Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

VÂNG, NGƯỜI TA BIẾT HẾT THƯA THỦ TƯỚNG

VÂNG, NGƯỜI TA BIẾT HẾT THƯA THỦ TƯỚNG TTg Nguyễn Xuân Phúc hôm qua 8-6-2020 tại QH, ngoài tự sướng với phát ngôn rằng ''thực tại nư...

VÂNG, NGƯỜI TA BIẾT HẾT THƯA THỦ TƯỚNG

TTg Nguyễn Xuân Phúc hôm qua 8-6-2020 tại QH, ngoài tự sướng với phát ngôn rằng ''thực tại nước Mỹ những tháng qua và nhiều nước khác thì 'Nếu cột điện ở Mỹ biết đi thì sẽ về Việt Nam''. Còn có nói một phát ngôn đáng chú khác rằng: 

''sau 45 năm thống nhất đất nước, 35 năm đổi mới, từ một đất nước đói ăn, thiếu ăn, nợ nần chồng chất, chúng ta vượt qua nhiều thác ghềnh để tiến bước; từ dân tộc không có tên trên bản đồ, tới nay, cả thế giới đều hiểu, và thời gian gần đây nhất, người ta ca ngợi Việt Nam''. 

Thế giới người ta biết người ta hiểu gì về VN?

  Đài Loan, Hàn Quốc người ta đều biết tới VN là nước lao động, làm thuê làm mướn cho họ, rồi chạy ra ngoài đi làm chui nhiều không kể hết. Thậm chí ở các nước đó họ biết tường tận VN từng tỉnh thành một, cớ thế họ mới đưa ra danh sách các tỉnh thành, các huyện ở Nghệ An, Thanh Hóa.. không được hoan nghênh ở đó.

  Nhật Bản họ biết tới VN là một quốc gia lao động và số người trộm cướp, đánh nhau, gây mất trật tự bên đó.

Singapore họ biết tới VN là quốc gia có nhiều phụ nữ qua hành nghề mại dâm, đến nổi thấy chị nào người Việt nhìn dáng bên ngoài đẹp một chút liền đuổi về vì nghi ngờ qua để... hành nghề.

Bởi thể, VN được người Đức biết tới chẳng phải tốt đẹp gì, họ biết VN là bọn tội phạm, qua nước người ta vi phạm pháp luật trên đất họ bắt cóc người giữa Bá Linh, có lúc ngoại giao 2 nước gần như đóng băng vì VN được người Đức biết quá mà.

Người Anh thì ơn lạnh hơn khi VN chẳng có gì tốt đẹp ngoài hàng năm hàng trăm hàng ngàn người VN đi chui qua đó để trồng cần sa, rồi 39 người Việt chết cóng trên xe Container.

  Bọn Tàu thì nó khinh VN ra mặt khi nó ngang nhiên xâm phạm chủ quyền VN, có lúc đến tên nước Trung Quốc VN còn không dám gọi thì ra oai cái gì?

Người Pháp thì biết VN quá rõ, khi bắt công dân của mình là bà Dương Thu Hương, bắt Pháp trả 17 triệu đô la để chuộc, họ tởm chế độ cộng sản VN đến tận gai óc.

 Người Slovakia thì biết VN thuê máy bay để chở Trịnh Xuân Thanh về mà quỵt tiền luôn, đến giờ chưa có trả.

Người Mỹ thì biết quá rõ VN khi hàng năm, hàng ngàn đứa con cháu của quan chức VN gửi qua đó du học, mua nhà mua xe sống vương giả bằng máu và mồ hôi của dân nghèo VN. Bởi thế con Thủ tướng Phúc ở mãi bển không chịu về, ông Phúc nói mà không ngượng mồm, đúng là vô liểm sỉ.

 Và cả thế giới người ta biết, biết hết, biết VN là một quốc gia ăn mày, đi tới đâu cũng ngửa tay xin tiền viện trợ. Miệng chống Mỹ nhưng tay thì ngửa ra cầm tiền của Mỹ như thường. 

Đấy thế giới người ta quá biết VN là như thế nào đấy thủ tướng Phúc.

Phạm Minh Vũ




Không có nhận xét nào

Quảng Cáo