Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

QUAN ĐIỂM BỆNH HOẠN

QUAN ĐIỂM BỆNH HOẠN  Sáng nay, đọc được cái này trên tường bạn Thiện Nguyễn mà bực hết cái... cửa mình. Tôi đang thắc mắc xem cái này là fak...

QUAN ĐIỂM BỆNH HOẠN 

Sáng nay, đọc được cái này trên tường bạn Thiện Nguyễn mà bực hết cái... cửa mình. Tôi đang thắc mắc xem cái này là fake hay đúng là comment của ông Lê Mạnh Hà, con trai cựu Chủ tịch nước Lê Đức Anh. 

Ông Hà lâu nay được tiếng đàng hoàng khi làm quan to tại TPHCM. Ko lẽ ông ta có tư tưởng bệnh hoạn như thế? Vì thế tôi khá nghi ngờ cái comment này của là ông ấy! 

So sánh việc đưa đi cải tạo lâu dài các sĩ quan và quan chức dân sự chế độ VNCH- một chính sách vô nhân đạo của chế độ Bắc Việt sau chiến tranh cần bị lịch sử lên án- với những người nhiễm virus Vũ Hán là việc cực ngu xuẩn ko nên có ở một quan chức cấp cao ngày hôm nay của chế độ CHXHCNVN!

Vậy mà comment này còn bảo rằng, thà nhốt lầm còn hơn bỏ sót những con người đó. Ôi, hết biết luôn!

Nếu đúng là ông Hà, tôi khuyên ông từ nay, đừng nên mở miệng nói bất cứ vấn đề gì về quốc gia dân tộc, vì ông ko đủ tư cách, dù ông từng làm đến phó chủ nhiệm văn phòng chính phủ. Ông có biết bao nhiêu người của chế độ VNCH đã chết trong các trại cải tạo ko? Ngay những tinh hoa của chế độ ấy như cựu thủ tướng tài danh Phan Huy Quát cũng ko thoát. Chỉ một câu comment này thôi, ông sẽ mang một vết nhơ khó lòng rửa sạch lúc cuối đời; nó xóa tan mọi nỗ lực phấn đấu làm người của ông trước đó!

Ngọc Vinh
--------
Ps: Sau khi kiểm tra, đây đúng là comment của ông Hà mà ông ta bày tỏ trong một tút của Trần Quốc Quân. Tôi chụp hình chính chủ luôn để đưa lên đây. Ko ngờ quan điểm bệnh hoạn này lại nhận được rất nhiều like- chắc của" phe thắng cuộc"




Không có nhận xét nào

Quảng Cáo