Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

BỘ MẶT THẬT CỦA CHẾ ĐỘ CSVN.

BỘ MẶT THẬT CỦA CHẾ ĐỘ CSVN. Huỳnh Hậu. Khi Tàu Cộng gặp phải bao khó khăn từ bên trong lẫn bên ngoài , chế độ CSVN làm ra vẻ hòa hoãn với M...

BỘ MẶT THẬT CỦA CHẾ ĐỘ CSVN.
Huỳnh Hậu.

Khi Tàu Cộng gặp phải bao khó khăn từ bên trong lẫn bên ngoài , chế độ CSVN làm ra vẻ hòa hoãn với Mỹ. Thái độ này của tập đoàn Nguyễn Phú Trọng nhắm tới 3 mục đích :
1- Để treo giá với Tàu Cộng, nhằm đạt lợi ích hậu thuẩn nhiều hơn nữa.
2- Gây cho Mỹ có cảm tưởng VN sẵn sàng sắp hàng với Mỹ khi Tàu Cộng đang bị tứ bề thọ địch . Cũng không ngoài ý đồ thủ lợi từ những giúp đỡ, viện trợ về nhiều mặt của phía Mỹ.
3- Tạo cho người dân trong nước cái ảo tưởng VN sắp thay đổi, nghiêng về phía Mỹ để thoát Trung . Vì chế độ Nguyễn Phú Trọng biết quá rõ người dân quốc nội đã quá chán ngán một chế độ CS ruỗng mọt , phi nhân . Ảo tưởng này sẽ khiến người dân bớt chống đối , và chế độ rảnh tay thực hiện mưu đồ  bán nước cho Tàu Cộng , vì trước mắt để bảo vệ quyền thống trị độc đoán , chế độ Nguyễn Phú Trọng không còn con đường nào khác là phải phủ phục dưới chân của Bắc Kinh.
 Điều đáng tiếc là , dù trải qua bao kinh nghiệm đau khổ vì bị chế độ CSVN lừa dối trắng trợn , từ thời HCM cho mãi đến bây giờ, không ít người Việt quốc nội vẫn mơ màng đặt niềm hy vọng vào một điều sẽ không bao giờ xảy ra , đó là CSVN sẽ thoát Trung .
 Thoát Trung làm sao được khi cái nguồn hậu thuẫn của Tàu Cộng , từ chính trị , quốc phòng ,cho tới kinh tế , để CSVN sống còn , hoàn toàn nằm trong tay của Bắc Kinh ?
 Phía chính quyền Mỹ , tôi tin rằng ê kíp của Tổng Thống Donald J. Trump cũng đâu có ngây thơ để không nhìn ra được cái trò ĐI DÂY của chế độ Nguyễn Phú Trọng , nhưng có lẽ phía Mỹ nghĩ rằng họ có thể dùng sách lược NƯỚC CHẢY ĐÁ MÒN, rồi sẽ tới lúc CSVN không còn chọn lựa nào khác là phải sắp hàng với Mỹ.
 Biến động thế giới xảy ra không biết đâu mà lường trước được, nên khó có thể kết luận Mỹ đang làm chuyện dã tràng xe cát , tổn phí công sức và tiền bạc mà chẳng nên công cán gì !
 Trong thực tế hiện nay, chỉ cần nhìn vào một vài sự kiện xảy ra gần đây , là có thể đánh giá " CHẾ ĐỘ NGUYỄN PHÚ TRỌNG KHÔNG BAO GIỜ RỜI KHỎI BẦU SỮA BẮC KINH DÙ PHẢI BÁN NƯỚC CHO KẺ THÙ CỦA DÂN TỘC ".
 - Ngày 17 tháng 8 năm 2020 vừa qua, Mỹ và đồng minh thực hiện cuộc tập trận mang tên RIMPAC , VÒNG ĐAI THÁI BÌNH DƯƠNG , tại Hawaii , và đã mời VN tham gia , nhưng VN không dám nhận lời , dĩ nhiên vì sợ sự răn đe của Tàu Cộng và không dám phản lại lực lượng bảo kê cho sự sống còn của chế độ.
- Ngày 2 tháng 8 năm 2020 , tại Bangkok , Thái Lan, Phạm Bình Minh và Vương Nghị đã gặp nhau bên lề Hội Nghị Bộ Trưởng Ngoại Giao các nước khối ASEAN . Hai bên lại tái xác nhận quan hệ keo sơn của Việt Cộng và Tàu Cộng .
- Ngày 23 tháng 8 năm 2020 , Phạm Bình Minh và Vương Nghị lại gặp nhau ở Thành Phố Móng Cái , để làm lễ kỷ niệm 20 năm Lê Khả Phiêu ký Hiệp Ước Biên Giới , bán đất bán rừng cho Tàu Cộng .
 VÀ HÔM NAY ...
Chế độ Nguyễn Phú Trọng , một lần nữa , lộ ra bản chất VIỆT GIAN BÁN NƯỚC  khi cho phép cầm quyền LÂM ĐỒNG tái hiện một mô hình văn hóa thời đại TẦN THỦY HOÀNG cùng với Vạn Lý Trường Thành thu nhỏ tại địa phương Lâm Đồng .
 Chế độ Nguyễn Phú Trọng có ý đồ gì ngoài việc bày tỏ sự trung thành của một tên CẨU NÔ TÀI cho kẻ thù của dân tộc ?

Huỳnh Hậu.





Không có nhận xét nào

Quảng Cáo