Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

GIẢI NGỐ VIỆT CỘNG QUA 02 TÊN ĐẠI DIỆN LÀ Nguyễn Chí Vịnh & Luật sư Hoàng Duy Hùng

GIẢI NGỐ VIỆT CỘNG QUA 02 TÊN ĐẠI DIỆN LÀ Nguyễn Chí Vịnh & Luật sư Hoàng Duy Hùng  Cận ngày Quốc hận, Quốc nhục 30/4 năm nay, có rất nh...

GIẢI NGỐ VIỆT CỘNG QUA 02 TÊN ĐẠI DIỆN LÀ Nguyễn Chí Vịnh & Luật sư Hoàng Duy Hùng 

Cận ngày Quốc hận, Quốc nhục 30/4 năm nay, có rất nhiều sự kiện nổi lên quanh chủ đề hòa giải hòa hợp dân tộc và khẳng định lại tính chánh danh chánh nghĩa của Việt Nam Cộng Hòa với tính bất hợp pháp, phi nghĩa của Việt cộng. 

Tuy nhiên, trong đám rừng quan điểm của mỗi phe phái, tui tâm đắc nhứt ở chủ đề do tên thứ trưởng bô quốc phòng Việt cộng là tên Nguyễn Chí Vịnh về việc nó nói "Hoà hợp, hoà giải dân tộc đã thành công" và tên Hoàng Duy Hùng, một tên luật sư ở Houston, Texas xuất thân là công dân Việt Nam Cộng Hòa nay đã chính thức lên tiếng công nhận cờ Phúc Kiến, một sản phẩm ăn cắp bản quyền của Việt cộng để làm quốc kỳ cho quốc gia Việt Nam. Giờ tui xin đi vào nội dung chính là phản biện, giải ngố trước những luận điểm của 02 tên Việt cộng này.

I. Với tên Việt cộng nòi Nguyễn Chí Vịnh:

1. Xin trích đoạn phát ngôn của tên Việt cộng nòi Nguyễn Chí Vịnh và phản bác như sau:

1.1. Trích đoạn:

- Trước hết, tôi muốn nói đến ý nghĩa của ngày 30/4. Đối với chúng ta hôm nay, đầu tiên là niềm tự hào. Đó là nhận thức về sự vĩ đại của chiến thắng giành độc lập, tự chủ, thống nhất toàn vẹn chủ quyền lãnh thổ. Thế hệ chúng ta ngày hôm nay cần nhận thức đầy đủ, để có trách nhiệm với chiến thắng đó. Tức là, chúng ta phải sống và xây dựng đất nước để chiến thắng ấy ngày càng phát huy và đem lại sự phát triển cho dân tộc.

- Nhưng, sau năm 1975, đất nước ta dù thống nhất, độc lập tự chủ, toàn vẹn lãnh thổ, nhưng vẫn chưa có giá trị quan trọng bậc nhất đối với nhân dân - đó là hoà bình.

- Chúng ta trải qua thêm hai cuộc chiến tranh ở hai đầu biên giới, phải hy sinh biết bao máu xương, để rồi 15 năm sau, những mảnh đất dọc Việt Nam mới thực sự ngừng tiếng súng, người dân mới có đủ cơm ăn áo mặc.

- Nói như vậy để thấy, có được “hoà bình” khó lắm.

- Vậy thì ngày hôm nay, những giá trị quan trọng nhất của đất nước mà chúng ta phải giữ được, đó là toàn vẹn chủ quyền lãnh thổ, độc lập chủ quyền đất nước và hoà bình.
Chúng ta đánh vì hoà bình, hy sinh xương máu vì hoà bình thì bây giờ phải giữ bằng được hoà bình cho nhân dân, từ đó mới có nước Việt Nam phát triển. Đấy là hai ý nghĩa sâu sắc của chiến thắng 30/4, giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước.

1.2. Phản bác:

Ngày 30/4/1975 là ngày Quốc nhục, bởi vì ngày này là ngày Việt cộng đã chính thức làm nhục dân tộc Việt Nam mình. Việt cộng chiến thắng ai, chiến thắng cái gì khi Việt Nam Cộng Hòa cùng với Mỹ đã tuân thủ Hiệp định chấm dứt chiến tranh - tái lập hòa bình còn gọi là Hiệp định Ba Lê 1973. Vì Việt Nam Cộng Hòa tuân thủ Hiệp định Ba Lê 1973 nên khi bị cộng sản Bắc Việt và cộng phỉ Nam Việt bội ước, đơn phương xé bỏ Hiệp định Ba Lê để đánh lén Việt Nam Cộng Hòa thì chiến thắng cái gì mà lại tự hào? 

Trước trò đánh lén hèn hạ của cộng sản Bắc Việt và cộng phỉ Nam Việt, Quân lực Việt Nam Cộng Hòa chỉ đáp trả theo bản năng tự vệ bởi vì Việt Nam Cộng Hòa vẫn tin tưởng vào sự lên tiếng của các tổ chức Quốc tế tham gia, chứng kiến việc đàm phán và ký kết Hiệp định Ba Lê. Sở dĩ Việt Nam Cộng Hòa tin tưởng vào điều này bởi vì Việt Nam Cộng Hòa là một chánh phủ Hợp pháp, một thể chế chánh danh, chánh nghĩa được Quốc tế công nhận nên Việt Nam Cộng Hòa tin tưởng rằng Quốc tế sẽ bỏ mặc cho Việt cộng tự tung tự tác.

Đồng thời, vì Việt Nam Cộng Hòa luôn đặt tinh thần dân tộc, đặt lợi ích của nhân dân lên hàng đầu nên Việt Nam Cộng Hòa không "quyết tử" với Việt cộng để giữ được Miền Nam. Nếu Việt Nam Cộng Hòa quyết tử với Việt cộng thì tất cả đều thua dù tàn cuộc chiến vẫn sẽ có một bên thắng. Tất cả đều thua đó là Việt Nam sẽ chứng kiến hàng triệu người Việt Nam nằm trong biển máu cũng chỉ vì mối nhục "Nam Bắc phân tranh - huynh đệ tương tàn" nhưng thường dân vô tội lãnh đủ.

Việt Nam Cộng Hòa đủ sức đáp trả tương xứng, đủ dũng khí quyết tử với Việt cộng dù có thể hy sinh đến binh sĩ cuối cùng nhưng Việt Nam Cộng Hòa đã không làm điều đó. Sẽ có rất nhiều tên Việt cộng cho rằng Việt Nam Cộng Hòa hèn nhát, nhu nhược bị Việt cộng đánh tụt quần phải đu càng tháo chạy lưu vong. Đây là một luận điệu ngu dốt, kiêu căng của phường thiếu trí não. 

Bởi vì cái khái niệm Miền Nam, miền Bắc cũng chỉ là trạng từ chỉ nơi chốn để phân định về địa lý chớ không nói lên bản lãnh của con người. Bởi vì dù là người Bắc kỳ, người Trung kỳ, người Nam kỳ thì tất thảy cũng là người Việt Nam máu đỏ da vàng, dòng máu Lạc Hồng vẫn chảy trong huyết quản với truyền thống hơn 4000 năm dựng nước và giữ nước. Việt Nam Cộng Hòa không hề hèn nhát, bằng chứng là Quân lực Việt Nam Cộng Hòa đã quả cảm đáp trả Tàu cộng ở trận hải chiến Hoàng Sa kiêu hùng năm 1974 với các anh hùng tử sĩ oanh liệt trước đông đảo quân Tàu cộng hung hãn, man rợ.

Tướng lãnh, binh sĩ của Việt Nam Cộng Hòa không hề hèn nhát, coi cái chết nhẹ tựa hồng mao. Bằng chứng là khi không giữ được thành, các tướng giữ thành đã sẵn sàng tuẫn tiết để tạ tội váo ngày Quốc hận 30/4/1975. Người Miền Nam không hề hèn nhát bởi nếu hèn nhát thì Miền Nam đã bị Khmer Đỏ tắm máu vào những năm 1978, 1979 rồi. Bởi vì trong lực lượng đánh chặn và phản công, truy kích Khmer Đỏ vào những năm đó, phần lớn bộ đội Việt cộng là con em của Miền Nam... CÒN TIẾP./.

Tran Hung.







Không có nhận xét nào

Quảng Cáo