Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

TÀU CỘNG VÀ ĐẢNG DÂN CHỦ ĐÃ VÔ TÌNH TRAO CHIẾN THẮNG VÀO TAY TỔNG THỐNG TRUMP KHI CHÚNG KÍCH ĐỘNG ANTIFA GÂY BẠO LOẠN

TÀU CỘNG VÀ ĐẢNG DÂN CHỦ ĐÃ VÔ TÌNH TRAO CHIẾN THẮNG VÀO TAY TỔNG THỐNG TRUMP KHI CHÚNG KÍCH ĐỘNG ANTIFA GÂY BẠO LOẠN Với nhơn loại tiến bộ ...

TÀU CỘNG VÀ ĐẢNG DÂN CHỦ ĐÃ VÔ TÌNH TRAO CHIẾN THẮNG VÀO TAY TỔNG THỐNG TRUMP KHI CHÚNG KÍCH ĐỘNG ANTIFA GÂY BẠO LOẠN

Với nhơn loại tiến bộ thì biểu tình ôn hòa là phát huy giá trị dân chủ, nhơn quyền, ngược lại trong bất kỳ hoàn cảnh nào nếu biểu tình dẫn đến bạo loạn thì đó là điều tồi tệ, cần phản lên án mà ngay cả tổng thống Trump vào năm ngoái ông cũng lên án bạo loạn ở Hong Kong dù ông là người ra sức bảo vệ giá trị dân chủ của Hong Kong.

Thật trơ trẽn, bỉ ổi khi bạo loạn xảy ra ở Mỹ bởi cái chết của George Floyd thì Iran, Tàu cộng và cả Việt cộng lại lên đồng cổ súy cho bạo lực và mai mỉa chánh quyền tổng thống Donald Trump. Cổ nhơn đã dạy, cười người hôm trước hôm sau người cười, anh cổ súy cho biểu tình bạo lực nhưng bản thân anh lại bóp chết biểu tình ôn hòa, chắc chắn anh sẽ nhận lãnh hậu quả từ hành vi cổ súy biểu tình bạo lực của anh bởi chính người dân nước anh gây ra do hành vi cổ súy bạo lực của anh. Chắc chắn chánh quyền của tổng thống Trump sẽ có những cú phản đòn bằng nghệ thuật công tâm theo nguyên lý có đi có lại, hãy chờ đó.

Với nước Mỹ thì sao ? Rõ ràng Antifa đã hiện rõ là một tổ chức khủng bố ngay trong lòng nước Mỹ với những hình ảnh bạo lực, cướp bóc, kể cả giết người. Sự lộng hành của Antifa lại nổ ra phần lớn ở những tiểu bang có Thống đốc là người Dân chủ mà nguyên nhân là do các Thống đốc này không nhanh chóng ra lịnh cho Vệ binh Quốc Gia theo quyền của Thống đốc được Tu chính án quy định. Rõ ràng các Thống đốc Dân chủ đã ngầm dung dưỡng, cổ súy cho Antifa gây ra bạo loạn để thực hiện những nước cờ chánh trị bẩn thỉu hòng đánh bật tổng thống Trump ra khỏi Bạch Cung ở mùa bầu cử sắp tới và âm mưu giành luôn quyền kiểm soát ở Lưỡng viện ngõ hầu dìm chết scandal chánh trị mà tổng thống Trump và Đảng Cộng hòa đang theo đuổi đó là vụ OBAMAGATE.

Dĩ nhiên bạo loạn sẽ làm đảo lộn trật tự xã hội, tổn hại rất lớn về vật chất, tinh thần lẫn sanh mạng của người ta Mỹ. Tuy nhiên bất kể điều gì cũng theo nguyên lý "hai mặt của một vấn đề", anh kích động, xúi giục Antifa gây bạo loạn, làm tổn thương người dân Mỹ, tổn thương cho nước Mỹ thì bản thân anh cũng sẽ nhận lại những phản lực có mô đun lớn hơn bởi sư cộng hưởng của lương tri, của lòng người đập thẳng vào anh.

Như đã nói ở tiêu đề trên là TÀU CỘNG VÀ ĐẢNG DÂN CHỦ ĐÃ VÔ TÌNH TRAO CHIẾN THẮNG VÀO TAY TỔNG THỐNG TRUMP KHI CHÚNG KÍCH ĐỘNG ANTIFA GÂY BẠO LOẠN và bây giờ tui sẽ phân tách, kiểm chứng như sau:

Ngay sau khi Antifa gây ra bạo loạn, tổng thống Trump và Tổng chưởng lý William Barr cùng với các Thượng nghị sĩ, dân biểu Cộng Hòa đã đồng nhứt định danh Antifa là tổ chức khủng bố. Việc định danh Antifa là tổ chức khủng bố phải công nhận là một nước cờ chánh trị cao tay giúp tổng thống Trump và Đảng Cộng hòa giành ngay thế thắng trong toàn bộ trò chơi chánh trị bẩn thỉu bằng cách kích động, xúi giục khủng bố Antifa gây ra bạo loạn khắp nước Mỹ. Bởi vì sao ? 

Bởi vì một khi Antifa đã bị gắn cờ là tổ chức khủng bố thì chiếu theo Điều lệ dân quyền liên bang được quy định tại Tiêu đề 18, USC, Phần 249 - Matthew Shepard và James Byrd, Jr., Đạo luật phòng chống tội phạm đáng ghét thì những hành vi của Antifa vừa qua đều dẫn đến một kết cục là chúng sẽ bị phạt tù, phạt tiền kể cả kẻ trực tiếp tham gia gây bạo loạn và những kẻ buông rèm kích động bạo loạn.

Với việc định danh Antifa là tổ chức khủng bố thì ngoài việc phạt tù, phạt tiền kể cả kẻ trực tiếp tham gia gây bạo loạn và những kẻ buông rèm kích động bạo loạn ra thì một chiến thắng ngoạn mục khác mà ông Trump và Đảng Cộng hòa không hề mong muốn có được nhưng lại có được đó là tước bỏ quyền bầu cử của những kẻ trực tiếp và gián tiếp kích động Antifa gây ra bạo loạn những ngày vừa qua.

Mặc dù hiện tại không ai biết được số lượng thành viên của tổ chức khủng bố Antifa là bao nhiêu nhưng chính vì sự không biết rõ này cùng với làn sóng bạo lực đã và đang tiếp diễn thì FBI có quyền điểm mặt, đặt tên những kẻ khủng bố Antifa dựa trên những bằng chứng hiện trường và nghiệp vụ tầm tra thì chắc chắn số lượng những kẻ đã tham gia trực tiếp và gián tiếp trong việc kích động bạo loạn sẽ có một danh sách rất dài. Danh sách dài này sẽ giúp cho việc tước đoạt quyền bầu cử của chúng được thực thi và cuối cùng đảng Dân chủ đã mất đi một lượng lớn phiếu bầu bởi rất nhiều kẻ đã bị định danh là khủng bố của Antifa.

Nhận thấy thất bại rõ ràng bởi hành vi chánh trị bịnh hoạn, bẩn thỉu của mình khi kích động,  xúi giục Antifa gây bạo loạn đã vô tình nhận lấy đòn hồi mã thương uy lực của tổng thống Trump và Đảng Cộng hòa. Đầu chòm xúi giục Antifa gây bạo loạn là Obama đã phải xuất tướng, ra mặt kêu gọi dừng ngay bạo loạn thay vào đó là dùng lá phiếu để "thay đổi nước Mỹ", cụ thể "Nếu muốn mang lại sự thay đổi thực sự thì sự lựa chọn không phải là giữa biểu tình và chanh trị. Chúng ta phải làm cả hai. Chúng ta phải nâng cao nhận thức, phải tổ chức và bỏ phiếu để bảo đảm rằng chúng ta bầu chọn các ứng cử viên sẽ tiến hành cải cách".

Quá siêu luôn tổng thống Trump, chỉ một cú điểm huyệt là định danh Antifa là tổ chức khủng bố và gia tăng lực lượng bảo vệ trị an cũng như thúc đẩy FBI nhanh chóng tầm tra những kẻ tham dự lượng Antifa để phạt tù, phạt tiền, tước quyền bầu cử thì tổng thống Trump đã làm cho con cá tra trong đầm lầy nước Mỹ là Obama đã ngộp bùn chui ra. Khủng bố Antifa đã làm tiêu tùng gian đảng Obama.

Thiệt hại của nước Mỹ do khủng bố Antifa gây ra sẽ được bồi thường từ tiền phạt của những kẻ tham gia trực tiếp gây bạo loạn cũng như tiền phạt từ tài khoản bị đóng băng của những kẻ đã tài trợ cho khủng bố Antifa, ngân khố Mỹ không mất xu nào, người dân Mỹ được đền thường xứng đáng và đám phá hoại nước Mỹ sẽ hết tiền để làm bậy nữa. Có ai siêu phàm như Tổng thống Donald Trump./.

Tran Hung.





Không có nhận xét nào

Quảng Cáo