Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

TT TRUMP: "OBAMA, BIDEN PHẠM TỘI PHẢN QUỐC"!

TT TRUMP: "OBAMA, BIDEN PHẠM TỘI PHẢN QUỐC"! Hôm Chúa nhựt, trên Twitter của mình, TT Donald Trump đã cáo buộc đanh thép rằng bộ s...

TT TRUMP: "OBAMA, BIDEN PHẠM TỘI PHẢN QUỐC"!

Hôm Chúa nhựt, trên Twitter của mình, TT Donald Trump đã cáo buộc đanh thép rằng bộ sậu này đã tiến hành GIÁN ĐIỆP (SPYING) chiến dịch tranh cử của ông năm 2016. Mà như vậy tức là tội vận động lật đổ chánh phủ (overthrow government), cấu thành tội PHẢN QUỐC (TREASON).
TT Trump cho rằng NẾU được xem xét toàn diện đầy đủ thì Obama, Biden sẽ phải nằm khám 50 năm tù!

Đây không phải lần đầu TT Trump lên tiếng cáo buộc. Trong tháng 6/2020 vừa qua, khi trả lời phỏng vấn cho mạng truyền thanh Kitô giáo (Christian Broadcasting Network), TT Trump cũng đã nhấn mạnh "Treason, treason and treason" (Phản quốc, phản quốc, và phản quốc"), đó là tất cả những gì để nói về Barack Hussein Obama.

Ngay lập tức, sau đó - và cũng là điều dễ hiểu - là những kênh truyền thông phe trái (leftish) như CNN đã có bài phản bác sự cáo buộc của TT Trump là "không đủ chứng cớ".

Giờ đây, hạ tuần tháng 7/2020, TT Trump một lần nữa nhắc lại lời cáo buộc! TT Trump đang tăng thêm sức ép, đồng thời làm cho Obama, Biden lo lắng rất có thể TT Trump còn nắm thêm những chứng cớ nữa - chớ không chỉ xoáy vào việc Obama, Biden phạm tội "gián điệp" chiến dịch tranh cử hồi năm 2016 không thôi.

Có thể hiểu rằng TT Trump đang gióng chuông cảnh báo / hối thúc để tiến trình buộc tội phải đi tới nơi tới chốn.
Việc hoàn tất / tống đạt cáo trạng sẽ diễn ra trong vòng vài tháng TRƯỚC kỳ bầu cử tháng 11/2020, hay diễn ra SAU cuộc bầu cử Tổng thống?

Sẽ có những phân tích xác đáng về hồ sơ lẫn thời điểm để hạ knock-out Obama, trong thời gian tới đây (đưa lên mạng facebook)...

Nguyễn Chương MT



Không có nhận xét nào

Quảng Cáo