Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

TRUYỀN KỲ: DONALD TRUMP - SÁT THỦ GIÁN TIẾP HỦY DIỆT NGHỊ QUYẾT 36 CỦA VIỆT CỘNG

TRUYỀN KỲ: DONALD TRUMP - SÁT THỦ GIÁN TIẾP HỦY DIỆT NGHỊ QUYẾT 36 CỦA VIỆT CỘNG I. MỞ ĐẦU: Như đã hứa sẽ giải mật 03 anh em Việt ...

TRUYỀN KỲ: DONALD TRUMP - SÁT THỦ GIÁN TIẾP HỦY DIỆT NGHỊ QUYẾT 36 CỦA VIỆT CỘNG

I. MỞ ĐẦU:

Như đã hứa sẽ giải mật 03 anh em Việt cộng nằm vùng họ Hoàng ở Úc châu, cộng phỉ con Trương Quốc Huy và đám Vẹm kiều hành nghề "lai chym" làm thợ bon sai cho cái cây Việt cộng ở Mỹ cũng như sẽ viết tiếp chủ đề "TÙ NHƠN LƯƠNG TÂM - KỊCH BẢN CỦA VIỆT CỘNG VÀ VIỆT TÂN TẠO RA "ĐẠO QUÂN THỨ 5" ĐỂ GIỮ ĐẢNG TỪ XA", hôm nay tiếp tục trách nhiệm vạch mặt Việt cộng nằm vùng từ hải ngoại tới quốc nội được gói gọn dưới tiêu đề "DONALD TRUMP - SÁT THỦ GIÁN TIẾP HỦY DIỆT NGHỊ QUYẾT 36 CỦA VIỆT CỘNG".

Thật ra Việt cộng cũng là người Việt Nam nên trí tuệ, đức tính tốt và xấu cũng chỉ giới hạn trong bản chất Việt, tuy nhiên do tác động từ bên ngoài vào nên người Việt Nam theo cộng sản đã "đồng chất" với cộng sản, trở thành "loài trùng độc sinh sống và nẩy nở trong rác rưởi của cuộc đời". Bởi vì theo các nhà tâm lý học thì có một chơn lý không thể phủ định mà thời xưa Mạnh Tử bên Tàu đã nói "Nhơn chi sơ tánh bổn thiện".

Thật ra khi ông Mạnh Tử nói câu "Nhơn chi sơ tánh bổn thiện" là có nhiều nghĩa chớ không đơn thuần chỉ nói SƠ là SƠ SANH, THIỆN là THIỆN đáo đầu với ÁC mà còn có nghĩa khác đã được các nhà hiền triết giải thích là: Chữ SƠ trong “nhơn chi sơ” cũng không có nghĩa là trẻ sơ sinh, mà là bản nguyên của con người. Không phải chỉ người mà bất cứ gì "SƠ" như nó vốn là chưa qua tưởng là, cho là, muốn phải là, mong sẽ là… cũng đều hoàn hảo. Chữ THIỆN trong “tánh bổn thiện” không phải là khái niệm THIỆN ÁC tương đối trong tục đế mà là tính hoàn hảo trong chơn đế. 

Trong ngành khoa học xã hội đương đại, người ta quả quyết rằng "xã hội hình thành nên nhơn cách", điều này có độ chính xác cao ngoại trừ những nhơn tố "cá biệt" tương đồng với loài hoa Sen "gần bùn mà chẳng tanh hôi mùi bùn". Nhơn cách là nhơn cách của từng người, trong tính cá thể sinh động của nó, trong sự tự biểu hiện và tự khẳng định chất lượng phát triển người của nó với tư cách một cá nhơn, một chủ thể mang nhơn cách. Đây là sự phát triển đặc trưng của cái riêng, của từng cái riêng một trong mối liên hệ mật thiết về bản chất với cái chung. 

Mỗi cái riêng đó là một con người cá thể, cá nhơn mà nhơn cách của nó phản ánh nhân cách xã hội, là sản phẩm của sự phát triển xã hội trong những điều kiện lịch sử nhứt định. Mỗi một cái Tôi nhơn cách đều mang dấu ấn của nhơn cách xã hội, chịu ảnh hưởng và tác động của hoàn cảnh xã hội, điều kiện sống, truyền thống lịch sử, văn hoá cũng như trình độ và tính chất phát triển của xã hội đương thời. Cái chung của nhơn cách xã hội chi phối nhân cách cá nhân thông qua hệ giá trị và chuẩn mực của nó, biểu hiện thành thế giới quan và nhơn sinh quan, thành tư tưởng và đạo đức, tình cảm và niềm tin, thành hành vi trong hoạt động và ứng xử của con người trong cộng đồng xã hội. Do đó, mỗi cá nhơn mang cái TÔI nhơn cách như một hình ảnh thu nhỏ của nhơn cách xã hội. Đời sống hiện thực, hằng ngày của nó diễn ra trong môi trường xã hội, giữa những người khác, trong công việc, trong giao tiếp và ứng xử,...

Tóm lại, hễ một con người sống trong môi trường xã hội tốt thì cái xấu, cái ác hiện hữu trong họ sẽ bị cô lập, triệt thoái, nó giống như trong y học với khái niệm "miễn dịch cộng đồng", khi con người sống trong môi trường xã hội xấu thì họ bị cái xấu của xã hội chi phối, tác động mà trong Chinh phụ ngâm đã nói "Mồi phú quí dử làng sa mã - Bả vinh hoa lừa gã công khanh. Hay nói theo ngôn ngữ của mafia thì "Cái gì không mua được bằng tiền thì sẽ mua được bằng rất nhiều tiền", Tàu cộng, Việt cộng nói riêng và khối cnxh quái thai nói chung đã và đang rất thành công trong việc áp dụng nguyên lý này vào lãnh vực chánh trị.

Hiện nay, nước Mỹ đang hỗn loạn bởi cái chết của tay bất hảo George Floyd với làn sóng khủng bố Antifa và phong trào Black Lives Matter. Người công chính ở Mỹ nói riêng và trên thế giới nói chung sẽ không khỏi ngạc nhiên với câu hỏi: Tại sao thời Obama có nhiều vụ cảnh sát da trắng bắn chết dân da đen nhưng lúc đó Antifa và phong trào Black Lives Matter sao không phản ứng mạnh mẽ để đòi lại công đạo cho họ mà nay nó lại bùng phát như đại dịch Kung Flu? Để rồi họ không khó nhận ra rằng "À thì ra Antifa và Black Lives Matter là đồng hao của Obama, của đảng Dân chủ. Obama và đảng Dân chủ lúc đó không những không kích thích cho Antifa và Black Lives Matter mà chúng còn không cho phép nổ ra thì làm sao nó nổ ra. Còn bây giờ thì khác, chính Obama và đảng Dân chủ cổ súy cho nó nổ ra nên nó phải nổ ra", cái này có thể hiểu một cách tương đương là Obama và đảng Dân chủ đang giữ vai trò là "xã hội", Antifa và Black Lives Matter chỉ là những cá nhơn và dị nhiên khi có tác động từ xã hội tới các cá thể, cá nhơn thì họ phải đi theo chiều hướng của xã hội tác động.

Rất dễ hiểu, Obama và đảng Dân chủ chỉ cần làm hai động tác là vừa mua chuộc các thủ lãnh của Antifa và Black Lives Matter bằng đô la, vừa tiêm vào não bộ của họ chất hướng thần mang phong thái cnxh là "chánh quyền là đầy tớ trung thành, nhân dân làm chủ", nhân vật muốn đập phá thì đập phá, muốn giải tán cảnh sát thì giải tán, không muốn đi làm mà chỉ muốn ngồi nhà hưởng thụ theo di sản của Obama là Obamacare, theo khẩu hiệu "làm theo năng lực, hưởng theo nhu cầu,...

Khi nói tới nước Mỹ, không ai không thể phủ nhận nước Mỹ là cái nôi văn minh của nhơn loại hiện nay, là một nền tự do, dân quyền tiêu biểu, là nơi tập trung lòng bao dung, bác ái, là nơi mà quan hệ giữa người với người là "người thương người sống để thương nhau". Vậy tại sao giờ đây nước Mỹ lại phải chứng minh cảnh "chia rẽ sâu sắc" với hành vi cướp bóc, đập phá, đánh đập, bắn giết,... rất man rợ mà khủng bố Antifa và phong trào Black Lives Matter là nguyên nhân của mọi nguyên nhân? 

Tại sao ư ? Tại vì chính Obama và đảng Dân chủ dưới sự giựt dây của Tàu cộng và khối cnxh quái thai đã trực tiếp cấy những con virus có nguyên lý sanh trưởng như con vi trùng gây bịnh Sốt rét để những con virus này hủy diệt văn hóa Mỹ, phá hoại nhơn cách của không ít người dân Mỹ. Việc Tàu cộng và khối cnxh quái thai đã thành công khi cấy loại virus này thông qua tay bác sĩ Obama và đảng Dân chủ được thực hiện dưới nhiều hình thức nhưng điển hình nhứt đó là việc Obama đã cho Tàu cộng thành lập các Viện Khổng Tử tại Mỹ và đã bị lệ thuộc vào Tàu cộng hoàn toàn trên lãnh vực thương hiệu và bỏ dãi cho Tàu cộng gài gián điệp của nó vào Mỹ với quân số hơn 25 ngàn tên.

Nước Mỹ sẽ bị Tàu cộng đánh bại không dựa vào sức mạnh của võ khí chiến tranh, của sự tương quan 02 nền kinh tế mà nước Mỹ bị Tàu cộng đánh bại bởi vì nền văn hóa Mỹ đã bị xâm hại và các chánh trị gia Mỹ đã bị Tàu cộng mua bằng rất nhiều tiền. Việt cộng là con, Tàu cộng là cha, cha nào con nấy. Nếu Tàu cộng thao túng được gian đảng Obama thì Việt cộng cũng được Tàu cộng truyền thụ kinh nghiệm để làm tốt cái việc này mà chủ yếu là xỏ mũi không ít tướng tá, nhơn sĩ trí thức của Việt Nam Cộng Hòa và gia cường, phát triển trong cái gọi là nghị quyết 36 về hòa giải hòa hợp.

Để củng cố cho việc mua chuộc, xỏ mũi đám loạn tướng kiêu binh trong quân lực Việt Nam Cộng Hòa cũng như mua chuộc, nhồi sọ, xỏ mũi phường trí thức giá áo túi cơm trong cộng đồng người Việt Nam tỵ nạn cộng sản mà chủ yếu là những tên bác sĩ, luật sư, sử gia, bồi bút, thánh lai chym,... thì Việt cộng đã thông qua cái bóng của nó là Việt Tân và các lãnh sự quán, các trọc phú nằm vùng tại hải ngoại để gia tăng cấy con virus có nguyên lý hoạt động như vi trùng sốt rét hòng phá nát cộng đồng DIỆT CỘNG ở hải ngoại bằng cách trao đổi tù nhơn lương tâm với phương Tây để vừa cấy NHỘNG ĐỎ vừa có được đô la và tạo thêm chỉ số "nhơn đạo già vờ" cho Việt Tân với chiêu bài ủng hộ tù nhơn lương tâm và ủng hộ các con chim mồi của Việt cộng trong cái mác các nhà bất đồng chánh kiến.

Rất may cho nước Mỹ và cả Việt Nam đó là sự xuất hiện kịp thời của ông Trump, ông Trump đã biết rõ đấu pháp của Tàu cộng, Việt cộng, khối cnxh quái thai, gian đảng Obama nên ông đã chích vào cơ thể nước Mỹ những vaccin diệt loài trùng độc cộng sản đang trú ẩn trong nước Mỹ và đang dự định tràn vào nước Mỹ. Dĩ nhiên khi bị chích thuốc thì loài trùng độc cộng sản sẽ phản ứng phòng vệ gây ra các cơn sốt nhẹ cho nước Mỹ như chúng ta đã thấy nhưng cũng vì tích cực phản vệ mà hàng loạt trùng độc bấy lâu nay nằm im thì nay đã phải lòi mặt ra theo nhiều hình thái khác nhau nhưng có chung một nhiệm vụ là "giữ đảng" với mục đích giúp Tàu cộng nuốt chửng thế giới bởi đại nạn Death by China.

Khi nhơn loại bị hủy diệt bởi đại nạn Death by China thì Việt cộng mới thỏa mãn khẩu hiệu "Đảng Cộng sản Việt Nam quang vinh muôn năm,..." và con cháu của loài NHỘNG ĐỎ là lũ Việt cộng nằm vùng cũng được chia phần cai trị nước Mỹ, cai trị thế giới. Đây mới chính là động lực mà đám Việt cộng nằm vùng ở hải ngoại ra rả chửi ông Trump mà không chửi Tập Cận Bình và Hán nô Nguyễn Phú Trọng, thản hoặc chỉ chửi lẹt xẹt để lấy lệ, trá hình. Còn tiếp./.

Tran Hung.

























Không có nhận xét nào

Quảng Cáo