Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

BẢN NĂNG LOÀI CẦM THÚ!

BẢN NĂNG LOÀI CẦM THÚ!  Khi tôi khẳng định, những người là đảng viên cộng sản hiện nay đều là bọn vô lương, vô tâm, vô cảm, khốn nạn...

BẢN NĂNG LOÀI CẦM THÚ!

 Khi tôi khẳng định, những người là đảng viên cộng sản hiện nay đều là bọn vô lương, vô tâm, vô cảm, khốn nạn, máu lạnh....Nhiều người phản đối, ông đừng có vơ đũa cả nắm! Đảng viên cũng là người, mà đã là người thì phải có kẻ thế này, kẻ thế kia, kẻ tốt, kẻ xấu. Ông bỏ thói kỳ thị, phân biệt đó đi.

 Tôi đã chỉ ra nhiều hiện tượng để chứng minh bản chất, nhưng các vị vẫn cố bảo thủ. Thì đây! Hôm nay ở Nghệ An, 1 xe ô tô 7 chổ chở 3 cán bộ của ủy ban kiểm tra tỉnh ủy Thanh Hóa tông 1 cô gái đi xe đạp điện văng ra đường. Nếu là người bình thường, thì họ sẽ chạy tới xem cô gái ấy bị nặng/nhẹ thế nào, hoặc ít ra, họ không biết phương pháp sơ cứu thì cũng đưa nạn nhân vào vỉa hè, nơi có bóng mát chờ xe cấp cứu đến.

 Đằng này, cả 3 tên đảng viên bước ra khỏi xe đều đồng loạt móc điện thoại ra gọi cho bề trên để mong được sự che chở, mà không có 1 tên nào trong 3 tên ấy đoái hoài gì đến nạn nhân đang nằm giữa đường dưới trời nắng nóng. Cả 3 tên/3 tên đều vô tri, vô giác như thế (100%). Vậy tôi vơ đũa cả nắm  được chưa?

 Thành ngữ có câu: "tam nhân đồng hành, tất hữu ngã sư". Câu này ý nói, trong 3 người cùng đi tất trong đó có 1 người thầy. Nghĩa là, người này thấy người kia sai thì tự chỉnh đốn lại mình, cho đúng. Người kia thấy người nọ hành động không đúng, thì né tránh điều ấy....họ tự hoàn thiện mình suốt cuộc đồng hành như thế, vì cái sai của người này là bài học của kẻ kia, cái khôn của kẻ kia cũng là bài học của kẻ nọ. Do đó, 3 người cùng đi chung đường, tất trong đó có 1 người thầy. 

 Đó là đối với những con người có lương tri. Còn như những tên đảng viên kia, bản năng của chúng là bản năng của loài thú. Khi con thú thấy sự nguy hiểm, bản năng trỗi dậy đầu tiên của chúng là nhe nanh, trừng mắt để phòng vệ cho bản thân mình. Hành động chăm bẵm vào điện thoại của 3 tên đảng kia, đó là bản năng của chúng!

 Ông Bùi Thanh An - chủ nhiệm UBKT tỉnh ủy không biết xấu hổ trước hành động vô cảm, bất nhân, máu lạnh...cấp dưới của mình, còn lên giọng đính chính: các đồng chí ấy là đảng viên lâu năm, chắc các đồng chí vội vàng gọi cấp cứu 115? Mẹ kiếp! Gọi cấp cứu phải cần đến 3 người sao? Đây cũng là bản năng của 1 con thú nữa!

 Không phải hầu hết, mà tất cả bọn chúng đều như thế. Bản chất của chúng đều là: khốn nạn, vô lương, vô tri, tham lam, máu lạnh như nhau, còn bản năng thì thuộc loài cầm thú!

Ngô Trường An





1 nhận xét

  1. Đây là chuyện nhỏ . Chuyện bình thường ở huyện . Một sinh mạng có khác gì mạng chó chết .
    Mậu Thân ta chôn sống cả 5000 mạng con người cơ mà ! Rồi Đại Lộ Kinh Hoàng năm 72 , đoàn phảo Bông Lau ta làm cỏ cả ô, ̉ cây số đường , người chết như phạt rạ !

    Trả lờiXóa

Quảng Cáo