Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

PHẠM NGỌC THẮNG-BẠN ĐANG NGHĨ GÌ? THÌ ĐÂY:

Bạn đang nghĩ gì? Thì đây: 1- Mỗi ngày phát hiện thêm mấy chục case nhiễm CoviD-19 là chuyện hiển nhiên, xét nghiệm nhiều thì thấy nhiều ngư...

Bạn đang nghĩ gì? Thì đây:

1- Mỗi ngày phát hiện thêm mấy chục case nhiễm CoviD-19 là chuyện hiển nhiên, xét nghiệm nhiều thì thấy nhiều người mang CoviD-19 thôi mà, có gì mà sợ hãi, dọa nạt, dồn ép nhau ngạt thở đến thế. Sự lây lan của một dịch bệnh tuân thủ Quy tắc Tảng băng nổi: Những cái thấy chỉ là 20% của Sự thật; 80% phần chìm chưa phát hiện ra. Kiểm soát càng chặt, thì càng phát hiện nhiều, hiển nhiên vậy mà.

2- Nếu chấp nhận CoviD-19 đã tràn lan từ lâu trong cộng đồng thì sẽ không lockdown gì nữa, vì đó là việc Vô ích. 

Hãy Khoanh vùng dịch hoành hành trong toàn quốc, không để sổng nguy cơ ra vùng còn an lành. Cá nhân ai âm tính thì nhắc nhau sống cho tử tế vào, điều độ đi, ăn thêm thịt cá, trứng sữa cho khỏe. Virus không chừa bất cứ ai, mình khỏe thì nó Cộng sinh, mình già yếu nghiện ngập thì nó hoành hành phá hại, gây bệnh.

Ai Dương tính thì Cách ly tại nhà.
Ai khởi phát bệnh thì có Nhân viên y tế kê thuốc trị Cảm cúm thông thường, cách ly cả gia đình tại gia.

Ai có biến chứng thì nhập viện điều trị. Chỉ khi có Suy tim, Suy thở và Biến chứng về máu nặng thì chữa chậy tại Khoa ICU, chăm sóc đặc biệt. 

3- Những người đi ra từ vùng dịch bắt buộc phải Khai báo y tế và tuân thủ ba cấp độ theo dõi như trên về y tế để được đảm bảo sức khỏe cho chính bản thân mình, gia đình mình và Cộng đồng.

4- Đề nghị mở cửa Ngay lập tức tất cả các Bệnh viện bị lockdown: Người bệnh đã, đang, sẽ mắc hàng ngàn, hàng vạn loại bệnh nữa, cũng như người sinh nở cần Bác sỹ sản chăm sóc. Không thể Đóng cửa Bệnh viện, nơi được sinh ra để chữa bệnh cứu người, ở đó tất cả đều chấp nhận tiếp xúc trực tiếp với mọi loại bệnh, mọi nguồn bệnh, mọi nguy cơ có thể dẫn đến chết người. Nơi đó Nhân viên Y tế hy sinh phần sống, cơ hội sống, khả năng sống của mình cho người bệnh, những thiên thần hạ giới này không phải nguồn gây bệnh, không thể để lây lan nguy cơ bệnh tật ra cộng đồng. Những nguyên tắc phòng bệnh, vô khuẩn, cách ly đã có, và phải tuân thủ từ hàng trăm năm nay.

Những bệnh viện có nhiều người nhiễm virus, phải dành những khu vực cách ly tuyệt đối cho người đã dương tính, những khu vực Chăm sóc đặc biệt của Đặc biệt.

Bệnh viện là nơi: Khám-chữa bệnh, hoàn toàn không phải là Ổ bệnh. Nếu đóng cửa bệnh viện, lấy đâu ra khả năng chữa trị hàng loạt bệnh tật mãn và cấp tính nữa, một tội ác.

5- Hãy để Cuộc sống diễn biến bình thường, trong trạng thái Stanby sẵn sàng. Không thể Freeze đông cứng toàn xã hội. Việt Nm còn nghèo lắm, không thể vung vãi Nguyên khí Quốc gia, không thể mãi tung tiền thuế hạn hẹp của Dân ra phòng bệnh được đâu. 

Hãy để Người lao động có cơ hội để kiếm sống, để sống và sống tốt hơn.

Tôi kính mong mọi người chia sẻ, mọi người đều có quyền nói về hiểu biết của mình, mọi người đều có quyền tiếp xúc với những thông tin đa chiều; Và nếu những ý kiến này đến được những người có trách nhiệm thì may mắn quá. Tôi xin những người anh em đồng nghiệp của tôi hãy phát biểu chính kiến của mình vì cộng đồng, đến lúc không thể ngủ yên, ngồi yên được nữa rồi, cứ mãi thế: Vô Đạo đức lắm./.

31/7/2020.
Bs Phạm Ngọc Thắng.












Không có nhận xét nào

Quảng Cáo