Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

CHỈ MỘT CHỮ CHINA, TỔNG THỐNG TRUMP CHÁNH THỨC XÔ TÀU CỘNG VÀ VIỆT CỘNG TÉ VÀO "ĐỊNH MỆNH NGHIỆT NGÃ" BỞI CON SỐ HUYỀN BÍ "NHỊ THẬP BÁT TÚ"

CHỈ MỘT CHỮ CHINA, TỔNG THỐNG TRUMP CHÁNH THỨC XÔ TÀU CỘNG VÀ VIỆT CỘNG TÉ VÀO "ĐỊNH MỆNH NGHIỆT NGÃ" BỞI CON SỐ HUYỀN BÍ "NH...

CHỈ MỘT CHỮ CHINA, TỔNG THỐNG TRUMP CHÁNH THỨC XÔ TÀU CỘNG VÀ VIỆT CỘNG TÉ VÀO "ĐỊNH MỆNH NGHIỆT NGÃ" BỞI CON SỐ HUYỀN BÍ "NHỊ THẬP BÁT TÚ"

Ngày thứ Sáu hôm nay, trên Facebook cá nhơn, tổng thống Trump chỉ viết duy nhứt chữ CHINA khiến cho nhiều người ngạc nhiên, khó hiểu.

Thật ra không có gì để ngạc nhiên, khó hiểu cả, bởi vì như nhiều lần cá nhơn đã nói, tổng thống Trump là mẫu người "Tri kỷ tri bỉ - biết địch biết ta" qua việc cháu gái của tỷ phú Trump nói tiếng Tiều như nói tiếng Mỹ. Mục đích ông bước vào con đường chánh trị đầy gai góc ở cái tuổi thất thập cổ lai hy chẳng phải để cầu danh, cầu lợi mà đó là ĐỊNH MỆNH.

Định mệnh đã chọn ông Trump vì định mệnh đã chọn Tàu cộng làm con rồng quái vật và chọn gian đảng của cú đêm Kissinger - Bill Clinton - Obama,... để nuôi dưỡng con rồng quái vật Tàu cộng. Vì vậy mà ông Trump đã từng khẳng định việc ông ra tranh cử để đánh bại ứng viên Dân chủ Hillary Clinton không vì điều gì cả ngoài làm cho nước Mỹ vĩ đại mà sự vĩ đại của nước Mỹ đã bị Obama tàn phá nặng nề. 

Cũng như đối với Obama mà dạo gần đây tổng thống Trump liên tục tweet và viết trên twitter mỗi chữ OBAMAGATE với hàm ý sẽ tát cạn đầm lầy nước Mỹ thì hôm nay với Tàu cộng, tổng thống Trump cũng mần tương tự khi viết độc mỗi chữ CHINA.

Viết mỗi chữ CHINA, tổng thống Trump muốn phát đi thông điệp là ông sẽ làm tới cùng với Tàu cộng cũng như ông sẽ tát cạn đầm lầy nước Mỹ với thông điệp OBAMAGATE. Bởi vì hiện nay tổng thống Trump đã có đủ bằng chứng, lý do để xóa sổ Tàu cộng với những hành vi tội ác mà Tàu cộng đã gây ra cho nhơn loại mà như phát ngôn của tổng thống tại Vườn Hồng vào hôm nay mà tôi đã viết cách đây một giờ với tựa đề "TỔNG THỐNG TRUMP CHÁNH THỨC BẮN THẲNG VÀO TÀU CỘNG VÀ WHO" với 02 nội dung chủ yếu là WHO và Tàu cộng.

Nói trắng ra thì tổng thống Trump đã có trong tay đầy đủ bằng chứng Tàu cộng đã sử dụng võ khí sinh học là con virus cúm Tàu cộng để tấn công nước Mỹ, tấn công Thế giới rồi trong lúc nước Mỹ và Thế giới đang quay cuồng với đại dịch cúm Tàu cộng thì Tàu cộng bộc lộ bản chất bành trướng, bá quyền thông qua việc gia tăng quấy nhiễu ở Biển Đông, ở eo biển Đài Loan, ở biên giới với Ấn Độ và đặc biệt là ban bố Luật an ninh quốc gia ở Hong Kong. 

Vì vậy đã đến lúc Tổng Tư Lịnh Hiệp Chúng Quốc Hoa Kỳ là tổng thống Donald Trump phát đi thông điệp xóa sổ Tàu cộng như thông điệp OBAMAGATE. Nghĩa là đã đến lúc tổng thống Trump tuyên chiến toàn diện với Tàu cộng qua thông điệp viết mỗi chữ CHINA. Tới đây chắc chắn sẽ có cuộc thư hùng Mỹ - Tàu cộng thông qua "Local war - chiến tranh cục bộ" như cá nhơn đã dự báo và mở màn cho local war Mỹ - Tàu cộng sẽ là cuộc "Cold War - Chiến tranh lạnh".

Định mệnh đã chọn Donald Trump và Định mệnh đã chọn Việt Nam Cộng Hòa cho dân tộc Việt Nam. Còn nhớ vào năm 1988 khi được hỏi liệu ông có ra tranh cử tổng thống hay không, ông Trump nói "Tôi chỉ có thể sẽ không làm điều đó. Tôi có lẽ sẽ không, nhưng tôi cảm thấy mệt mỏi khi nhìn thấy những gì đang xảy ra với đất nước này, và nếu nó trở nên tồi tệ, tôi sẽ không bao giờ muốn loại trừ nó hoàn toàn, bởi vì tôi thực sự mệt mỏi khi nhìn thấy những gì đang xảy ra với đất nước này, làm thế nào chúng ta thực sự khiến người khác sống như những vị vua, còn chúng ta thì không".

Ý định tranh cử tổng thống của ông Trump có từ năm 1988 và khi nước Mỹ đã thực sự rơi vào tồi tệ, có nguy cơ bị hủy diệt bởi Tàu cộng thì 28 năm sau tính từ ngày ông có ý định tranh cử tổng thống Mỹ, ông Trump đã chánh thức bước lên võ đài chánh trị và hạ gục Hillary Clinton để cứu nước Mỹ và cứu nhơn loại thoát khỏi đại nạn "Death by China - Chết bởi Tàu cộng". Đây chính là ĐỊNH MỆNH đã chọn Donald Trump.

Với ông Trump, con số 28 nói theo Hán ngữ là Nhị Thập Bát Tú đó là con số gắn liền với ĐỊNH MỆNH thì với Việt Nam Cộng Hòa con số 28 cũng gắn liền với ĐỊNH MỆNH, đó là vào năm 1945, con quỷ dữ hồ chí minh đã đứng lên cướp chánh quyền, mở ra một chương đen tối nhứt cho dân tộc Việt Nam trong lịch sử Việt Nam. Dĩ nhiên có ÁC ăt có THIỆN theo cái quy luật nhơn gian là Thiện - Ác song hành. Ác nhơn hồ chí minh hiện ra thì Thiện nhơn là chí sĩ Ngô Đình Diệm cũng có mặt. Nhưng ĐỊNH MỆNH không đứng về Thiện Nhơn vì cần phải để cho cái ác hoành hành để cho dân tộc Việt Nam được sáng mắt sáng lòng.

ĐỊNH MỆNH đã ủng hộ tên đồ tể hồ chí minh và lũ đầu trâu mặt ngựa Việt cộng như đã ủng hộ gian đảng Kissinger - Bill Clinton - Obama và Tàu cộng vậy. Cho nên Việt Nam Cộng Hòa đã bị ma đưa lối, quỷ dẫn đường, đã ra tay lật đổ tổng thống Ngô Đình Diệm vào năm 1963, tức sau 18 năm tính từ khi đồ tể hồ chí minh cướp chánh quyền vào năm 1945. Rồi 10 năm sau đó, tức vào năm 1973, cú đêm Kissinger đã toa rập với Tàu cộng để bán rẻ bán đảo Đông Dương cho Tàu cộng tại Hiệp định Ba Lê 1973.

Nghĩa là ĐỊNH MỆNH đã chọn cái ác là đứng về phía đồ tể hồ chí minh vào năm 1945 và 18 năm sau lại tiếp tục đứng về tên này khi lũ gian tà lật đổ tổng thống Ngô Đình Diệm vào năm 1963 để rồi con số Nhị Thập Bát Tú - số 28 lại hiện ra để ủng hộ cho đồ tể hồ chí minh và hậu bối của nó là cái Hiệp định Ba Lê 1973 (lấy năm 1973 trừ đi năm 1945 sẽ có kết quả là con số 28 ĐỊNH MỆNH).

Nhị Thập Bát Tú là ĐỊNH MỆNH của Việt Nam Cộng Hòa nói riêng và dân tộc Việt Nam nói chung nhưng Nhị Thập Bát Tú cũng là ĐỊNH MỆNH của Tàu cộng khi cái ý tưởng tranh cử tổng thống đầu tiên của tỷ phú Donald Trump vào năm 1988 đã được viên mãn tại con số 28 ĐỊNH MỆNH là ông Trump đã hạ gục gà mái nòi chánh trị Hillary Clinton vào năm 2016, một điều mà theo nhiều người đó là chuyện không tưởng nhưng lại có thật.

Sự xuất hiện của tỷ phú Donald Trump trên võ đài chánh trị nước Mỹ đó là ĐỊNH MỆNH và cũng là ĐỊNH MỆNH nghiệt ngã của Tàu cộng và đám chánh trị gia bẩn thỉu của nước Mỹ, một thế lực đã tham gia bức tử Việt Nam Cộng Hòa từ chiến tranh Việt Nam cho đến tận bây giờ vẫn chưa từ bỏ ý đồ hèn hạ này. Tàu cộng đã chánh thức rơi vào ĐỊNH MỆNH nghiệt ngã khi ĐỊNH MỆNH đã chọn Donald Trump làm cho Tàu cộng và khối cnxh quái thai phải đền tội. 

Khi ĐỊNH MỆNH đã chọn Thiên sứ Donald Trump với con số huyền bí Nhị Thập Bát Tú thì ĐINH MỆNH cũng sẽ trả lại cho Việt Nam Cộng Hòa cái sứ mệnh chấn hưng Việt Nam sau khi đã thử thách Việt Nam Cộng Hòa cũng từ con số huyền bí Nhị Thập Bát Tú như đã nói trên. Những ngày sắp tới là những ngày thảm hại cho Tàu cộng và khối cnxh quái thai trong đó có Việt cộng. 

Vì vậy một lần nữa Việt cộng lại cố sức bám lấy cái ĐỊNH MỆNH hết thời khi cố gắng tung ra lực lượng văn hóa vận cố tình dìm chết vĩnh viễn Việt Nam Cộng Hòa qua lối tuyên truyền nhu dốt, thâm độc mà điển hình như đám mắc dịch Hội chứng loạn trí Trump là đám Vẹm kiều rác rưởi cùng với đám nhơn sĩ trí thức Việt cộng để phỉ báng tổng thống Trump và cùng với việc dìm chết vĩnh viễn Việt Nam Cộng Hòa điển hình như tên Việt cộng nằm vùng Trương Quốc Huy, Ả Trần Nhật Phong,... Nhưng mưu sự tại Nhơn - thành sự tại Thiên, cái gì của Caesar phải trả lại cho Caesar, Tàu cộng và khối cnxh quái thai sẽ bị xóa sổ, Việt Nam Cộng Hòa sẽ được phục hồi./.

Tran Hung.





Không có nhận xét nào

Quảng Cáo