Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

TỔNG THỐNG TRUMP KÝ SẮC LỆNH VỀ MẠNG XÃ HỘI LÀM LÒI RA BỘ MẶT CỦA TÊN CHIM MỒI VIỆT CỘNG Nguyễn Quang A

TỔNG THỐNG TRUMP KÝ SẮC LỆNH VỀ MẠNG XÃ HỘI LÀM LÒI RA BỘ MẶT CỦA TÊN CHIM MỒI VIỆT CỘNG Nguyễn Quang A Sau nhiều lần lên án Facebook, nay t...

TỔNG THỐNG TRUMP KÝ SẮC LỆNH VỀ MẠNG XÃ HỘI LÀM LÒI RA BỘ MẶT CỦA TÊN CHIM MỒI VIỆT CỘNG Nguyễn Quang A

Sau nhiều lần lên án Facebook, nay tổng thống Trump lên án twitter, một trong những phương tiện mà tổng thống Trump hay sử dung để phát đi những thông điệp kể cả đêm khuya. Tổng thốngTrump đã bắn trả lại Twitter vào thứ Sáu rằng:

 "Twitter không làm gì về tất cả những lời dối trá & tuyên truyền được đưa ra bởi Tàu cộng hoặc đảng Dân chủ cấp tiến. Họ đã nhắm mục tiêu đảng Cộng hòa, đảng Bảo thủ & Tổng thống Hoa Kỳ. Mục 230 nên bị Quốc hội thu hồi. Cho đến lúc đó, nó sẽ được quy định".

Theo Mục 230 của  Đạo luật về Truyền thông năm 1996 - CDA trong Bộ Luật Hoa Kỳ quy định quyền "Bảo vệ chặn riêng tư và sàng lọc tài liệu tấn công" của các phương tiện truyền thông. Tuy nhiên, Mục này quy định là "không cung cấp các biện pháp bảo vệ trách nhiệm pháp lý cho các công ty công nghệ tham gia kiểm duyệt và tiến hành chánh trị". 

Rõ ràng, các phương tiện truyền thông đại chúng của Mỹ vì tiền bẩn của Tàu cộng và đe dọa ngầm của đảng Dân chủ mà đã lạm dụng Mục 230 của  Đạo luật về Thông tin năm 1996 - CDA trong Bộ Luật Hoa Kỳ để "tham gia kiểm duyệt và tiến hành chánh trị". Quốc Hội Mỹ cần sớm thu hồi Mục 230 này để tiếng nói phản đối bất công tại Mỹ và toàn cầu, các nơi đang sử dụng các phương tiện truyền thông đại chúng của Mỹ được cất cao, bay xa.

Tổng thống Trump cũng đã ký ban hành sắc lịnh về mạng xã hội mở để thúc đẩy quyền tự do ngôn luận cùa người dùng mạng xã hội lên mức cao nhứt buộc các công ty công nghệ trong lãnh vực mạng xã hội không có quyền can thiệp thô bạo vào nội dung người dùng. 

Tuy nhiên, việc làm có ý nghĩa to lớn trên của tổng thống Trump đã vấp phải những phản đối gay gắt từ phía đảng Dân chủ và đám mắc dịch Hội chứng loạn trí Trump. Nghe đâu ở bên Việt Nam, tên tiên sỹ Việt cộng trong thân phận "chim mồi của Việt cộng" là tên Nguyễn Quang A đã cợt nhã hành động đầy ý nghĩa của tổng thống Trump. 

Điều này một lần nữa cho thấy khẳng định của tôi về phong trào đấu tranh dân chủ ở Việt Nam là "99% lũ hô hào đấu tranh cho dân chủ Việt Nam là chim mồi của Việt cộng". Từ ả NÚM ĐỘC Nguyễn Ngọc Như Quỳnh, ả Phạm Đoan Trang, Phạm Thành Bà Đầm Xòe,... và tên Việt cộng Nguyễn Quang A đều là cánh tay nối dài của Việt cộng liên kết với Việt Tân để giữ đảng tà quyền cộng sản. Phương pháp hoạt động của tụi nó là:

1. Giả đò hô hào đấu tranh dân chủ để sau đó được Việt cộng biến vài đứa thành tù nhơn lương đảng rồi Việt Tân mô giới cho các tổ chức nhơn quyền Quốc tế mua từ nhà tù Việt cộng thả ra hải ngoại để hoạt động ngoại tuyến.

2. Chúng tạo dựng lên những tượng đài dân chủ bằng việc Việt cộng sẽ bắt giam, khởi tố những tên đấu tranh dân chủ, việc Việt cộng bắt nhốt chúng là đã phát cho chúng chứng chỉ "chống cộng" để làm bùa hộ mệnh hòng đánh lại tất cả những người DIỆT CỘNG liêm chính nào dám lột mặt nạ chúng. Bởi vì chúng sẽ chỉ vô cái thành tích được Việt cộng bỏ tù để làm võ khí phản công đầy uy lực.

3. Chúng hô hào đấu tranh dân chủ nhưng khi tổng thống Trump qua Hà Nội gặp Kim Jong Un thì chúng ký thỉnh nguyện thơ gởi cho tổng thống Trump yêu cầu tổng thống không can thiệp vào chuyện nội bộ của Việt Nam.

4. Chúng hô hào biểu tình để chỉ điểm cho an ninh Việt cộng bắt những người DIỆT CỘNG không khoan nhượng nhưng không phải là tay chân, đồng đạo với chúng. Bản thân chúng thì khi dân xuống đường biểu tình hoặc tới những ngày có khả năng nổ ra biểu tình thì chúng chụp vài tấm hình có cảnh mấy tên côn an lãng vãng trước nhà chúng rồi tung lên mạng la làng "tui bị bánh canh", cao cơ hơn là tên Nguyễn Quang A nói rằng bị an ninh Việt cộng bắt lên xe chở đi vòng vòng,...

5. Chúng rất giỏi trong cái "nghề đấu tranh dân chủ", một cái nghề hót nhứt ở Việt Nam hiện nay, cụ thể là chúng thường xuyên kêu gọi ủng hộ cho những con chim mồi Việt cộng khi được Việt cộng đưa vào tù đào tạo thêm nghiệp vụ như NÚM ĐỘC Nguyễn Ngọc Như Quỳnh, Trần Thị Nga, Trần Huỳnh Duy Thức,... và cả những cái chết của những con chim mồi Việt cộng được Việt cộng giết để tăng thêm uy tín cho đám đấu tranh dân chủ điển hình như cái chết của đảng viên kỳ cựu Lê Đình Kình và kể cả các sự kiện dân oan mất đất,  dân bị thiên tai, thương phế binh Việt Nam Cộng Hòa gặp khó khăn,... để chúng kêu gọi quyên góp, lập quỹ, vừa có tiền xài vừa giúp cho Việt cộng có được bản danh sách những người chống cộng thực lòng.
...
Tên Việt cộng Nguyễn Quang A rõ ràng là một tên ỉa ra ăn lại, còn nhớ vào tháng 11/2019, RFA có bài báo với tựa đề "Việt Nam không có tự do internet: hệ lụy của chế độ độc đảng?", trong đó tên tiến sỹ Việt cộng Nguyễn Quang A nói rằng "Liên quan đến tự do nhân quyền, dân chủ thì đấy là lĩnh vực bị siết chặt nhiều nhất. Tức là những người dùng internet, nhất là mạng xã hội để cất lên tiếng nói của mình có thể bị đàn áp, thậm chí bắt bớ tù nếu làm những việc chính quyền cho là không được phép". 

Sau đó cũng chính cái mỏ của tên tiến sỹ Việt cộng Nguyễn Quang A hô hào rằng tự do internet tại Việt Nam dù đã bị hạn chế từ bao lâu nay, nhưng nếu mỗi người dân biết đứng lên đòi hỏi đầy đủ các quyền của mình có lẽ sẽ phần nào giải quyết được vấn đề, nó nói như sau “Bởi vì số lượng thí dụ 60-70 triệu người sử dụng internet mà có nhiều triệu người cứ sử dụng đúng quyền của mình thì họ cũng không có sức đâu mà bắt cả triệu người".

Nay ở nước Mỹ, vì sự thao túng của Tàu cộng và đảng Dân chủ Mỹ mà Mục 230 của  Đạo luật về Thông tin năm 1996 - CDA trong Bộ Luật Hoa Kỳ đã bị các hãng công nghệ về truyền thông xã hội lạm dụng bóp chết tự do ngôn luận nên tổng thống Trump phải ký ban hành sắc lệnh dẹp bỏ hành vi bẩn thỉu này thì tên chim mồi mập của Việt cộng trong bộ lông đấu tranh dân chủ là tên tiến sỹ Nguyễn Quang A lại chỏ mỏ qua đây giễu cợt. Hành vi khốn nạn này của tên Nguyễn Quang A đã bộc lộ rõ ràng nó là một tên Việt cộng nằm vùng trá hình trong bộ lông đấu tranh dân chủ.

Dân tộc Việt Nam sẽ ngàn năm tăm tối và Việt cộng cai trị Việt Nam lâu dài cũng bởi những tên Việt cộng nằm vùng giả danh đấu tranh dân chủ hiện nay./.

Tran Hung.
















Không có nhận xét nào

Quảng Cáo