Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

THƯƠNG BẠN ĐÀO DUY ANH

THƯƠNG BẠN ĐÀO DUY ANH  Đào Duy Anh, Cháu của Ủy viên Trung ương đảng Đào Ngọc Dung. Duy Anh đang là cán bộ Vụ luật pháp ở Bộ Ngoại giao, đồ...

THƯƠNG BẠN ĐÀO DUY ANH 

Đào Duy Anh, Cháu của Ủy viên Trung ương đảng Đào Ngọc Dung. Duy Anh đang là cán bộ Vụ luật pháp ở Bộ Ngoại giao, đồng thời cũng là Bí thư đoàn vụ.

 Sự việc bắt đầu ngày 27 tháng 3 trên một bài viết của nick Facebook Nguyen Huong trong nhóm Drama2vn, Nguyen Huong chụp màn hình mấy người “phản động” và nói những ai nói nhà nước VN giấu dịch là 3 que. 

Đào Duy Anh, một đảng viên trẻ, người có ăn học đàng hoàng thấy nick Nguyen Huong chửi vậy là vô học, thiếu căn cứ nên nhắn tin gọi Nguyễn Huong là “bò đỏ”. Sau đó Bí thư đoàn Duy Anh nói thêm “ đã là bò đỏ, không có công ăn việc làm gì cụ thể thì nên im lặng mà học làm người đi, làm người tử tế đi, kẻo bị vắt chanh bỏ vỏ”. Duy Anh cũng khuyên “ráng kiếm nghề gì tạo ra giá trị thặng dư nhé, dlv không đủ nuôi thân đâu, đừng làm công an cũng đừng làm Bò đỏ, kiếm việc lương thiện mà làm, kẻo tạo nghiệp chướng kiếp sau sẽ khổ”.

  Sau đó Dlv Nguyễn Huong quyết không chịu nhận mình là bò đỏ nên loan tải các đoạn tin nhắn đó lên các page, các Group chống phản động nhờ dlv vào chửi tay cán bộ này. Sau đó thì sự việc được tới tai bộ ngoại giao. Hiện tại Duy Anh đã bị cách chức bí thư đoàn, sắp tới nghỉ việc hay không thì chưa có quyết định chính thức.

  
Vì tình trạng đảng viên có xu hướng ly khai đảng do tiếp nhận thông tin đa chiều ngày càng nhiều và đều có tư tưởng suy thoái, tự diễn biến tự chuyển hoá, có lẽ thế nên Trần Quốc Vượng mới ký kết luận 173 về việc tiếp tục đọc báo, tạp chí của đảng.

  Giờ Đào Duy Anh được dlv gọi một cái tên rất dễ thương “cán bộ phản động”😀

Phạm Minh Vũ







Không có nhận xét nào

Quảng Cáo