Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

ĐỜI CÓ VAY CÓ TRẢ

ĐỜI CÓ VAY CÓ TRẢ    Khương Ngọc Chất sinh năm 1975, là thượng tá An ninh, y bị bắt ngày 14-09-2019 khi đó y đang là trưởng phòng an n...

ĐỜI CÓ VAY CÓ TRẢ 

  Khương Ngọc Chất sinh năm 1975, là thượng tá An ninh, y bị bắt ngày 14-09-2019 khi đó y đang là trưởng phòng an ninh chính trị nội bộ tỉnh Hoà Bình. Y bị bắt và ra toà liên quan việc y chỉ đạo nâng điểm thi con của một số lãnh đạo công an tỉnh này trong kỳ thi đại học 2018. 

    Số tuổi đang còn rất trẻ mà chức vụ y đang giữ phải nói tương lai của Y rất rộng mở, đồng nghĩa với việc y phải có nợ máu gì đó với dân.

   Năm 2017 Chất đang 42 tuổi nhưng Chất đã là trưởng phòng an ninh chính trị nội bộ, lúc đó y là trung tá. Năm 2018 có đợt xét thăng quân hàm, thì Chất đã tính tới việc lập công để được xét duyệt. 

  Chất đã vẽ ra một kế hoạch ghê gớm vào năm 2017 đó là bắt Thầy giáo Đào Quang Thực, thầy Thực là một thầy giáo lên tiếng trên mạng xã hội bày tỏ quan điểm bảo vệ chủ quyền biển đảo và môi trường. Thầy có lần đi biểu tình ôn hoà đòi môi trường sạch trong vụ Formosa. 

  Một thầy giáo hiền lành như thế, ôn hoà và được học trò yêu mến như thế mà Chất, một tay an ninh ma quỷ đã vẽ ra Thầy là một tên khủng bố, cho rằng thầy đòi ám sát lãnh đạo Hoà Bình nhưng không hề trưng ra một bằng chứng nào. Cho rằng thầy tham gia tổ chức chính trị nào đó để lật đổ chế độ.

  Nhưng, tất cả chỉ là sự tưởng tượng của Chất vẽ ra, Chất biết bắt thầy vì tội bảo vệ chủ quyền, lên tiếng đòi môi trường thì chỉ cá nhân, nếu có thưởng sẽ không lớn, vì thế Chất vẽ vời ra thầy thế này thế nọ để báo cáo ban giám đốc công an tỉnh Hoà Bình là Chất đánh án lớn, Chất thu thập hồ sơ, tài liệu, các bài viết, hình ảnh của Thầy chuyển sang phòng an ninh điều tra để yêu cầu khởi tố vụ án bắt giam thầy năm 2017. Vì thế năm 2018 từ Trung tá Chất thăng lên thượng tá.

  Đời đúng là không như mơ, cũng trong năm 2018 chính y ra oai gọi điện cho đàn em bên giáo dục bắt họ nâng điểm con Sếp, mục đích là nịnh bợ cấp trên tưởng thế là ngon, không ngờ chính lúc đó Chất đã tự định đoạt số phận của mình. Nâng điểm cho con Sếp nhưng Y thì ở tù.

   Giờ y kêu oan, oan gì mà oan, có vay thì có trả, lẽ ở đời vốn dĩ là thế Chất ạ!

Phạm Minh Vũ

(Năm ngoái Thầy Thực đã mất trong tù, nhưng trại giam không cho mang thi hài Thầy về).


Không có nhận xét nào

Quảng Cáo