Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

CẢNH BÁO BLUEZON.

CẢNH BÁO BLUEZON.  Không một nhà nước, một quốc gia nào áp đặt bắt buộc người dân phải dùng mạng xã hội không an toàn. Chỉ có TQ & VN là...

CẢNH BÁO BLUEZON. 

Không một nhà nước, một quốc gia nào áp đặt bắt buộc người dân phải dùng mạng xã hội không an toàn. Chỉ có TQ & VN là duy nhất.

Đối với mạng Bluezon, khi cài đặt bắt buộc phải khai thẻ căn cước (chứng minh thư) nhưng riêng với Bluezon khác ở chỗ, khi khách hàng đã cài vào điện thoại thì không thể gỡ ứng dụng ra được. Vì nó từ chối không cho gỡ ứng dụng như những mạng xã hội khác. Nếu bạn không muốn sử dụng ứng dụng Bluezon bạn chỉ còn cách không dùng chiếc điện thoại và số sim bạn đang dùng để cài đặt ứng dụng đó vào máy. Nhưng số thẻ căn cước của bạn khi tải ứng dụng đó vẫn còn, nên rất khó có thể biết được sẽ có những phiền hà gì tiếp theo.

Người VN hãy tẩy chay mạng Bluezon, để giữ an toàn cho bản thân, tránh những phiền hà không cần thiết. Nếu mạng xã hội có tính thiết thực, không cần bắt buộc người dân (khách hàng) cài đặt, họ cũng sẽ tự tìm đến ứng dụng và tải về, chứ không có chuyện áp đặt như kiểu mạng của VN đâu, thưa ông bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng ạ.!!!

Nguyễn Lê Khánh Vy (Biển Nắng)

CẢNH BÁO BLUEZON


Không có nhận xét nào

Quảng Cáo