Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

BA ƯU ĐIỂM CỦA TRUMP - PENCE LUÔN CÓ MÀ BIDEN - HARRIS KHÔNG THỂ CÓ

BA ƯU ĐIỂM CỦA TRUMP - PENCE LUÔN CÓ MÀ BIDEN - HARRIS KHÔNG THỂ CÓ Nếu không có đại dịch Kung Flu thì chắc chắn một điều Tổng thống T...

BA ƯU ĐIỂM CỦA TRUMP - PENCE LUÔN CÓ MÀ BIDEN - HARRIS KHÔNG THỂ CÓ

Nếu không có đại dịch Kung Flu thì chắc chắn một điều Tổng thống Trump sẽ bỏ xa ứng viên tổng thống của đảng Dân chủ tới 20 điểm phần trăm tại các cuộc thăm dò. Nhưng vì đại dịch Kung Flu đã bùng phát và tàn phá nước Mỹ bởi âm mưu của Tàu cộng đã tạo cớ cho truyền thông thiên tả và đảng Dân chủ tấn công vào uy tín của Tổng thống Trump để san bằng khoảng cách tại các cuộc thăm dò gần đây.

Tuy nhiên, là một người bản lãnh, tài ba có ánh nhìn viễn kiến đầy thực tế, ông Trump và chiến dịch của ông cùng với đồng minh trong Đảng Cộng hòa đã không khó đoán trước những bước đi tiếp theo của đảng Dân chủ trong cuộc tranh vé cho chức vụ cao nhứt ở Bạch Cung và quyền kiểm soát Quốc Hội trong ngày bầu cử quốc gia 03/11/2020 này. Bằng tài năng và ánh nhìn viễn kiến thực tế, phía Ông Trump đã nhận thấy có 03 vấn đề chính sẽ quyết định ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc bầu cử Tổng thống và đã thiết lập một kịch bản ứng phó hoàn hảo, vượt trước đối thủ, cụ thể: 

1. Phản ứng với đại dịch Kung Flu:

Hàng ngày, nhan nhản trên các phương tiện truyền thông thiên tả và trên mạng xã hội ở các trang mắc dịch Hội chứng loạn trí Trump với những lời cáo buộc ném về phía Tổng thống Trump như: Trump bất tài, Trump bất nhứt, Trump yếu kém, Trump vô đạo đức, Trump độc ác, Trump vì bản thân,... và họ chỉ vào số ca tử vong hơn 160 ngàn người với hơn 05 triệu ca nhiễm bịnh Kung Flu để phỉ báng Ông Trump, buộc tội ông Trump phải chịu trách nhiệm cho hậu quả khủng khiếp trên với tư cách là người đứng đầu chánh phủ liên bang.

Nhưng đó chỉ là trò "bóp méo sự thật, giả lộng thành chơn" của truyền thông thiên tả và lũ mắc dịch hội chứng loạn trí Trump theo thói thường "ghét thì bồ hòn cũng méo". Rõ ràng, ngay khi đại dịch Kung Flu bùng phát ở Vũ Hán, trong lúc cơ quan truyền thông của Tàu cộng là Tổ chức Y tế Thế giới - WHO vẫn khuyến cáo virus cúm Vũ Hán không có khả năng lây từ người sang người nên chưa nhứt thiết ban bố tình trạng y tế khẩn cấp toàn cầu và WHO chỉ trích các quốc gia trong đó có Hoa Kỳ là "cực đoan - kỳ thị" khi họ ban hành lịnh cấm nhập cảnh từ Tàu cộng và hạn chế du lịch tới Tàu cộng. 

Ngược lại với quyết định cấm nhập cảnh và hạn chế du lịch tới Tàu cộng của Tổng thống Trump, đảng Dân chủ mà cụ thể là cá nhơn Joe Biden và chủ tịch Hạ viện Nancy Pelosi đã lên tiếng chỉ trích Tổng thống Trump là người kỳ thị chủng tộc khi ban bố lịnh cấm kia. Ai đúng ai sai thì người có lương tri họ tự nhận biết chớ không phải do truyền thông thiên tả định hướng, xỏ mũi.

Ngay sau khi nước Mỹ gia tăng bịnh dịch Kung Flu, Tổng thống Trump đã thành lập lực lượng đặc nhiệm coronavirus của Bạch Cung với sự tham gia của các chuyên gia y tế hàng đầu đồng hành với Phó Tổng thống Mike Pence để triển khai các chiến lược, chiến dịch ứng phó với đại dịch Kung Flu dựa trên Đạo luật Sản xuất Quốc phòng được Tổng thống Trump kích hoạt vào ngày 18/3/2020, một Đạo luật được ban hành vào tháng 8/1950 để đổi phó với chiến tranh ở bán đảo Triều Tiên với mục đích ngăn chặn dịch bịnh mà Tổng thống Trump  gọi là "siêu vi Tàu cộng".

Song song với việc ngăn chặn bịnh dịch lây lan, Tổng thống Trump đã tích cực làm việc với Quốc Hội để sớm ban hành Đạo luật Hỗ trợ, Cứu trợ và An ninh Kinh tế Coronavirus - CARES trị giá 2,2 tỷ Mỹ kim để giúp hàng triệu người Mỹ trong thời kỳ nguy cấp này. Đồng thời Tổng thống Trump cũng ban hành những chánh sách kinh tế thời chiến để chống suy thoái nền kinh tế Hoa Kỳ với kết quả là sau những thời khắc tâm tối nhứt mà theo các chuyên gia kinh tế hàng đầu thì nền kinh tế Mỹ sẽ bị sụp xuống đáy và sẽ đi ngang thẳng chừ theo mô hình chữ L nhưng thực tế thì không phải như vậy mà rõ ràng kinh tế Mỹ đã phục hồi theo mô hình chữ V, xuống đáy rồi bật lên như thuở ban đầu.

Về việc đeo mặt nạ y tế, tìm chọn thuốc điều trị và ngăn ngừa bịnh Kung Flu, truyền thông thiên tả và lũ mắc dịch Hội chứng loạn trí Trump đã phỉ báng việc ông Trump không đeo khẩu trang và khuyên mọi người nên dùng thuốc có chứa dược chất Hydroxychloroquine mà người Việt mình hay gọi là thuốc Ký Ninh. Mặt dù những khuyến cáo của Ông Trump đã bị lũ mắc dịch Hội chứng loạn trí Trump phỉ báng, chửi rủa với áp đặt đầy ác ý là Ông Trump xúi dân Mỹ đi vào chỗ chết nhưng chúng đâu có biết được đó là những khuyến cáo mang tầm vóc của người đứng đầu quốc gia.

Bởi vì, lợi dụng các quốc gia bên ngoài Tàu cộng đang cuống cuồng với tình trạng thiếu hụt  mặt nạ y tế do lâu nay lệ thuộc vào nguồn cung cấp từ bên ngoài mà chủ yếu là Tàu cộng, Tàu cộng đã cho tay chân thâu gom hơn 2,2 tỷ mặt nạ y tế đang lưu hành trên thị trường thế giới để làm cho bùng phát một cuộc "đại khủng hoảng thiếu", song song đó có rất nhiều bằng chứng cho thấy mặt nạ y tế do Tàu cộng tài trợ cho các quốc gia là những mặt nạ kém chất lượng, thậm chí là còn có cả khả năng gây bịnh Kung Flu nếu không kiểm định kỹ. 

Trong bối cảnh đó, nếu Tổng thống Trump lên truyền hình khuyến cáo người Mỹ nên xài mặt nạ y tế thì chuyện này sẽ xảy ra thì quý vị tự hiểu. Quý vị hãy hình dung nước Mỹ trong những ngày đó giống như chiếc tàu Titanic huyền sử vậy, nếu thuyền trưởng mất bình tĩnh thì du khách trên tàu sẽ hỗn loạn và cái chết sẽ đến nhanh hơn, chết đau đớn hơn vì phải chết trong hoảng loạn, sợ hãi và thậm chí vì ai cũng tranh thủ mua mặt nạ y tế sẽ dẫn đến tình trạng giúp cho kẻ gian tuồng ra thị trường những mặt nạ kém chất lượng, độc hại, vừa tốn tiền vừa bị bịnh nhanh hơn. Ông Trump đã đúng với tư cách một vị Tổng tư lịnh ở thời khắc cam go nhứt của nước Mỹ.

Về việc ông Trump khuyến khích dùng thuốc Ký Ninh điều trị và ngăn ngừa bịnh Kung Flu, mặc dù kết quả và công dụng của loại thuốc này ra sao thì hiện nay vẫn còn tranh cãi trong giới y học. Nhưng nếu nói Ông Trump xúi dân đi vào chỗ chết khi dùng thuốc Ký Ninh thì đó là cách nói hàm hồ của lũ mắc dịch Hội chứng loạn trí Trump, không cần tranh cãi mất thì giờ.

Đổ thừa cho Ông Trump bởi đại dịch Kung Flu là cách đổ thừa ngu ngốc và tàn nhẫn nhứt của lũ mắc dịch Hội chứng loạn trí Trump, bởi vì: dù Ông Trump là một Tổng thống nhưng không phải điều gì ông ban hành cũng được chánh quyền cấp Tiểu bang thực thi. Bằng chứng là hàng loạt Thống đốc Dân chủ đã hoàn toàn chống lại Tổng thống Trump vì họ áp dụng Luật Tiểu bang được Hiến pháp hiến định. Những khuyến cáo của Tổng thống có liên quan tới bịnh dịch nếu là các mịnh lịnh hành pháp thì luôn được đội đặc nhiệm coronavirus của Bạch Cung chấp bút, đệ trình mà nơi đó có sự tham gia của các chuyên gia y tế hàng đầu cụ thể là ông Tiến sĩ Fauci, vì vậy không thể đổ lỗi cho Tổng thống và bắt Tổng thống phải nhận lỗi. Riêng những khuyến cáo bằng miệng của Tổng thống chỉ là những khuyến cáo mang tính chất tham khảo chớ không phải bắt buộc thì tại sao lại chửi ông ta ?

2. Phản ứng với nguy cơ suy thoái kinh tế do đại dịch Kung Flu:

Ở mục số 1 đã nói sơ sơ, ở mục này chỉ nói thêm về việc "phản ứng nhanh" của Tổng thống Trump trong việc góp phần chữa lành vết thương của dân Mỹ đó là việc Tổng thống Trump ký ngay 04 lịnh hành pháp để phát không cho người dân Mỹ 400 đồng/tuần và hoãn thuế biên chế trong vòng 04 tháng mang lại khoản tích lũy cho người dân Mỹ trung bình 1.200 đồng và hứa sẽ miễn thuế biên chế vĩnh viễn nếu ông Trump đắc cử nhiệm kỳ hai.

Đây là một phản ứng kịp thời, thể hiện bản lãnh, đạo đức và trí tuệ của Tổng thống Trump trong khi dân Mỹ đang gặp khó khăn, trong khi Quốc Hội đang giằng co trong bế tắc vì Đảng Cộng hòa đưa ra mức cứu trợ khác với đảng Dân chủ và không bên nào chịu thỏa hiệp với bên nào.

3. Luật pháp và Trật tự:

Chưa bao giờ nước Mỹ lại tan nát, bi thương như hôm nay khi hàng loạt người chết vì bịnh Kung Flu chưa xanh cỏ trên mộ thì nạn cướp phá, giết chóc, chiếm đóng trái phép của cái gọi là phong trào Black Lives Matter và lực lượng khủng bố Antifa đã xé toạc nước Mỹ chỉ vì cái chết của người da đen George Floyd.

Thực ra đây chỉ là một căn bịnh tiềm năng của nước Mỹ, nó âm thầm hiện diện trong lòng nước Mỹ hàng thập kỷ qua và chỉ chờ thời cơ bùng phát khi có kích ứng của kẻ gian mà cụ thể ở đây là Tàu cộng và đảng Dân chủ. Thủ phạm gây ra căn bịnh này và dung dưỡng nó không đâu khác chính là những kẽ hở của Hiến pháp và Luật pháp Hoa Kỳ suốt hàng thập kỷ qua mà những cá nhơn có góp phần tạo ra là cha con ông Bush, vợ chồng Bill Clinton, cựu tổng thống Obama và cựu phó tổng thống Joe Biden và các Thượng nghị sĩ, dân biểu Hoa Kỳ.

Luật pháp không kín kẽ, không hợp lòng dân, không hợp với xu thế của thời đại thì sẽ tạo ra một xã hội hỗn loạn, vô phép, vô tắc mà kẻ gian chăm bẵm khoét vào. Nước Mỹ hôm nay không khác gì một nước Mỹ hỗn loạn bởi nạn cát cứ của các Thống đốc, Thị trưởng và của những người có trách nhiệm với quốc gia, quốc dân. Vì vậy, sau khi nước Mỹ hỗn loạn bởi nạn khủng bố Antifa và hành vi chiếm đóng trái phép, phỉ báng pháp luật của BLM, Tổng thống Trump đã liên tục nhắc đến hành động tương lai, có trách nhiệm là "LAWS and ORDERS - LUẬT PHÁP và TRẬT TỰ". 

Ba yếu tố trụ cột trên đã và đang được Tổng thống Trump và Phó Tổng thống Mike Pence làm rất tốt. Ngược lại, với 08 năm làm Phó tổng thống và hàng chục năm làm Thượng nghị sĩ, Joe Biden dù trực tiếp hoặc gián tiếp cũng đã góp phần vào việc làm cho nước Mỹ suy yếu về mọi mặt, tạo ra những lỗ hổng pháp luật nghiêm trọng để tới bây giờ nó đã bùng phát chỉ là chuyện tất yếu, là giọt nước tràn ly mà thôi.

Bản thân Joe Biden đã để lại những di sản tồi tệ và hứa hẹn sẽ mang đến cho nước Mỹ những tồi tệ gia tăng nếu lão ta trở thành tổng thống. Song hành với Joe Biden là ứng viên Phó tổng thống Kamala Harris, một người có nhiều vết bẩn trong quá khứ khi làm Tổng chưởng lý của tiểu bang California, một người chưa có kinh nghiệm về điều hành kinh tế và ngoại giao quốc tế,... thì làm sao có thể vực dậy nước Mỹ trong cơn biến động khôn lường bởi những đòn trả thù hủy diệt từ kẻ thù của nước Mỹ đang được chúng chuẩn bị một cách quyết liệt.

Dĩ nhiên, truyền thông thiên tả và đám mắc dịch Hội chứng loạn trí Trump sẽ xài chiêu "cứu cánh biện minh cho phương tiện" để ca ngợi Joe Biden - Harris với việc chỉ vào hậu quả của đại dịch Kung Flu, chỉ vào nền kinh tế sau đại dịch Kung Flu để đạp Trump - Pence xuống và nâng Joe Biden - Harris lên. Chúng sẽ nói "Harris chưa có kinh nghiệm về ngoại cảm và điều hành kinh tế cũng như Donald Trump chỉ là một tỷ phú trơn thôi", chưa có thì sẽ học hỏi và thực hành có khó gì đâu.

Đúng, Kamala Harris sẽ học hỏi và thành thục khi bà ta được trở thành phó tổng thống theo phương ngữ dân gian bên xứ Việt Nam là "bả chó chết có bả đậu thay, lo gì". Nhưng so sánh Joe Biden với Donald Trump và Mike Pence với Kamala Harris là sự so sánh khập khiễng mà hầu hết người Mỹ sẽ không chấp nhận. Bởi vì người Mỹ sẽ nói "thà uống một cốc sữa quá hạn còn hơn uống một ly sữa hảo hạng có thạch tín". Bởi vì người dân Mỹ không khó nhận ra BA ƯU ĐIỂM CỦA TRUMP - PENCE LUÔN CÓ MÀ BIDEN - HARRIS KHÔNG THỂ CÓ./.

Tran Hung.

Ba ưu điểm của trump - pence luôn có mà biden - harris không thể có










Không có nhận xét nào

Quảng Cáo