Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

CẶP ĐÔI HOẢNG HỒN: "HIA" JOE BIDEN VÀ "CHẾ" KAMALA HARRIS

CẶP ĐÔI HOẢNG HỒN: "HIA" JOE BIDEN VÀ "CHẾ" KAMALA HARRIS Chế Kamala Harris vừa được hia Joe Biden chọn làm ứng viên phó...

CẶP ĐÔI HOẢNG HỒN: "HIA" JOE BIDEN VÀ "CHẾ" KAMALA HARRIS

CẶP ĐÔI HOẢNG HỒN: "HIA" JOE BIDEN VÀ "CHẾ" KAMALA HARRIS

Chế Kamala Harris vừa được hia Joe Biden chọn làm ứng viên phó TT. Bữa khác, thủng thẳng phân tích nghiêm túc sau. Bữa nay, nói chuyện lai rai chơi thôi.
Thiệt choáng váng hết sức với chế Kamala Harris:
- Má của chế (bà Shyamala Gopalan) người gốc Ấn.
- Ba của chế (ông Donald Harris) người gốc Jamaica, mà lại là huyết thống từ Hamilton Brown người gốc Ái Nhĩ Lan. (Ireland), người da trắng bên châu Âu.
- Chế vừa khoái da đen bằng cách làm nhân tình với Willie Brown da đen lúc chế chưa trở thành Thượng nghị sĩ California. Đồng thời chế cũng khoái da trắng bằng cách lập gia đình với Douglas Emhoff gốc Do Thái.
- Để lấy lòng kiếm phiếu cử tri da đen, chế Kamala Harris sẵn sàng nói mình là "người Mỹ gốc Phi" (chế sẵn sàng hất bàn thờ tổ tiên bên nội của chế là dân da trắng!).

Trước đây có một thời gian chế làm Tổng chưởng lý tiểu bang California, chế bắt hàng ngàn tội phạm da đen tống vô tù. Thể nào báo chí phe trái (leftish) cũng bênh là chế Kamala vì công lý. Ủng hộ luôn, công lý thì không phân biệt màu da, hễ phạm tội dù da đen da trắng cũng phải xử.

Ngặt cái, báo chí phe trái đểu cáng ở chỗ: chỉ cần một da đen phạm tội như Floyd bị tiêu tùng thì hệt như quỷ sứ hùa nhau chụp mũ "kỳ thị" cho ông Trump. Và bầu đàn thê tử đảng DC quỳ mọp theo kịch bản đại bi kịch khóc còn hơn cha mẹ chết. 

Nhớ nghe, chế Kamala! Quyền sống, cũng như công lý, là không phân biệt màu da, phải All_lives_matter chớ không độc quyền da den Black_lives_matter. Xạo thì cũng vừa vừa thôi, xạo quá Satan nó ... cũng ngán mà rước về cõi âm ty.


Nguyễn Chương MT

CẶP ĐÔI HOẢNG HỒN: "HIA" JOE BIDEN VÀ "CHẾ" KAMALA HARRIS



Không có nhận xét nào

Quảng Cáo