dân?

 Mẹ kiếp! Tui cũng là dân đây này. Tuyên giáo biết tui đang nghĩ gì không? Tui đang nghĩ đất nước chừng nào có quốc tang đấy. Và tui nghĩ, biết đến khi nào đảng csVn mới cáo chung, để nhân dân khỏi bị thường xuyên nhét chữ vào đầu!

 Suy nghĩ của ông Tổng bí thư, chủ tịch nước có giống suy nghĩ của tui hông??

Ngô Trường An





Không có nhận xét nào

Quảng Cáo