Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

TRẤN THÀNH VÀ NGHỆ THUẬT IM LẶNG VỀ CHÍNH TRỊ

[ TRẤN THÀNH VÀ NGHỆ THUẬT IM LẶNG VỀ CHÍNH TRỊ ] Nếu phải dùng một ai đó để miêu tả giới nghệ sĩ hiện tại thì có lẽ Trấn Thành sở hữu tất c...

[TRẤN THÀNH VÀ NGHỆ THUẬT IM LẶNG VỀ CHÍNH TRỊ] Nếu phải dùng một ai đó để miêu tả giới nghệ sĩ hiện tại thì có lẽ Trấn Thành sở hữu tất cả yếu tố. Không như những người khác đi lên bằng nhiều vụ tai tiếng và chiêu trò thì anh ta tương đối trong sạch, bạn có thể không đồng ý với thể loại anh ta làm nhưng phải thừa nhận là nó hiệu quả.

Dưới sự kiểm duyệt thông tin của nhà nước thì nội dung an toàn nhất để sản xuất chính là hài nhảm. Trong vô số cá nhân hoạt động trong giới thì thành công nhất có lẽ là anh ta. Vì không làm gì mất lòng cho nên thoải mái phát triển. Chỉ cần thiên hạ cười là có tiền, mặc kệ chất lượng ra sao.

Nhưng có một điều nữa mà ít ai để ý đến. Đó là Trấn Thành tuyệt đối không bao giờ bình luận gì về chính trị. Nó gần như là một quy luật cũng như nghệ thuật riêng và người thực hiện rất tài ba.

Khi những người nổi tiếng khác dưới áp lực công chúng hoặc sức ép nào đó, lên tiếng về vụ việc COVID-19, biểu tình, đặc khu hay Biển Đông thì bạn sẽ không bao giờ thấy sự tham gia của Trấn Thành. Đó là lựa chọn cá nhân, hãy tôn trọng và đừng áp đặt. Đừng bắt con cá phải leo cây hoặc con mèo phải biết bay. Mỗi người có thế mạnh và hãy để họ thể hiện tố chất trời cho đó.

Chính vì điều đó cho nên anh ta là mẫu người nghệ sĩ lý tưởng để bất cứ ai muốn thăng tiến trong show biz noi theo. Sau đây là vì sao.

1. Nói về chính trị rất nhạy cảm. Nói đúng thì không ai quan tâm, mình cũng không được tiền. Còn nói sai thì người ta sẽ coi là tội đồ mặc dù chỉ là ý kiến cá nhân.
2. Nói về chính trị thì thế nào cũng bị chửi bởi phe “Đỏ” hoặc “Vàng.” Nếu phe Đỏ chửi thì hết cửa hoạt động trong nước. Nếu phe Vàng chửi thì khó mà chạy show ở Mỹ để kiếm dollar. Bạn không thể nào làm hài lòng cả hai, cho nên đừng nói gì là tốt nhất.
3. Nói về chính trị rất nhức đầu. Nó không mang lại tiếng cười bằng những chương trình hài nhảm hoặc làm mấy em gái mơ mộng bằng những show hẹn hò tình yêu lãng mạn. 
4. Nói về chính trị thì lỡ mất danh tiếng, tên tuổi, sự nghiệp và tiền bạc thì đâu có ai đền. Phe Vàng cũng mặc kệ, họ chỉ muốn mình nói nhưng không giúp gì. Phe Đỏ thì muốn dùng làm biểu tượng cho lòng yêu nước.
5. Nói về chính trị chỉ làm thoả mãn đám đông chứ khó thay đổi được gì. Đây đâu phải là nước dân chủ mà thúc đẩy cải tiến bằng lời nói. 

Cho nên các bạn đã hiểu vì sao người nổi tiếng ở Việt Nam rất im miệng về những thực trạng của đất nước. Bon chen làm gì với thế sự, hưởng thụ có phải sướng hơn không. Cứ im lặng để không làm phật lòng ai, cưới vợ Hàn Quốc rồi sau này xuất ngoại kiếm quốc tịch khác và đi diễn ở nước ngoài để tha hồ hốt tiền. 

Cứ thế mà làm. Hãy như im lặng Trấn Thành. [10.6.2020]

Ku Búa @ Cafe Ku Búa



Không có nhận xét nào

Quảng Cáo