Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

TUYỆT CHIÊU HÓA GIẢI ĐÒN THÙ SẼ GIÚP DONALD TRUMP TÁI CỬ DỄ DÀNG

TUYỆT CHIÊU HÓA GIẢI ĐÒN THÙ SẼ GIÚP DONALD TRUMP TÁI CỬ DỄ DÀNG Tổng thống Donald Trump là khắc tinh của Tàu cộng, khối cnxh quái thai, độc...

TUYỆT CHIÊU HÓA GIẢI ĐÒN THÙ SẼ GIÚP DONALD TRUMP TÁI CỬ DỄ DÀNG

Tổng thống Donald Trump là khắc tinh của Tàu cộng, khối cnxh quái thai, độc tài, khủng bố,... và đảng Dân chủ Mỹ. Ông Trump còn tại vị thì chúng chết, ông Trump rời Bạch Cung thì chúng sống. Vì vậy, bằng mọi giá và mọi cách phải lật đổ bằng được tổng thống Trump, đó là mệnh lịnh của kẻ thù của ông Trump và cũng là kẻ thù của nước Mỹ.

Ngay khi tỷ phú Donald Trump tham gia tranh cử, Obama đã sớm nhận ra sự lợi hại của ông ta nên đã xua FBI tìm mọi kẽ hở bất lợi cho ông ta mà đánh vào. Kết quả quân của Obama ôm đầu máu bỏ chạy, gà mái Hillary Clinton đã thất bại cay đắng.

Khi ông Trump nhậm chức, gian đảng Obama đã xúi người Mỹ biểu tình, kết quả mang lại cho gian đảng Obama là con số O tròn trĩnh.

Chưa chịu khuất phục, Tàu cộng liền ép Kim Jong Un thử gân Donald Trump bằng cách gia tăng thử hỏa tiễn tầm xa - ICBM và bom nhiệt hạch, đe dọa sẽ san phẳng nước Mỹ để Donald Trump nóng máy ra tay sẽ đẩy nước Mỹ sa lầy ở bán đảo Triều Tiên tạo lý do để đảng Dân chủ hạch tội tổng thống Trump. Nhưng Donald Trump quá cao cờ khi làm cho Kim Jong Un phải xuống gà đi đến đàm phán với Donald Trump. Không chấp nhận thất bại,  đảng Dân chủ liền đưa ra yêu sách kiểm tra khả năng nhận thức của tổng thống Trump hòng tước đoạt chìa khóa vali hạch tâm từ tay tổng thống Trump. Kết hợp đảng Dân chủ đã ê mặt khi khả năng nhận thức của tổng thống Trump đạt điểm tối đa 30/30.

Chưa chịu dừng lại, Tập Cận Bình liền ra lịnh cho tay chân của hắn đang phục vụ dưới trướng của độc tài Assad bên Syria tiến hành tấn công võ khí sinh học để đảng Dân chủ gây sức ép lên tổng thống Trump phải xua quân trừng phạt Assad như Bush con trừng trị Saddam Hussein mà sa lầy vào cuộc chiến tranh bất tận vì phải đụng độ với Nga đang bảo kê cho Assad. Donald Trump liền chơi chiêu vỗ mặt Tập Cận Bình bằng việc nã hàng chục trái Tomahawk vào Syria trước bữa ăn tối tại nhà riêng với Tập Cận Bình. Tàu cộng tiếp tục thúc thúc ép tay chân ở Syria tấn công bằng võ khí sinh học một lần nữa và Donald Trump đã cho không kích Syria ngay sau đó với sự im lặng kỳ lạ của hệ thống S-300 của Nga. Bãi lầy Syria đã không lừa được con Voi Donald Trump mà ngược lại còn giúp Donald Trump ra lịnh rút quân Mỹ khỏi miền Bắc Syria để một lần nữa đảng Con Lừa, lực lượng Fake News hùng hậu, đám mắc dịch Hội chứng loạn trí Trump nhao nhao tố cáo tổng thống Trump bỏ rơi người Kurd nhưng rồi ê chề vì người Kurd nào bị bỏ rơi.

Bãi lầy ở Syria hết phép, chúng chuyển sang bãi lầy mới là Venezuela với quyết tâm của tay râu chổi chà là cố vấn an ninh quốc gia John Bolton. Tay này thúc ép tổng thống Trump phải đưa quân vào Venezuela để hốt xác độc tài Maduro. Trước thái độ bình tĩnh của tổng thống Trump, John Bolton còn dựng lên những câu chuyện để tạo lý cớ buộc ông Trump phải đánh Maduro nhưng cuối cùng cũng bị phá sản vì ông Trump không dại sa lầy Venezuela trong nhiệm kỳ đầu.

Bỏ bãi lầy Venezuela, Tàu cộng quay sang xúi giục Iran gây hấn với Mỹ để có cớ cho chim cắt John Bolton và bè phái của y ép ông Trump tấn công Iran. Không thể trì hoãn được nữa buộc ông Trump phải ra lịnh tấn công vào Iran nhưng sau đó lịnh này đã bị hủy khi ông trùm CIA là Ngoại trưởng Mike Pompeo đã rỉ tai ông Trump hãy dừng lại. Bãi lầy Iran cũng bỏ không.

Chưa chịu thua, trong lúc ông Trump dọa sẽ đánh nát chuỗi cung ứng của Tàu cộng khi ông Trump và ông thủ tướng Ấn Độ Modi đang thắt chặt tình thâm thì Tàu cộng chơi trò ly gián bằng cách xúi Pakistan quậy um lên ở Kashmir hòng đẩy ông Trump rơi vào thế khó xử giữa một bên là đồng minh lâu năm đó là Pakistan và một bên là tình bạn mới đó là Ấn Độ. Lần này chúng cũng thất bại thảm hại khi ông Trump tuyên bố sẽ làm trung gian giải hòa giữa Ấn với Pakistan nhưng ông Trump lại âm thầm yêu cầu Pakistan kìm chế và Ấn Độ nên ôn hòa hơn. Chưa chịu thua, Tàu cộng nay lại ra mặt gây hấn với Ấn Độ và lôi kéo Pakistan vào trò chơi vây ép Ấn Độ nhưng lần này cũng thất bại chua cay.

Ngoài những trò bẩn thỉu trên ra, Tàu cộng và đảng Dân chủ lại liên thủ tung ra những trò hèn khác như trò săn phù thủy của Robert Muller, trò đàn hặc tổng thống Trump,... nhưng tất cả đều là những thất bại thảm hại.

Giở hết tất cả chiêu độc nhưng Tàu cộng không làm lung lay được ý chí của tổng thống Trump, chúng liền quay sang chiêu thức "nổ tung" bằng đòn đánh "hy sinh" đó là thả con virus Vũ Hán ra để phát tán căn bịnh Kung Flu. Đây là đòn "hy sinh" được ăn cả ngã cầu tiêu của Tàu cộng liên thủ với đảng Dân chủ với đa mục tiêu như sau:

1. Làm cho Mỹ và Thế giới suy yếu buộc phải lệ thuộc vào Tàu cộng mà bỏ đi ý định đánh sập Tàu cộng xóa sổ cnxh quái thai hòng cổ súy cho tư tưởng của tên tổng thống bại hoại nhơn cách Obama là "Thế giới không thể thiếu Tàu cộng, nước Mỹ sẽ nguy hiểm nếu Tàu cộng suy yếu".

2. Khi bịnh Kung Flu hoành hành, tàn phá nước Mỹ sẽ giúp cho đảng Dân chủ khoét sâu vào việc chỉ trích sự điều hành yếu kém của tổng thống Trump khi để cho số người chết vì bịnh Kung Flu tăng cao và kinh tế Mỹ suy thoái nặng nề.

Nhưng chúng đã thất bại thảm hại một lần nữa và có thể đây sẽ là lần cuối cùng khi tổng thống Trump đã ứng phó với đại dịch Kung Flu tuyệt vời hơn Obama ứng phó với cúm Heo H1N1 năm 2009 - 2010. Tuyệt vời ở chỗ không phải dựa vào số ca tử vong và nhiễm bịnh ở 02 đời tổng thống để so sánh mà tuyệt vời nằm ở quy mô đại dịch. Bởi vì đại dịch Kung Flu có quy định và mức độ nguy hiểm lớn hơn nhiều lần so với đại dịch H1N1 nhưng sau đại dịch cúm Heo thời Obama thì kinh tế Mỹ xụi lơ theo hình chữ L còn trong đại dịch Kung Flu thời tổng thống Trump thì kinh tế bật lên lại theo mô hình chữ V.

Biết đã thua trước đòn thế "hy sinh" là món virus gây bịnh Kung Flu, Tàu cộng và đảng Dân chủ lại xách động Antifa hiện nguyên hình là khủng bố để tàn phá nước Mỹ sau cái chết của tay bất hảo George Floyd và kích hoạt tụi Bọn Lưu Manh - BLM phá rối trật tự nước Mỹ. Trong lúc tổng thống Trump phải căng sức ra chống chọi với Kung Flu, chống suy trầm kinh tế, chống tứ tung thì kẻ tiểu nhơn John Bolton và cô cháu gái cùng máu tanh lòng với ông ta lại tung ra những cuốn sách nói láo như Vẹm để hạ uy tín ông ta.

Để tăng thêm uy lực cho những đòn bẩn thỉu cuối cùng, đảng Dân chủ lại vu cáo tổng thống Trump dựa trên câu chuyện Nga treo tiền thưởng cho Taliban sát hại người Mỹ mà CIA đã báo cáo nhưng ông Trump vẫn làm ngơ. Nhưng trò mèo mửa này cũng sẽ phá sản như cái trò phá hoại cuộc vận động tranh cử tổng thống tại Tulsa vừa rồi.

Trong lúc tổng thống Trump phải vật lộn với trăm ban vạn sự để làm cho nước Mỹ vĩ đại thì đám Dân chủ lại quỳ gối trước hồn ma của tên bất hảo George Floyd và Joe Biden thì trốn dưới hầm thủ dâm tinh thần với chiến tích đã dẫn trước ông Trump từ 8 đến 12 điểm phần trăm tại các kênh thăm dò Fake News.

Đảng Con Lừa đang hí hửng trước các số liệu thăm dò mà đã tự lòi ra sơ hở cho cử tri Mỹ sáng mắt sáng lòng mà những sơ hở chủ quan này của đảng Con Lừa liên minh với Tàu cộng đã bị tổng thống Trump bắt bài lúc chúng vừa tung ra đòn "hy sinh" lận.

Thật vậy, khi Tàu cộng tung ra cú Kung Flu tấn công nước Mỹ, ngay lập tức tổng thống Trump đã ra lịnh cấm nhập cảnh từ Tàu cộng và lập tức đảng Con Lừa mà cụ thể là Joe Biden đã lên án ông Trump phân biệt chủng tộc. Để khoét sâu vào điều này và minh chứng cho những lời lên án của Joe Biden nhắm vào ông Trump là đúng thì đảng Con Lừa đã xách động phong trào BLM như hiện nay.

Khi Kung Flu hoành hành nước Mỹ trước bất lực của các chuyên gia y tế hàng đầu về việc tìm kiếm thuốc đặc hiệu trị bịnh Kung Flu cũng như sớm điều chế ra vaccin chủng bịnh và các tên Thống đốc Dân chủ và cái đảng Con Lừa ra sức chánh trị hóa Kung Flu thì ông Trump khuyến khích nên xài hydroxychloroquine mà người Việt mình gọi là thuốc ký ninh để chữa bịnh Kung Flu. 

Trước khuyến khích của tổng thống Trump về việc dùng thuốc ký ninh trị bịnh Kung Flu, đám Con Lừa xứ Mỹ và đặc biệt lũ khỉ giả nhơn gốc Mít đồng loạt phỉ báng tổng thống Trump, từ con NÚM ĐỘC Nguyễn Ngọc Như Quỳnh, Việt cộng nằm vùng Khách Huyền Đao,  Dương Ngọc Hoài Linh,... cho tới đám giả nhơn trí ngủ xứ Đông Lào như Nguyễn Quang A, Mạc Văn Trang, Võ Văn Tạo,... đều đồng ca bài ca phỉ báng. Nhưng thật bẽ bàng, phũ phàng khi hôm nay Tạp chí Quốc tế về Bịnh truyền nhiễm đã công bố kết quả nghiên cứu của các chuyên gia y tế tại Hệ thống Y tế Henry Ford ở Đông Nam Michigan đã phát hiện ra rằng việc sử dụng sớm thuốc hydroxychloroquine khiến bịnh nhơn ít có khả năng tử vong.

Với kết quả nghiên cứu trên về công hiệu của thuốc ký ninh trong việc trị bịnh Kung Flu đã cho thấy tổng thống Trump chính là người ứng phó với đại dịch Kung Flu rất thành công so với Obama ứng phó với đại dịch cúm Heo H1N1. Mặt khác với thực tế kinh tế Mỹ đang phục hồi theo hình chữ V cũng chứng minh tổng thống Trump điều hành nước Mỹ rất siêu. 

Như vậy, 02 ttử huyệt của nước Mỹ mà Tàu cộng đã liên thủ với đảng Dân chủ để khoét sâu vào bằng cú đánh Kung Flu hòng phá tan nước Mỹ, tạo lợi thế cho Joe Biden đã bị phá sản trong tương lai gần mặc dù đã chiếm lợi thế khi khai cuộc đó là mang lại cho Joe Biden niềm "lạc quan tếu" ở việc dẫn trước ông Trump 08 - 12 điểm phần trăm tại các cuộc thăm dò mà ông Trump cho là Fake News. Cũng dễ hiểu thôi, trước những đòn hy sinh mà Tàu cộng và đảng Dân chủ tấn công vào ông Trump thì chuyện thua Joe Biden vài điểm phần trăm qua tham dò có nhiều nhỏi gì cho cam.

Cử tri Mỹ họ chỉ quan tâm tới việc tranh cử trực tiếp cũng như khả năng điều hành nước Mỹ trong những lúc chật vật, khó khăn nhứt của đất nước mà điều này ở Joe Biden với 08 năm làm phó tổng thống cho Obama không thể hiện được nhưng với tổng thống Trump thì việc chống dịch Kung Flu và làm cho kinh tế phục hồi theo hình chữ V sẽ đốt cháy tất cả các tranh biện của Joe Biden và lực lượng truyền thông Fake News hùng hậu của Tàu cộng và đảng Con Lừa. Tổng thống Trump sẽ đánh bại Joe Biden vào ngày 03/11 tới đây với tỉ lệ cá cược 100 chỉ ăn 01, ông Trump thắng chỉ ăn 01 đô nhưng thua thì mất 100 đô. Mại dzô./.

Tran Hung.

https://www.google.com/url?sa=t&source=web&rct=j&url=https://www.thesaigonpost.uk/2020/06/kinh-te-my-phuc-hoi-hinh-chu-v-chung-to.html&ved=2ahUKEwjikb72uLLqAhV2HjQIHQkqC4gQFjAAegQIAhAB&usg=AOvVaw0MGkBg-hQYK1cID9c9PNTa&cshid=1593826195423




Không có nhận xét nào

Quảng Cáo