Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

DONALD TRUMP LỘI NGƯỢC DÒNG NGOẠN MỤC KHI HÓA GIẢI NHỮNG ĐÒN BẨN CỦA KẺ THÙ ĐỂ CÙNG ĐẢNG CỘNG HÒA GIÀNH CHIẾN THẮNG KÉP TRONG NGÀY BẦU CỬ

DONALD TRUMP LỘI NGƯỢC DÒNG NGOẠN MỤC KHI HÓA GIẢI NHỮNG ĐÒN BẨN CỦA KẺ THÙ ĐỂ CÙNG ĐẢNG CỘNG HÒA GIÀNH CHIẾN THẮNG KÉP TRONG NGÀY BẦU CỬ ...

DONALD TRUMP LỘI NGƯỢC DÒNG NGOẠN MỤC KHI HÓA GIẢI NHỮNG ĐÒN BẨN CỦA KẺ THÙ ĐỂ CÙNG ĐẢNG CỘNG HÒA GIÀNH CHIẾN THẮNG KÉP TRONG NGÀY BẦU CỬ

Dù có được bản lãnh thượng thừa và thần kinh thép cường độ cao nhưng tin chắc một điều là tất cả những người ủng hộ tổng thống Trump, ủng hộ Đảng Cộng hòa và yêu quý nước Mỹ - căm thù Tàu cộng và khối cnxh quái thai, chủ nghĩa khủng bố, độc tài đều phải xém ngã quỵ khi chứng kiến những đòn tấn công hèn hạ, man rợ nhắm vào cá nhơn tổng thống Trump và nước Mỹ.

Sẽ khó giữ được thái độ bình thản, tự tin khi phải chứng kiến hàng loạt âm mưu lật đổ tổng thống Trump của đảng Dân chủ và cả những người Cộng Hòa mắc dịch Hội chứng loạn trí Trump. Sẽ phải thót tim khi chứng kiến nước Mỹ bị tàn phá bởi đại dịch cúm Tàu cộng với việc phải đóng cửa nền kinh tế để chống dịch cúm Tàu cộng, hơn một trăm ngàn người Mỹ đã ra đi vĩnh viễn vì virus cúm Tàu cộng, hàng ngàn tỷ Mỹ kim phải xuất ra khỏi ngân khố quốc gia, chứng khoán Mỹ lao dốc,... hàng loạt đòn tấn công nhắm vào tổng thống Trump với việc chê bai, chỉ trích, lên án chánh quyền liên bang thụ động trong việc chống dịch cúm Tàu cộng,... và tệ hại hơn khi đại dịch cúm Tàu cộng đang bị đẩy lùi bởi những quyết sách tuyệt vời của chánh quyền tổng thống Trump, nước Mỹ quay lại với quyết tâm phát triển kinh tế sau đại dịch thì kẻ thù của nước Mỹ, kẻ thù của tổng thống Trump lại một lần nữa tấn công hèn hạ, lưu manh bằng việc kích động khủng bố Antifa đập phá, cướp của, giết người nhưng lại gắn cái mác đòi công lý cho George Floyd.

Dù bản lãnh tới đâu thì cũng không thể chột dạ, bi quan trước những gì đã diễn ra trong suốt gần bốn năm làm tổng thống của ông Trump. Bởi vì từ khi lập quốc cho tới nay, nước Mỹ chưa bao giờ có một thực tế tồi tệ như hiện nay và nếu so sánh với cuộc nội chiến nước Mỹ vào giữa thế kỷ XIX thì cuộc chiến làm cho nước Mỹ vĩ đại hiện nay của MAGA & KAG mà ông Trump đã và đang phát động sẽ tàn khốc hơn nhiều lần vì nước Mỹ thời tổng thống Trump chẳng những phải đối đầu với "thù trong" mà còn phải ứng phó với "giặc ngoài", chúng liên thủ với đấu pháp "nội công - ngoại kích" hòng đánh sập nước Mỹ mà kẻ thù trong không đâu khác chính là gian đảng của Obama và kẻ thù ngoài chính xác Tàu cộng, là khủng bố cực đoan, là khối cnxh quái thai.

Để vẽ một bức tranh hoàn thiện lột tả hết tất cả viễn cảnh nước Mỹ đang đối mặt với "thù trong - giặc ngoài" thì phải tốn rất nhiều giấy mực, thời gian, ở bài viết này cá nhơn chỉ đưa ra hai nét chấm phá trên bức tranh toàn cảnh của nước Mỹ trước "thù trong - giặc ngoài" đó là sự so sánh kết quả ứng phó đại dịch giữa tổng thống Donald Trump với cựu tổng thống Obama và "điểm sáng bùng lên" của niềm tin chiến thắng tại ngày bầu cử sắp tới của ứng viên Donald Trump trước ứng viên Joe Biden và giữa Đảng Cộng hòa với đảng Dân chủ tại Thượng viện và Hạ viện.

I. Thành công của chánh quyền tổng thống Donald Trump trong quá trình ứng phó với đại dịch cúm Tàu cộng:

1. Nguyên nhân xảy ra đại dịch và mục đich của kẻ thù:

1.1. Nguyên nhân: 

Việc xuất hiện của con virus cúm Tàu cộng và hành vi phát tán nó ra toàn cầu là nguyên nhân của thực tế sụp đổ trong tương lai rất gần của Tàu cộng bởi lời tuyên bố và hành động thực tiễn của tổng thống Trump là "làm cho nước Mỹ vĩ đại - Giữ cho nước Mỹ vĩ đại -   xóa sổ cnxh quái thai - đánh chuỗi cung ứng của Tàu cộng vỡ ra như trứng, buộc Tàu cộng phải thay đổi cấu trúc kinh tế, chánh trị".

1.2. Mục đích:

Theo bản năng tự vệ sanh tồn, khi bị dí vào đường cùng thì chó cùng rứt giậu, Tàu cộng đang bị tổng thống Trump ép phải lựa chọn hoặc chết từ từ là phải làm theo yêu sách của tổng thống Trump hoặc phải lựa chọn giải pháp nghênh chiến, đáp trả. Dĩ nhiên với tội ác đầy đầu mà Tàu cộng đã gây ra cho người dân của chúng và nhơn loại thì sẽ không cho phép Tàu cộng chọn bất kỳ cái chết nào mà phải quyết tử bởi vì Tàu cộng vĩnh viễn không nhận được sự khoan dung, lượng thứ của người dân trong nước và cộng đồng quốc tế một khi Tàu cộng tan rã như Liên Sô.

Vì vậy, thay vì chọn cái chết từ từ là tuân thủ yêu sách của tổng thống Trump hoặc chọn cái chết nhanh là kiếm cớ để kích hoạt một cuộc chiến tranh võ trang trực diện với Mỹ chẳng hạn như bắn vào Hàng không mẫu hạm của Mỹ ở Biển Đông như tuyên bố vào ngày 20/12/208 của tên Chuẩn Đô đốc - Phó trưởng Học viện Khoa học Quân sự Tàu cộng là tên La Viện thì Tàu cộng sử dung cuộc chiến tranh không khói súng là dùng con virus cúm Tàu cộng để hạ gục nước Mỹ nói riêng và đánh cho mềm gối nhơn loại nói chung.

Song hành với đòn tấn công bằng virus cúm Tàu cộng nhắm vào nước Mỹ thì Tàu cộng tiếp tục gây sức ép lên lũ cẩu nô tài của nó là gian đảng Obama và đám mắc dịch Hội chứng loạn trí Trump trong đảng Cộng hòa tiếp tục thực hiện âm mưu lật đổ tổng thống Trump bằng việc leo thang khi phát động một "cuộc cách mạng màu" diễn ra sau cái chết của tay có thành tích đầy bất hảo là tay George Floyd bằng hành động khủng bố của lực lượng Antifa.

Việc tấn công nước Mỹ bằng virus cúm Tàu cộng cũng như xách động gian đảng Obama và những tên Cộng Hòa mắc dịch Hội chứng loạn trí Trump thực hiện âm mưu lật đổ tổng thống Trump mà ông Trump định danh là OBAMAGATE và hành động tấn công khủng bố của Antifa trong những ngày vừa qua tuy "ba mà một" đó là lật đổ tổng thống Trump để giành ghế tổng thống và giành quyền kiểm soát Lưỡng viện vào tháng 11/2020.

Bởi vì hiện nay, Tàu cộng muốn thoát khỏi thực tế bị xóa sổ thì nước Mỹ phải có một tổng thống và một chánh đảng thân Tàu cộng, làm nô tài cho Tàu cộng, đó là Joe Biden và đảng Dân chủ để làm chủ Bạch Cung và kiểm soát Quốc Hội. Đây là cửa thoát hiểm cuối cùng của Tàu cộng khi tất cả các cánh cửa thoát hiểm khác đã bị tổng thống Trump khóa chặt.

2. Kết quả đạt được của Tàu cộng - gian đảng Obama và Đảng Cộng hòa - Donald Trump:

2.1. Với đại dịch cúm Tàu cộng: Mặc dù nước Mỹ đã nhuốm tang thương khi hơn một trăm ngàn người Mỹ đã ra đi vĩnh viễn với hàng ngàn tỷ Mỹ kim phải xuất chi từ ngân khố quốc gia, tuy nhiên nó sẽ không là gì so với đại dịch cúm H1N1 diễn ra trong thời kỳ Obama làm tổng thống từ tháng 4/2009 đến tháng 4/2010. Tui sẽ có một sự so sánh chi tiết về chủ đề này ở phần tiếp theo.

2.2. Với hành vi lật đổ tổng thống Trump:

- Với trò săn phù thủy và đàn hặc tổng thống: gian đảng Obama và những kẻ trong Đảng Cộng hòa đã thất bại thảm hại sau khi bị cú hồi mã thương của tổng thống Trump và Đảng Cộng hòa. Chẳng những không làm trầy xước được uy tín của tổng thống Trump mà chúng còn bị bể mánh và đang phải đối mặt với tù tội khi bị định danh là OBAMAGATE.

- Với hành vi kích động bạo loạn sau cái chết của tay bất hảo George Floyd: Những tên trùm sò như Bill Clinton - Obama - Joe Biden đã tự rớt mặt nạ bởi trò vu cáo tổng thống Trump là mẫu người phân biệt, kỳ thị chủng tộc khi bằng chứng kỳ thị, phân biệt chủng tộc bị ông Trump và những người Cộng Hòa cao cấp vạch trần, chỉ ra đó là cái Đạo luật HR3355 - Đạo luật kiểm soát tội phạm và kiểm soát tội phạm bạo lực năm 1994 là di sản của Bill Clinton - Joe Biden được Obama thừa kế, phát huy mà hôm trước tui đã phân tách ở bài viết "NGUYÊN NHÂN BÙNG PHÁT BẠO LOẠN CÓ MỘT PHẦN DI SẢN CỦA BILL CLINTON - JOEBIDEN & ĐẢNG DÂN CHỦ NÊN CHÚNG NGẬM HỌNG TRƯỚC BẠO LOẠN" và ngay sau đó vài chục phút thì tổng thống Trump đã khẳng định trên twitter và Facebook cá nhơn của Ông.

Đồng thời, qua hành vi lợi dụng cái chết của George Floyd, lực lượng Antifa đã tấn công khủng bố nước Mỹ đã giúp cho người dân Mỹ thấy rõ hành vi khốn nạn của Antifa và những kẻ núp sau lưng chúng giựt dây, kích động cũng như đã vô tình trao cho tổng thống Trump quyền khẳng định Antifa là một tổ chức khủng bố.

Tất cả những hành vi trên của kẻ thù nước Mỹ, kẻ thù của tổng thống Trump đã phát lộ để dẫn đến một mục tiêu cuối cùng là làm suy yếu nước Mỹ, giúp cho ứng viên Joe Biden đánh bại ứng viên Donald Trump và giúp cho đảng Dân chủ giành quyền kiểm soát Lưỡng viện tại ngày bầu cử vào tháng 11 tới đây.

Để chiến thắng trong cuộc chiến diệt "thù trong - giậc ngoài" buộc chánh quyền của tổng thống Trump và Đảng Cộng hòa phải bằng mọi giá giành được sự ủng hộ của cử tri Mỹ mà cách hiệu quả nhứt, cần thiết nhứt trong lúc này buộc tổng thống Trump và Đảng Cộng hòa phải nhanh chóng hành động đó là phải "phục hồi, phát triển nền kinh tế - tăng cường hoàn thiện Luật pháp để bảo quốc - an dân". Đây là lý do mà những ngày qua tổng thống Trump thường xuyên đăng những dòng tweet, dòng status ngắn ngủn như "LAW & ORDER, REALLY BIG JOBS,...".

Hiện nay những tín hiệu tích cực về phục hồi - phát triển kinh tế sau đại dịch cúm Tàu cộng bảo quốc - an dân sau loạt khủng bố Antifa đã và đang được chánh quyền tổng thống Trump thực thi nhanh chóng, hiệu quả, dẫn tới một kết quả là âm mưu giành ghế tổng thống của Joe Biden kéo theo giành luôn quyền kiểm soát Lưỡng viện của đảng Dân chủ đã bị đẻ non, chết thiếu tháng. 

Tui sẽ viết tiếp để hoàn thiện chủ đề này cũng như những chủ đề đã viết dở dang ngõ hầu cống hiến cho công cuộc xóa sổ Việt cộng trên cố quốc Việt Nam bằng cách tiêm các liều thuốc an thần rất thực tế giúp cho quý vị tin tưởng vào những kỳ tích của tổng thống Donald Trump, giúp cho quý vị giữ chặt cái phao tinh thần là ông Trump vì chỉ có ông Trump mới đánh sập Tàu cộng, xóa sổ cnxh quái thai trong đó có Việt cộng. 

Bởi vì như quý vị thấy đó, hết 99% những kẻ, những tổ chức hô hào đấu tranh dân chủ nhưng lại là cánh tay nối dài của Việt cộng, ngoài miệng chúng hô hào chống Việt cộng, chống Tàu cộng nhưng thực tế thì chúng lại lao vào chống kẻ thù của Tàu cộng, kẻ thù của cnxh quái thai đó là chúng chống lại ông Trump. Loại này chúng quá đông, quá xảo quyệt, quá nguy hiểm nên cho dù bên Hong Kong, bên Venezuela,... dân đang rầm rập phản đối nhà cầm quyền thì bên Việt Nam vẫn nằm im bất động dù Việt cộng đang gia tăng cai trị sắt máu và lộ rõ hành vi bán nước. Thực tế này cho thấy người dân Việt Nam khó lòng vùng lên DIỆT CỘNG nếu Tàu cộng không bị xóa sổ bởi Thiên Sứ Donald Trump./.

Tran Hung.













Không có nhận xét nào

Quảng Cáo