Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

QUẢ BÁO NHỠN TIỀN CÓ THẬT TRÊN FACEBOOK

QUẢ BÁO NHỠN TIỀN CÓ THẬT TRÊN FACEBOOK Chánh luận kiếm hiệp riết cũng mệt nay chuyển qua chuyện quả báo, nghiệp quật mà tui là thằn...

QUẢ BÁO NHỠN TIỀN CÓ THẬT TRÊN FACEBOOK

Chánh luận kiếm hiệp riết cũng mệt nay chuyển qua chuyện quả báo, nghiệp quật mà tui là thằng đã trải qua và chứng kiến ngay trên Facebook này.

Kẻ đầu tiên mà tui vạch mặt là tuyên giáo đó là FBker Đỗ Ngà khi hắn ta đang lên như diều gặp bão với các bài viết "chánh trị định hướng" theo lối kể chuyện ngàn lẻ một đêm ở xứ Ba Tư rồi gần tới ngày kỷ niệm ngày đẻ Hán tặc hồ chí minh, tuyên giáo Đỗ Ngà viết bài "chống cộng vô văn hóa thì nên dẹp", trong bài viết đó hắn cấm ai bêu xấu lãnh tụ cộng sản, gán ghép tên lãnh tụ cộng sản với tên con vật và hắn tuyên bố sẽ chống lại những ai bêu xấu lãnh tụ cộng sản.

Lúc đó, tuyên giáo Đỗ Ngà là ngòi bút ngàn like, vài trăm share, mỗi status của Đỗ Ngà tung lên FB là mấy trăm lượt comment khen lấy khen để. Nói thiệt, lúc đầu tui cũng có bụng mừng vì giữa cái thời nhiễu nhương này, những ai ở quốc nội khi nghe tên người nào đó là phản động hoặc có người nào trong gia đình có thái độ phản kháng lại Việt cộng là ngay lập tức bị xa lánh như mang phải bịnh ho lao, phong cùi. Vì vậy, khi nghe thiên hạ trên FB ca ngợi Đỗ Ngà là cây bút chống cộng kịch liệt thì làm sao tui không mừng vui cho đặng ?

Mừng vì nghĩ rằng, chà, lực lượng phản động đông như fan của Đỗ Ngà thì sớm muộn gì Việt cộng cũng sụp đổ nếu như mỗi tháng xuất hiện thêm một FBker tương tự như Đỗ Ngà thì khoảng 1 đến 2 năm Việt cộng vứt dép râu, mũ cối chạy qua Nga, qua Phi Châu mà tỵ nạn phản động cho mà coi. Nhưng niềm vui chưa được tày gang thì tuyên giáo Đỗ Ngà giở chứng ra mặt bảo vệ cho súc vật tặc hồ chí minh. Tran Hung đã khuyên nhưng mình cao ngạo, ngông cuồng buộc Tran Hung bóp cò.

Sau khi tui vạch mặt Đỗ Ngà, lập tức gạch đá phang vô tui như cảnh ném đá vào những phụ nữ lăn loàn thời trung cổ. Ngoài gạch đá bay loạn xà ngầu ra thì có kẻ vào thuyết khách biểu tui xóa status đi, đau hơn là một số kẻ đã viết bài đấu tố, gán ghép, chụp mũ tui là bò đỏ, là chống cộng cực đoan, là chống cộng vô văn hóa. Tui còn nhớ có 02 nick là Việt Kiến, Thùy Dương đã viết bài tấn công tui đăng trên trang Hội những người cầm bút can đảm. Tui liền tấn công vào Hội những người cầm bút can đảm thì tên Việt cộng nòi Phạm Thành Bà Đầm Xòe liền nhắn tin cho tui nói là "Việt Kiến chính xác Đỗ Ngà, nó tự ý viết bài và đăng lên Hội chớ không phải chủ trương của Hội, vì vậy Tran Hung đừng có quy chụp cả Hội mà ảnh hưởng tới nhiều người công chính".

Tui tin Phạm Thành Bà Đầm Xòe và nói lão ta hãy xóa bài của Việt Kiến đi và tui sẽ cáo lỗi ngay sau khi lão hứa hẹn. Lão OK và tui liền viết bài cáo lỗi nhưng hôm sau kiểm tra lại thì bài của Việt Kiến tấn công tui vẫn chình ình ra đó. Tui bắt đầu khinh bỉ tên Việt cộng nòi Phạm Thành Bà Đầm Xòe từ đó. Mới gần đây, Việt Kiến đã thừa nhận sai lầm khi tin theo Đỗ Ngà, bảo vệ Đỗ Ngà tấn công tui. Tui không phải là người hẹp hòi, tui đồng ý nhận lời mời kết bạn của Việt Kiến. Và sau khi Đỗ Ngà bị vạch mặt, lượng fan của Đỗ Ngà đã sụt giảm nghiêm trọng.

Kế đến Đỗ Ngà là ả Ngoc Nhi Nguyen ở Úc Châu, tui không hề quen biết ả ta cũng không thấy ả ta trên FB trước mặt tui nhưng bỗng dưng ả ta viết bài tấn công tui vì cái tội tui cuồng Trump và viết bài không dẫn nguồn, dẫn link mà theo ả không dẫn nguồn, dẫn link là Fake News và cuồng Trump là ngu dốt, thất học. Tui liền vô nhà ả, vào ngay cái bài ả tấn công tui để làm cho ra lẽ coi ai ngu dốt hơn ai, ai giả dối hơn ai thì ả đuối lý và block tui. Kể từ đó ả liên tục tấn công sau lưng tui (vì ả đã block tui). Tui nhớ khi tui chưa bị ả block, tui có mắng ả là sẽ bị quả báo nhỡn tiền, không chết vì bịnh hiểm nghèo cũng chết vì tai nạn, sét đánh,... Và đúng là ả đã chết thiệt, chết vì bịnh ung thư khi ả ta là bác sĩ.

Sau này tui đã vạch mặt hoặc gợi ý để chuẩn bị vạch mặt những cái tên đình đám trên làng FB như: NÚM ĐỘC Nguyễn Ngọc Như Quỳnh, Phạm Đoan Trang, Trịnh Hội, Trịnh Hữu Long, Khách Huyền Đao,... xin lưu ý là những tên này tui đã báo động từ năm ngoái trở về trước và khi đó tui cũng bị gạch đá tùm lum, tà la, mũ cối chất đầy nhà và nick chánh chủ Tran Hung bị report lia chia. 

Có một kẻ mà tui chỉ mới bóng gió với status bảng màu ngắn ngủn là "Phạm Đoan Trang, Trịnh Hữu Long,... là học trò cưng của Việt gian Trịnh Hội của Việt Tân mà Việt Tân là do Việt cộng đẻ ra. SUY RA...", vậy là cả bầy hùa vào chụp mũ tui tá lả với những tên tui không bao giờ quên như luật sư Nguyễn Văn Đài, mẹ của Đinh Nguyên Kha,...

Và cũng như tuyên giáo Đỗ Ngà, Hán nô Ngoc Nhi Nguyen, trong số những kẻ chụp mũ tui đã bộn đứa ra đi gặp Mác - Lê - Mao - súc vật tặc hồ chí minh, những đứa chưa chết thì từ FBker ngàn like, trăm share giờ trở thành FBker vắng khách như chùa Bà Đanh mắc mưa. Đau đớn hơn là mỗi status của tụi nó viết ra thì comment ca ngợi, ủng hộ lèo tèo mà chửi mắng thì đông đảo như cá cơm mùa gió nồm. Không tin cứ vào nhà tụi con NÚM ĐỘC Nguyễn Ngọc Như Quỳnh, Hán nô Khách Huyền Đao,... sẽ rõ.

Nói như vậy để thấy được quả báo nhỡn tiền là có thật và nghiệp quật khi chửi mình ông Trump là có thiệt. Ông Trump là con người thì Tran Hung tui cũng là con người, kẻ nào vu cáo, chụp mũ tui trước sau gì cũng bị quả báo nhỡn tiền mà quả báo này không hề có yếu tố tâm linh mà là vì sự thật luôn luôn chiến thắng sự giả dối. Những kẻ chụp mũ tui toàn là những tên giả dối, lọc lừa chúng chụp mũ tui chỉ để tự vệ, để che đậy hành vi xạo ke, bản chất gian xảo nhưng sự thật dù có bị quăng vô đống giả dối thì nó vẫn là sự thật, cây kim trong bọc sớm muộn gì cũng lòi ra chớ không phải là do quả báo gì cả./.

Tran Hung.














1 nhận xét

  1. Nếu không lầm , tác giả là Nguyễn hùng Kiệt or Dr. Tran trên Việt land ngày nào ?
    Nguyễn ngọc Nhi cũng vậy , Vietland một thửơ , đã mất tại New Zealand , chính xác là New Zealand chứ không mất tại Úc .
    Luật nhân quả mang tính khoa học . Quả đến sớm hay muộn cũng tùy thời tùy lúc . Thời đại vi tính , thông tin nhanh như chớp , thì hậu quả cũng " nhỡn tiền "

    Vietland lúc trước thật đông vui , giờ vắng hơn chùa bà đanh , đổi thành ydan.org ,
    không còn cho khách viết bài hoặc góp ý .
    Người vào xem, đa phần vào mục diễn đàn ... đọc những posted cũ , bài cũ , đầy giá trị . Tiếc thay ...!!

    Trả lờiXóa

Quảng Cáo