Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

MỘT PHÁN QUYẾT ĐẦY MÙI CHẾT CHÓC

MỘT PHÁN QUYẾT ĐẦY MÙI CHẾT CHÓC     Ông trọng, giá như khi đọc được danh sách 17 kẻ thẩm phán tham gia phán quyết vụ án Hồ Duy Hải, bằng qu...

MỘT PHÁN QUYẾT ĐẦY MÙI CHẾT CHÓC 

   Ông trọng, giá như khi đọc được danh sách 17 kẻ thẩm phán tham gia phán quyết vụ án Hồ Duy Hải, bằng quyền lực Chủ tịch nước của mình, ông có thể cách chức và thay hết toàn bộ đám giết người đó thì có lẽ, sự công bằng may ra mới tìm thấy.

  Ông trọng, một phán quyết đầy chết chóc không phải ban ra cho một mình HDH, mà vô tình tất cả người dân VN phải ái ngại, phải dè chừng và đặt câu hỏi, nếu cứ sống trong nền tư pháp XHCN như thế này thì hôm nay là Hải chắc gì ngày mai không phải ta?

  Tưởng rằng sau bao nhiêu năm đó đảng cộng sản đã nhìn ra cái sai và khắc phục nó, nhưng không, ông cùng đồng đảng của ông đã làm một việc mà trời không dung đất cũng chẳng tha. 

  Theo khoa học hình sự chỉ cần 1 điểm sai trong một vụ án thì có thể kéo theo tất cả sự việc hiện tượng đều sai theo. Trong vụ án HDH người ta tính không dưới 40 điểm sai, phi logic và mâu thuẫn, chẳng hạn như không có dấu vân tay của HDH trong kết quả giám định, hay điều tra viên ra chợ mua thớt và dao để gán cho đó là tang vật của HDH.... như vậy, từ sai lầm kể từ khi điều tra cho tới khi phán quyết ngày hôm qua do Nguyễn Hoà Bình làm chánh án cũng sai theo quy định pháp luật, thế mà các ông vẫn cố làm, vẫn cố tuyên án tử cho HDH được thì chỉ có nền luật pháp của XHCN mới đủ “dũng cảm” làm vậy.

 Ông trọng, sau này, nếu ông còn sống nhưng chế độ cộng sản đã sụp đổ ở VN thì ông hãy nhớ, chính cách hành xử man rợ và vô nhân đạo của đảng cầm quyền các ông trong vụ Hồ Duy Hải là một trong những nguyên nhân dẫn đến sự tan rả ấy. Bởi lẽ, cùng năm 2020 sau vụ Đồng Tâm cho tới vụ HDH thì số người trong đảng của ông đã bất mãn lên cấp số nhân, chứ chưa nói đến người dân. 

  Có một điều đằng sau phán quyết đầy chết chóc ấy, không chỉ quyết định một sinh mệnh một cá nhân là HDH nữa mà nó quyết định cả một thể chế độc tài nữa đấy- ông Trọng!


Phạm Minh Vũ



Không có nhận xét nào

Quảng Cáo