Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

NHỮNG KẼ HỞ TRONG QUÁ TRÌNH DIỄN TUỒNG CỦA "TÙ NHƠN LƯƠNG ĐẢNG"

NHỮNG KẼ HỞ TRONG QUÁ TRÌNH DIỄN TUỒNG CỦA "TÙ NHƠN LƯƠNG ĐẢNG" Năm ngoái, một lần nữa Tran Hung tui lột mặt nạ ả NÚM ĐỘC Ng...

NHỮNG KẼ HỞ TRONG QUÁ TRÌNH DIỄN TUỒNG CỦA "TÙ NHƠN LƯƠNG ĐẢNG"

Năm ngoái, một lần nữa Tran Hung tui lột mặt nạ ả NÚM ĐỘC Nguyễn Ngọc Như Quỳnh khi ả ta được vào Bạch Cung diện kiến tổng thống Trump. Vậy là lúc đó tui bị chụp mũ, quăng đá tùm lum, may mà nhờ con virus Kung Flu nên ả ra mặt phỉ báng tổng thống Trump, phỉ báng nước Mỹ nên tui từ oan Thị Mầu được trở lại oan như Thị Kính.

Có nhiều người thắc mắc tại sao tui chỉ mặt tên Việt cộng nằm vùng nào thì chắc chắn tên đó là Việt cộng 100% ngoại trừ những tên Việt cộng nằm vùng thì nó lại quay lại chụp mũ tui. Tại sao tui chỉ đâu trúng đó ? Tại vì tui chịu khó sưu tra quá khứ, hiện tại của tụi nó và trong quá trình sưu tra sẽ không khó phát hiện ra những bất thường được chúng nó nâng lên phi thường y chang như Tô Vĩnh Diện lấy thân chèn pháo, Lý Thị Năm, Lê Văn Tám,...

Ở Ả Ngọc Như Quỳnh thì có rất nhiều sơ hở mà tụi đạo đức là an ninh Việt cộng và diễn viên là Ả ta đã phối hợp rất vụng về. Tỉ như chuyện về tin ả ta tuyệt thực gần 20 ngày, lý do tuyệt thực là để phản đối Việt cộng ngược đãi. Quý vị hãy hình dung, ở tù Việt cộng bị ngược với đãi hơn gần 02 năm, tuyệt thực gần 20 ngày, ngưng tuyệt thực thì 03 tháng sau được Việt Tân hốt qua Mỹ nhưng mập ú như lúc chưa ở tù. Đây là một tiểu tiết đối với an ninh Việt cộng và NÚM ĐỘC Nguyễn Ngọc Như Quỳnh nhưng nó là bằng chứng rất thuyết phục khẳng định chuyện tuyệt thực trong tù của NÚM ĐỘC Nguyễn Ngọc Như Quỳnh là xạo láo. Chuyện như vậy mà cũng xạo được thì có chuyện gì mà nó không "xược đạo" đây ?

Ở Ả Trần Huỳnh Duy Thức, ngày 13/9/2018, VOA Tiếng Việt có bản tin "Trần Huỳnh Duy Thức tuyệt thực sang ngày thứ 31". Đúng 01 tháng sau, vào ngày 13/10/2018, trên Facebook có nick Trần Huỳnh Duy Thức có đăng status, trong đó có một đoạn được viết như sau:

Thật bất ngờ là khi gặp mặt Trông Thức khỏe, Thức còn chỉ vào mình và hỏi con gái Trâm "Trông ba thế nào ? BA RẤT KHỎE LÊN ĐƯỢC 2kg5,...". 

Úi trời ơi, ổng tuyệt thực 31 ngày, một tháng sau con ổng vô thăm ổng nói ổng lên 2 ký rưỡi thì ổng là Thánh nữa rồi, hèn gì làng đấu tranh dân chủ Việt Nam tôn ổng lên lãnh tụ là phải rồi. Tuyệt thực 31 ngày không xuống ký mới lạ, vậy mà đúng 01 tháng sau còn lên được 2 ký rưỡi nữa thì hết biết luôn.

Ở cái ông lật sư Nguyễn Văn Đài mà tui gọi là Vẹm radio thì bữa nay tui chỉ đăng lại mấy tấm hình ổng hô bị an ninh Việt cộng đánh p.hun m.áu  đầu, quý vị nhìn kỹ hình rồi xem coi máu chảy có đúng theo quy luật tự nhiên hay không sẽ rõ.

Từ những bất hợp lý trên thì đâu có khó khăn gì để khẳng định họ diễn tuồng và tại sao phải diễn tuồng? Diễn tuồng vì mục đích gì thì không nói ra ai đã làm người cũng biết ngoại trừ loài ngợm cố tình không hiểu, không hay./.

Tran Hung.














Không có nhận xét nào

Quảng Cáo