Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

TRAN HUNG TIẾP TỤC BẮT BÀI VIỆT CỘNG QUA ĐẤU PHÁP CỦA ĐÁM VIỆT CỘNG NẰM CHUỒNG

TRAN HUNG TIẾP TỤC BẮT BÀI VIỆT CỘNG QUA ĐẤU PHÁP CỦA ĐÁM VIỆT CỘNG NẰM CHUỒNG Khi bằng chứng rõ ràng cho thấy Tàu cộng sẽ sụp đổ hoàn toàn ...

TRAN HUNG TIẾP TỤC BẮT BÀI VIỆT CỘNG QUA ĐẤU PHÁP CỦA ĐÁM VIỆT CỘNG NẰM CHUỒNG

Khi bằng chứng rõ ràng cho thấy Tàu cộng sẽ sụp đổ hoàn toàn nền kinh tế nếu bị ông Trump ép Tập Cận Bình ký vào bản thỏa thuận thương mại áp đặt toàn diện. Việt cộng làm dữ nên lo xa, có ý đồ làm tắc kè đổi màu như Nga hậu Liên Sô.

Và khi Việt cộng nhận thức rõ ràng hơn việc Mỹ sẽ đánh dập đầu Tàu cộng bởi tội danh đầu độc nhơn loại bằng con virus cúm Tàu cộng thì nhu cầu "ve sầu thoát xác" càng thêm cấp bách hơn đối với Việt cộng trong lúc này bởi nếu chậm trễ sẽ không kịp thoát xác, đổi màu.

Vậy là Việt cộng đã tung ra lực lượng tuyên giáo, Việt cộng nằm vùng trong mác tù nhơn lương tâm, tị nạn cộng sản, Vẹm kiều đồng loạt xung trận để Việt cộng nhìn mọi diễn biến đang diễn ra để có giải pháp ứng phó thích hợp.

Đầu tiên, Việt cộng lịnh cho NÚM ĐỘC Nguyễn Ngọc Như Quỳnh lộ mặt phản bội lại nước Mỹ, phản bội lại chánh quyền của tổng thống Trump và phản bội lại cộng đồng người Việt Nam tị nạn cộng sản ở Mỹ nói riêng và trên thế giới nói chung. Khi NÚM ĐỘC Nguyễn Ngọc Như Quỳnh ra chiêu, cộng đồng người Việt tị nạn cộng sản rơi vào vòng xoáy của chia rẽ, những người đã từng nhìn ra NÚM ĐỘC Nguyễn Ngọc Như Quỳnh là con nhộng đỏ kén vàng thì họ không có gì thay đổi trạng thái của tâm trạng. Những người đã mù quáng tin theo những kẻ tạo tượng cho NÚM ĐỘC Nguyễn Ngọc Như Quỳnh thì tỏ ra hối hận, tiếc nuối, pha lẫn oán giận bản thân và oán giận những kẻ đã PR cho NÚM ĐỘC.

Khi NÚM ĐỘC Nguyễn Ngọc Như Quỳnh lộ mặt, lực lượng tuyên giáo, Việt cộng nằm vùng theo chỉ đạo của Việt cộng cũng giả đò chia làm hai phe. Phe tiếp tục đội bô cho NÚM ĐỘC và phe giả đò tấn công vào NÚM ĐỘC. Mỗi phe lại có một lượng fan riêng, trong mỗi fan sẽ có bò đỏ, bò vàng nằm sẵn để làm mồi nhử hòng lôi kéo những người đang ở vị thế trung lập về phe mình. Hai phe này đánh trận giả với nhau khiến những người ủng hộ thiệt lao vào xâu xé nhau. Tiếp tục lại chia rẽ.

Khi kế ly gián, chia rẽ của Việt cộng qua NÚM ĐỘC đã giảm tác dụng, đã nhàm cũ thì Việt cộng lại tung ra một tên nằm vùng mập khác đó là cộng phỉ con Trương Quốc Huy, chủ của N10TV mà bấy lâu nay được Việt cộng Nguyễn Công Khế, cựu Tổng biên tập báo Thanh niên Vẹm, nơi có tên tuyên giáo nhận là fan của ông Trump đầu quân đó chính là tên tuyên giáo Trần Đình Thu, tên Việt cộng Nguyễn Công Khế được giao nhiệm vụ lãnh đạo lực lượng tuyên truyền xám hoạt động ngoại tuyến tại Mỹ cùng với tên Việt cộng nằm vùng Hoàng Kiều, cháu của Việt cộng nằm vùng Hoàng Thi Thơ và đồ tể Hoàng Phủ Ngọc Tường phụ trách mảng tài chánh, Việt cộng nằm vùng luật sư Hoàng Duy Hùng phụ trách mảng luật pháp. 

Những tên nêu trên đều có nhiệm vụ hộ tống cho cộng phỉ con Trương Quốc Huy chủ yếu ở việc tên Việt cộng Nguyễn Công Khế cung cấp tin tức bên Việt Nam bằng các tin được hắn soạn sẵn, sắp xếp theo hệ thống đúng chuyên môn của một tên bồi báo Vẹm, những tin này đã được Việt cộng kiểm duyệt, cho phép Việt cộng Nguyễn Công Khế cấp cho cộng phỉ con Trương Quốc Huy để phát trên N10TV. Thoạt nghe, những người có trình độ chánh trị hạn chế tưởng tượng mình đã gặp được người chống cộng đúng nghĩa bởi theo họ đó là những tin động trời, bom tấn của Việt cộng. Thế nhưng họ đâu có biết những tin đó đã được Việt cộng kiểm duyệt, cho phép Việt cộng Nguyễn Công Khế giao cho cộng phỉ con Trương Quốc Huy để giúp cho Việt cộng "chỉnh đốn đảng" mà thôi. Nói như tui hay nói đó là việc làm của một thợ bonsai để giúp Việt cộng cắt tỉa những càng sâu, cành mục.

Thật ấu trĩ khi cho rằng những tin tức của N10TV sẽ làm cho Việt cộng mất ăn mất ngủ. Chuyện này tui sẽ viết rõ ràng hơn trong chuyên đề "Giải mật cộng phỉ con Trương Quốc Huy", ở đây tui chỉ vạch ra một cái lổ hổng lớn mà cộng phỉ con Trương Quốc Huy đã không ngờ tới dù tên này diễn khá tròn vai trong thân phận của một tên nhộng đỏ kén vàng. Mấy hôm nay tài khoản Tran Hung chính chủ bị gian đảng của cộng phỉ con Trương Quốc Huy - Huỳnh Quốc Huy - Nguyễn Văn Đài report treo giò 30 ngày nên tui có thì giờ rảnh rỗi dạo một vòng thiên hạ Facebook. Tui tình cờ nghe tay Ngụy Vũ của King Radio nói về vụ lùm xùm tiền bạc của cộng phỉ con Trương Quốc Huy qua kinh Gofun Me, ở đó có cô Bé Tí trần thuật với tay Ngụy Vũ về việc cộng phỉ con Trương Quốc Huy hỏi Bé Tí cách chuyển tiền về Việt Nam để giúp Thương phê binh Việt Nam Cộng Hòa.

Chỉ cần 01 chi tiết nhỏ về việc cộng phỉ con nhờ Bé Tí chỉ cách chuyển tiền về Việt Nam thì đủ cho tui khẳng định Trương Quốc Huy là tên cộng phỉ con điếm đàng nhưng giả đò ngây ngô, chơn chất. Tại sao quý vị không tự hỏi những tin tức mà fan của cộng phỉ con Trương Quốc Huy cho là tin mật của Việt cộng, bom tấn đối với Việt cộng do đâu mà có ? Cộng phỉ con Trương Quốc Huy lấy được từ nội bộ Việt cộng bằng cách nào hay đó cũng chỉ là những tin được cộng phỉ con Trương Quốc Huy lấy trên mạng xã hội, lấy ở các trang báo Vẹm rồi gọt dũa, chế biến lại đọc phun nước miếng, huơ tay múa chân ?

Nếu cho rằng tin nóng được cộng phỉ con Trương Quốc Huy lấy từ nguồn do nội bộ Việt cộng cung cấp, nghĩa là trong nội bộ chóp bu của Việt cộng có kẻ đã cung cấp thông tin cho cộng phỉ con Trương Quốc Huy thì tại sao cộng phỉ con Trương Quốc Huy lại không biết cách chuyển tiền từ Mỹ về Việt Nam? Chuyện cơ mật của Việt cộng mà cộng phỉ con Trương Quốc Huy còn có được thì chuyện chuyển tiền kia có gì khó khăn mà phải hỏi qua Bé Tí? 

Nếu cộng phỉ con không có móc nối được với chóp bu Việt cộng để có được những tin thâm cung bí sử của Việt cộng mà chỉ cóp nhặt, xào nấu lại từ các bài báo công khai thì tin của N10TV sao lại cho là tin nóng, tin bom tấn bất lợi cho Việt cộng bởi vì thực chất cộng phỉ con Trương Quốc Huy cũng chỉ là kẻ đưa tin có xào nấu, thêm gia vị cho bắt tai, bắt mắt mà thôi.

Vậy thì tại sao cộng phỉ con Trương Quốc Huy lại bộc bạch với Bé Tí về chuyện nó không biết cách chuyển tiền về Việt Nam? Trò này dân gian gọi là "biết mà giả ngu. Giả điên khiêng đồ Mỹ,..." mục đích là để giả đò chứng minh mình không liên quan gì tới Việt cộng Nguyễn Công Khế, Việt cộng nằm vùng Hoàng Kiều, Hoàng Duy Hùng,... để dễ bề lừa gạt cộng đồng trong nhiệm vụ "tuyên truyền xám của Việt cộng hoạt động ngoại tuyến" bằng chiêu thức "chém 99 nhát dao cùn vào cành mục, cành sâu của cây Việt cộng để bổ 01 nhát cuốc đứt rễ cái của cây Việt Nam Cộng Hòa".

Bằng chứng là vào lúc 22 giờ 49 phút ngày 25/4/2020, trên N10TV, cộng phỉ con Trương Quốc Huy đã đọc bài với tựa đề "Hiểu đúng về công hàm Phạm Văn Đồng 1958, Vinh danh quân đội Việt Nam Cộng Hòa" ở những phút cuối cùng, cộng phỉ con Trương Quốc Huy đã khẳng định "Việt Nam Cộng Hòa vĩnh viễn không thể phục hồi". Đây chính là bổ 01 nhát cuốc đứt rễ cái của cây Việt Nam Cộng Hòa sau khi đã chém 99% nhát dao cùn vào cành sâu, cành mục của cây Việt cộng.

Rõ ràng, chiêu thức của cộng phỉ con Trương Quốc Huy cũng chính là chiêu thức của Hán nô - Việt cộng nằm vùng Hoàng Kiều và luật sư Hoàng Duy Hùng. Nghĩa là cùng chung một mục tiêu triệt hạ gốc rễ của cây Việt Nam Cộng Hòa ở Mỹ. Hán nô - Việt cộng nằm vùng Hoàng Kiều dùng tiền để nhét tôm hùm rượu Tây vào cái đám cờ vàng xôi thịt để cùng nó bứng gốc những người Việt Quốc Gia đang ngày đêm canh cánh bên lòng nợ nước thù nhà. Tên Việt cộng nằm vùng Hoàng Duy Hùng thì công khai ra mặt phỉ báng Việt Nam Cộng Hòa để đội bô cho Việt cộng, trùm cờ máu tháng lên bàn thờ gia tiên của nó thì tên cộng phỉ con Trương Quốc Huy đã cuốc một nhát vào rễ cái của cây Việt Nam Cộng Hòa.

Thật trùng hợp khi năm nay N10TV của cộng phỉ con Trương Quốc Huy lại trở mặt với Việt Nam Cộng Hòa. Rất dễ hiểu bởi vì sau khi NÚM ĐỘC Nguyễn Ngọc Như Quỳnh lộ mặt ném đá dò đường dư luận qua vụ phỉ báng nước Mỹ, phỉ báng tổng thống Trump thì tới lượt cộng phỉ con Trương Quốc Huy lộ mặt, Việt cộng nằm vùng Hoàng Duy Hùng công khai trùm cờ máu tháng lên bàn thờ gia tiên. Tất cả đều có chủ đích của Việt cộng trong kế sách "ve sầu thoát xác" khi anh cả của khối chủ nghĩa xã hội quái thai là Tàu cộng khó tránh khỏi bị xóa sổ bởi một cuộc chiến tranh cục bộ - local war do Mỹ phát động để bắt Tàu cộng tra giá cho hành vi đầu độc nhơn loại bằng con virus cúm Tàu cộng.

Sẽ không ngạc nhiên khi những tên cộng phỉ con khác đang rần rần kêu gọi ký thỉnh nguyện thơ phục hoạt Hiệp định Ba Lê 1973 trong lúc này, trong lúc Hạ viện đang trong tay của đảng Dân chủ, trong lúc nước Mỹ đang chuẩn bị cho cuộc bầu cử tổng thống và Lưỡng viện và trên hết là trong lúc nước Mỹ phải chống đại dịch cúm Tàu cộng và tập trung khắc phục hậu do cúm Tàu cộng gây ra. 

Chắc chắn trước những hành vi của phe Việt cộng nằm vùng Hoàng Kiều, Hoàng Duy Hùng, NÚM ĐỘC Nguyễn Ngọc Như Quỳnh, cộng nô Trần Nhật Phong, cộng phỉ con Trương Quốc Huy,... tung ra thì phe Việt cộng nằm vùng giả đò đối lập như Việt cộng Nguyễn Văn Đài, Việt cộng nằm vùng Trần Thị Ái Liên, những tên cộng sản con Bắc Việt và cộng phỉ con Nam Việt khác sẽ cử đại diện đánh trận giả với fan Việt cộng nằm vùng Trương Quốc Huy. Mục đích cuối cùng là dựng lên những tên Việt cộng nằm vùng có bằng cấp, có học vị để tụi này hô hào phục hoạt Hiệp định Ba Lê 1973 trong lúc này.

Nếu việc phục hoạt Hiệp định Ba Lê 1973 ngay trong lúc này một lần nữa thất bại thì câu chuyện phục hoạt Hiệp định Ba Lê 1973 sẽ y chang câu chuyện cậu bé chăn Cừu và bầy Sói, nghĩa là bầy Cừu của cậu ta chăn sẽ bị Sói ăn sạch mà dân làng không giúp cậu dù cậu kêu cứu đến tắt tiếng vì những lần kêu cứu trước đây là trò đùa của cậu ta. Điều này dẫn đến một kết cục cho Việt Nam Cộng Hòa như cộng phỉ con Trương Quốc Huy đã khẳng định "Việt Nam Cộng Hòa vĩnh viễn không thể phục hồi".

Nếu việc phục hoạt Hiệp định Ba Lê 1973 thành công viên mãn thì những kẻ hô hào quảng bá cho việc ký thỉnh nguyện thơ như Việt cộng nằm vùng Trần Thị Ái Liên, luật sư sư Việt cộng Nguyễn Văn Đài, cộng phỉ con Huỳnh Quốc Huy,... sẽ dây máu chia phần, giúp cho Việt cộng hòa giải hòa hợp với Việt Nam Cộng Hòa và Việt Nam hậu cộng sản cũng y chang nước Nga hậu Liên Sô sụp đổ. 

Rõ ràng tất cả những diễn biến gần đây của Việt cộng qua các công cụ của nó là đám Việt cộng nằm vùng, tù nhơn lương tâm, tị nạn cộng sản,... điều có chung một mục đích là "thay màu da cho xác chết". Thật nực cười khi tin rằng hậu duệ của cộng sản Bắc Việt, hậu duệ của cộng phỉ Nam Việt lại đi kêu gào ký thỉnh nguyện thơ phục hoạt Hiệp định Ba Lê 1973 ngay trong lúc này trong khi đó ý tưởng này tui đã nhiều lần đưa ra kể từ khi ông Trump lên làm tổng thống và Lưỡng viện do Đảng Cộng hòa kiểm soát nhưng không thấy ma nào hòa điệu thì nay chúng lại ào ào kêu gọi và chụp mũ người nào không ký đích thị là Việt cộng nằm vùng, hành vi này rất khốn nạn, ti tiện.

Việc để cho con cháu của Việt cộng kêu gào ký thỉnh nguyện thơ phục hoạt Hiệp định Ba Lê 1973 trong lúc này là để cho Việt cộng trộn cứt vào cơm. Làm gì có chuyện con cháu của những kẻ đã xé bỏ Hiệp định Ba Lê để cưỡng cướp Miền Nam nay lại kêu gọi dán lại những thứ mà cha ông tụi nó đã xé, đã cướp ? Việt Nam Cộng Hòa sẽ quay trở lại cắm vờ vàng trên toàn nước Việt Nam là chắc chắn theo định mệnh và sứ mệnh của lịch sử. Việc phục hoạt Hiệp định Ba Lê 1973 là một trong nhiều cách để phục hồi lại Việt Nam Cộng Hòa nhưng không phải đó là cách duy nhứt, là biện pháp cuối cùng.

Sẽ viết tiếp những đấu pháp của Việt cộng giúp Việt cộng "mưu sinh thoát hiểm" trong thời gian tới thông qua những hành động của lũ Việt cộng nằm vùng, Việt gian, dân chủ cuội, bò đỏ, bò vàng./.

Tran Hung.











Không có nhận xét nào

Quảng Cáo