Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

CÁI LÒ GẠCH

CÁI LÒ GẠCH Con ơi nhớ lấy câu này Cướp đêm là giặc cướp ngày là quan. Câu ca dao trên là kinh nghiệm đúc kết từ ngàn xưa của ...

CÁI LÒ GẠCH

Con ơi nhớ lấy câu này
Cướp đêm là giặc cướp ngày là quan.

Câu ca dao trên là kinh nghiệm đúc kết từ ngàn xưa của ông cha ta và cho đến nay vẫn ứng nghiệm. 

Sau khi đánh đổ thực dân, đẩy lùi đế quốc..thì ta tiến mạnh lên XHCN, nhưng người dân vẫn gặp thảm nạn quan quyền cấu kết với cường hào ác bá như thời phong kiến. XHCN thì chưa thấy nhưng quan lại đi cướp ngày thì nhan nhản.

Đó là tôi muốn nói đến chuyện cưỡng chế nhà cửa mới đây tại tỉnh Lâm Đồng với gia đình ông cụ Phan Văn Lân ở khu vực phường 3, Tp Đà Lạt . Bằng một hợp đồng mua bán nhà đất giả mạo dấu vân tay, cường hào ở địa phương được sự tiếp tay của hệ thống tư pháp thối nát đã cưỡng chế  phi pháp tài sản đất đai của người nghèo thấp cổ bé họng. 

Chính quyền địa phương đi cướp đất phi pháp của người nghèo để giao cho ác bá nhà giàu.

Sự việc bi hài ở chỗ cán bộ Toà án tỉnh Lâm Đồng biết là bản án sai phạm pháp luật, công an tỉnh Lâm Đồng và công an địa phương cấp dưới cũng thừa nhận là hợp đồng mua bán có dấu hiệu phạm pháp hình sự nhưng không cơ quan nào ngăn chặn vụ việc cưỡng chế. Tất cả nhắm mắt làm ngơ cho cơ quan thi hành án tỉnh Lâm Đồng thi hành bản án sai trái nhằm giúp cường hào địa phương chiếm đoạt nhà đất của người nghèo.

Chính quyền thì ngày càng hạ cấp và rẻ tiền. Trục lợi thì ở đâu cũng có nhưng trộm cướp hạng sang vẫn được sự đánh giá cao của dư luận. Đằng này các cơ quan tư pháp cấp tỉnh cũng bán rẻ mình để hỗ trợ ác bá địa phương cướp của người khác mảnh đất chục tỷ đồng thì là tận cùng của sự bệ rạc và rẻ rúng.

Chính quyền có sai trái chưa nguy hiểm, nguy hiểm nhất là giá bán luật pháp và quyền lực ngày càng rẻ tiền và hạ cấp đi.

Lâu nay với gia đình ông cụ vừa bị cướp nhà đất thì tôi giữ vai trò tư vấn. Tôi luôn luôn khuyên gia đình ông cụ chấp hành và tranh đấu đúng pháp luật dù thâm tâm tôi thừa biết họ sẽ bị cướp trắng trợn. Và thực tế chứng minh là tôi có lý. 

Các cơ quan tư pháp tỉnh Lâm Đồng cưỡng chế nhà trong khi chủ nhà đi nhập viện cấp cứu, không tiến hành kê biên tài sản khi cưỡng chế mà đốt phá tan hoang như một đám cướp rừng.

Cái lò tôn của đảng đến hôm nay không khác gì cái lò gạch của các Chí Phèo ẩn núp. Khi Chí Phèo đi vắng thì Bá Kiến vào thay.

Hữu Minh

Nắm thêm sự việc các bạn có thể đọc ở đây.

https://ngaynay.vn/24-7/vu-ban-dat-vuon-mat-luon-dat-o-can-bo-thi-hanh-an-qua-nhan-tam-175605.html










Không có nhận xét nào

Quảng Cáo