Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

HÁN NÔ KHÁCH HUYỀN ĐAO NGU MÀ TỎ RA NGUY HIỂM

HÁN NÔ KHÁCH HUYỀN ĐAO NGU MÀ TỎ RA NGUY HIỂM Sau khi tái xuất gian hồ sau ba tháng biệt tích giang hồ, Hán nô Khách Huyền Đao công khai ra ...

HÁN NÔ KHÁCH HUYỀN ĐAO NGU MÀ TỎ RA NGUY HIỂM

Sau khi tái xuất gian hồ sau ba tháng biệt tích giang hồ, Hán nô Khách Huyền Đao công khai ra mặt là một tên Hán nô dù bản chất Hán nô của nó bị Tran Hung tui vạch mặt từ mấy năm về trước để rồi lượng fan và share, like, comment nịnh nó tụt xuống hẳn và thay vào đó là những comment chửi mạt từ đường nhà nó.

Để gỡ gạc, níu chân bạn hàng và thanh minh thanh nga là nó không nói sai mà chỉ nói thẳng nên mất lòng, nó moi ra đủ thứ mà nó cho là bằng chứng "tiền hậu bất nhứt" của ông Trump để giúp nó làm "cứu cánh" biện minh cho "phương tiện".

Có một bằng chứng mà nó vừa viết trên nhà nó với mục đích trên nhưng sau khi đọc qua thì tui khẳng định thằng Hán nô Khách Huyền Đao chỉ là loại rác rưởi mạt hạng, thuộc hàng ngu mà lỳ, ngu mà tỏ ra nguy hiểm.

Cụ thể, Hán nô Khách Huyền Đao lấy câu chuyện ông Mitch McConnell, lãnh đạo đa số Thượng viện mà tui xin đăng lại toàn bộ bài của nó viết như sau:

Lãnh tụ khối đa số (Cộng Hòa) Thượng Viện Hoa Kỳ, Mitch McConnell:

"Hãy để tôi chỉ ra, rằng, một việc quan trọng mà mỗi chúng ta có thể làm trên khắp cả nước, để giúp tự bảo vệ mình và người khác là đeo mặt nạ và thực hiện việc giãn cách xã hội.
Con Coronavirus này sẽ không tự động biến mất. Nó sẽ không biến mất cho tới khi chúng ta có thuốc ngừa. Không ai tin rằng chúng ta sẽ có thuốc ngừa sớm hơn - và sẵn sàng có được sớm hơn - vào cuối năm nay, hay đầu năm sau. Cho nên, trong lúc này, chúng ta cần phải hợp tác với nhau, để thực hiện một việc vô cùng đơn giản là đeo mặt nạ và thực thi giãn cách xã hội"

Phải mất đến 6 tháng và 150.000 sinh mạng thì những người có trách nhiệm ở Mỹ mới chịu công nhận chuyện giãn cách xã hội và đeo mặt nạ.

Nhưng, kêu gọi như thế này thì có khác nào chửi thẳng vào những lời tuyên bố của Trump?

"Rồi đến một ngày, như có phép màu, nó sẽ tự động biến mất" (27 tháng 2)

"Dịch bệnh này là một vở kịch hù dọa" (28 tháng 2)

"Nó sẽ biến mất. Cứ bình tĩnh" (10 tháng 3)

"Trung tâm Phòng ngừa Dịch bệnh khuyên dân chúng nên đeo mặt nạ ... Các bạn không cần phải làm theo (3 tháng 4)

"Dịch bệnh sẽ biến mất mà không cần đến thuốc ngừa" (8 tháng 5)

"Tôi nghĩ, ở một thời điểm nào đó, nó sẽ tự động biến mất" (1 tháng 7)

😎😎😎

HẾT BÀI CỦA NÓ.

Giờ tui chỉ ra cái ngu của nó như sau:

1. Rõ ràng kẻ gây ra đại dịch Kung Flu không phải là nước Mỹ, không phải là ông Trump mà là Tàu cộng. Việc ứng phó với đại dịch muốn đạt được hiệu quả thì phải:

- Người đứng đầu quốc gia phải có những giải pháp cứng rắn, quyết liệt để giảm thiểu sự lây lan của bịnh dịch. Việc này ông Donald Trump đã làm rất tốt.

- Cấu trúc chánh quyền Mỹ không phải là sự bao trùm tập trung quyền lợi mà là phân quyền theo cấp chánh quyền Liên bang và Chánh quyền Tiểu bang vận hành tuân theo Luật liên bang và Luật tiểu bang. Rõ ràng trong lúc xảy ra đại dịch Kung Flu, hầu hết các Thống kê Dân mình đều làm ngược lại với khuyến khích của chánh quyền liên bang. Đây là lý do mà ông Trump không thừa nhận trách nhiệm với tư cách là một Tổng thống.

2. Ngay sau khi Vũ Hán bùng phát đại dịch, tổng thống Trump đã ban bố lịnh cấm nhập cảnh từ Tàu cộng thì đảng Dân chủ cho rằng ông Trump kỳ thị chủng tộc.

3. Khi nước Mỹ và các nước quay cuồng với đại dịch Kung Flu, giá mặt nạ y tế tăng dựng đứng vì các cơ sở sản xuất không cung ứng kịp thời và quan trọng hơn là có sự đầu cơ phi pháp của dân Tàu cộng, chúng thu gom hơn 2,2 tỷ mặt nạ y tế của thế giới để thực hiện đòn "ngoại giao khẩu trang".

Bình thường, người dân Mỹ không xài khẩu trang y tế, nguồn cung ứng khẩu trang y tế phụ thuộc vào Tàu cộng. Khi bùng phát đại dịch Kung Flu, các chuyên gia y tế Hoa Kỳ khuyến cáo người dân Mỹ nên xài khẩu trang y tế để ngăn ngừa lây lan dịch bịnh nhưng trong bối cảnh nước Mỹ và Thế giới đang khan hiếm khẩu trang y tế do kế sách "ngoại giao khẩu trang" của Tàu cộng mà tổng thống Trump với tư cách là Tổng tư lịnh lại cũng khuyến khích người dân Mỹ sử dụng khẩu trang y tế thì rõ ràng sẽ làm cho mức độ hỗn loạn trên thị trường khẩu trang y tế thêm trầm trọng nhưng lại không có giải pháp đáp ứng nhu cầu khẩu trang y tế kịp thời. 

Như vậy, nếu ông Trump cũng khuyến cáo dân Mỹ nên xài khẩu trang y tế trong những ngày đầu bùng phát đại dịch thì rõ ràng ông Trump đã mắc phải hai điều xấu, một là đã cố tình làm cho thị trường cung ứng khẩu trang y tế tại nước Mỹ rơi vào hỗn loạn, giá khẩu trang y tế sẽ dựng đứng mất kiểm soát. Hai là người dân Mỹ sẽ hỏi "Tổng thống khuyến cáo người dân sử dụng khẩu trang y tế thì tại sao nguồn cung lại khan hiếm trước sự bất lực của chánh quyền liên bang, điều này có khác gì Tào Tháo xúi dại 'phia trước là rừng mơ, tiến vào lại là sa mạc', đây là điều không thể chấp nhận được nếu nó được phát ra từ Tổng thống Donald Trump".

Do đó, để ổn định tình hình thì cách tốt nhứt là phải trấn an dân chúng chớ có thi nhau mua bằng được khẩu trang y tế để sử dung khi không thực sự cần thiết mà ông Trump là người đã làm gương. Khi tình hình cung ứng khẩu trang y tế được bảo đảm và làn sóng đại dịch Kung Flu lần 2 xuất hiện thì việc tổng thống Trump chủ động khuyến cáo người dân nên sử dụng khẩu trang để giảm thiểu khả năng lây lan dịch Kung Flu là lẽ đương nhiên nhưng lũ mắc dịch Hội chứng loạn trí Trump thì lấy dạ tiểu nhơn để đo lòng quân tử khi cho rằng ông Trump nói trước đá sau.

3. Chuyện Tổng thống Trump khuyến cáo người dân nên xài thuốc Hydroxychloroquine để trị dịch Kung Flu thì bị lũ mắc dịch Hội chứng loạn trí phỉ báng nhưng nay các chuyên gia y tế đã công nhận công dụng của thuốc này với bịnh Kung Flu và ngay cả tổng thống Brazil cũng đã khẳng định ông ta đã khỏi bịnh nhờ uống thuốc này. Kỳ tích này thì tụi mắc dịch Hội chứng loạn trí câm họng.

Tóm lại, trước sự xuất hiện đột ngột của đại dịch Kung Flu thì với tư cách là một Tổng thống, ông Trump ngoài ra thúc đẩy các chuyên gia dịch tễ học sớm tim ra vaccine chủng bịnh và thuốc trị bịnh thì việc trấn an dân chúng chớ có hoản loạn là chuyện phải làm, bên cạnh đó tổng thống Trump phải tìm cách ngăn chặn sự sụp đổ kinh tế là việc hết sức cần thiết, tối quan trọng không kém gì việc phòng chống dịch Kung Flu. 

Thử hỏi nếu Obama phải đối diện với đại dịch Kung Flu thì liệu số người Mỹ chết do đại dịch này có bằng hôm nay hay không? Hãy hình dung khi dịch cúm H1N1 bùng phát ở Mỹ vào năm 2009, mặc dù WHO và các đảng phái ở Mỹ cùng chung tay với chánh quyền Obama chống dịch nhưng nước Mỹ đã có tới 61 ngàn ca nhiễm và gần 12.500 ca tử vong do cúm H1N1 còn với chánh quyền tổng thống Donald Trump thì WHO và Tàu cộng tìm mọi cách giấu dịch và có những hành vi làm phức tạp thêm tình hình dịch bịnh, đảng Dân chủ thì điên cuồng đánh phá, chống lại các quyết sách chống dịch của tổng thống Trump,... thì chuyện số người chết và nhiễm bịnh như hiện nay không phải hoàn toàn do lỗi của tổng thống Trump.

Một lần nữa cá nhơn tui có quyền tuyên bố, những kẻ bị Tran Hung vạch mặt từ xa như tên Hán nô Khách Huyền Đao này đều là Hán gian, Việt gian. Tụi này nó khốn nạn hơn cả hội bò đỏ của Quang lùn bởi vì hội bò đỏ của Quang lùn còn có bản lãnh là xuyên suốt đội bô cho Việt cộng và Tàu cộng, riêng lũ khốn như Hán nô Khách Huyền Đao, Việt cộng nằm vùng Dương Hoài Linh, Nguyễn Văn Đài, NÚM ĐỘC Nguyễn Ngọc Như Quỳnh,... thì chúng là loại khốn nạn tột cùng, lúc đầu chúng ca ngợi ông Trump khi ông Trump vừa đắc cử Tổng thống để mua chuộc lòng người vì chúng biết lúc đó chúng có chống ông Trump cũng không được gì. Nay khi Tàu cộng tấn công vào ông Trump và nước Mỹ để sanh tồn thì chúng được lịnh ra mặt té nước theo mưa, ra rả phỉ báng tổng thống Trump, ngông cuồng hơn là tên Hán nô Khách Huyền Đao còn tuyên bố sẽ lôi ông Trump ra khỏi Bạch Cung.

Đúng là loại Vẹm kiều rác rưởi, Hán nô, Việt cộng nằm vùng mạt hạng, bằng status này Tran Hung gởi lời thách đố tới lũ Vẹm kiều mắc dịch Hội chứng loạn trí Trump rằng: Nếu có bản lãnh thì tụi mày hãy nói như đám ca nô đã từng tuyên bố: Nếu Donald Trump làm Tổng thống thì tụi nó xách vali rời Mỹ. Ngon thì tụi bay tuyên bố đi, nếu ông Trump làm tiếp Tổng thống Mỹ nhiệm vụ 2 thì tụi bay sẽ xách vali rời khỏi Mỹ. Có dám không./.

Tran Hung.















Không có nhận xét nào

Quảng Cáo