Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

THÔNG ĐIỆP CỦA NGÀ CẦM QUYỀN.

THÔNG ĐIỆP CỦA NGÀ CẦM QUYỀN.   Thành phố Hà Nội ban hành cáo trạng vụ Đồng Tâm, hơn 20 người bị bắt trong đêm 11.1.2020 (Trong đó có các co...

THÔNG ĐIỆP CỦA NGÀ CẦM QUYỀN. 

 Thành phố Hà Nội ban hành cáo trạng vụ Đồng Tâm, hơn 20 người bị bắt trong đêm 11.1.2020 (Trong đó có các con của cụ Lê  Đình Kình) có thể bị tử hình. Điều này cho thấy, hơn 90 triệu dân Việt Nam đang nằm trên thớt, mà  đảng là người cầm dao sẽ chặt xuống bất cứ lúc nào.

 Thời chế độ phong kiến bị cho là thối nát, nhưng ở mỗi công đường, quan còn cho treo chiếc trống để người dân nào oan ức thì đến đó đánh trống kêu oan, và quan sẽ lập tức xét xử. Cho dù khiếu nại thắng hay thua, thì người dân đã được luật pháp đương thời bạch hóa sự kiện của mình, để không còn cảm thấy mình bị oan nữa!

 Thời XHCN ưu việt hiện nay thì không như vậy! Bạn bị cướp nhà, cướp đất cũng chẳng có chỗ nào để bạn kêu oan đâu. Bằng chứng là, rất nhiều người lên tận văn phòng chính phủ để khiếu nại ròng rã suốt cả hàng chục năm trời mà cũng chẳng có ma nào giải quyết. Uất ức quá có nhiều người tự tử, người cởi cả áo quần tồng ngồng giăng biểu ngữ ngoài đường kêu gào, người quay về quê tìm cách chống trả như anh: Đoàn Văn Vương, Đặng văn Hiến, Phạm Ngọc Viết.... Để rồi kẻ phải chịu cảnh lao tù, người bị kêu án tử hình, người tự tử....

 Tất cả những người dân bị oan ức hôm nay, chính quyền csVn biến họ thành thế lực thù địch. Cụm từ dân OAN không còn tồn tại trong hệ thống luật pháp đương đại nữa. Thay vào đó, là những cụm từ hằn học, miệt thị như: đối tượng chống phá nhà nước, gây rối ăn ninh trật tự, âm mưu lật đổ chính quyền v.v.... do đó, những người bị oan ức có thể bị tóm cổ bất cứ lúc nào, và có khả năng sẽ đối diện với bản án tử hình, mà nhà cầm quyền giăng sẵn!

 Nhà cầm quyền csVn đang xây dựng và xây dựng thành công chế độ vô sản trên mảnh đất này. Thật vậy! Chúng ta chẳng có gì ngoài hai bàn tay trắng! Đến ngôi nhà của ta, ta cũng xây tạm trên mảnh đất của toàn dân mà nhà nước là thành tố đại diện chủ sở hữu chớ đâu phải của ta? Mà đã là đất của toàn dân thì nhà nước có quyền lấy của người dân này đưa cho người dân khác. Bà con, dòng họ, chắt chút của quan cũng là dân đấy thôi!

 Trong đợt cưỡng chế ở Thủ Thiêm, có vị cán bộ cầm súng dí vào đầu một người dân hỏi: mày muốn mất đất hay mất mạng? Và đây cũng là thông điệp của nhà cầm quyền csVn gởi đến toàn dân  trong giai đoạn này!

Ngô Trường An




Không có nhận xét nào

Quảng Cáo