Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

CHỦ TỊCH ỦY BAN TƯ PHÁP THƯỢNG VIỆN SẼ "ĐÀO MỘ" ĐẠI ÁN OBAMAGATE SAU KHI CỰU LUẬT SƯ FBI NHẬN TỘI TRONG CUỘC ĐIỀU TRA CỦA CÔNG TỐ VIÊN ĐẶC BIỆT JOHN DURHAM

CHỦ TỊCH ỦY BAN TƯ PHÁP THƯỢNG VIỆN SẼ "ĐÀO MỘ" ĐẠI ÁN OBAMAGATE SAU KHI CỰU LUẬT SƯ FBI NHẬN TỘI TRONG CUỘC ĐIỀU TRA CỦA CÔNG T...

CHỦ TỊCH ỦY BAN TƯ PHÁP THƯỢNG VIỆN SẼ "ĐÀO MỘ" ĐẠI ÁN OBAMAGATE SAU KHI CỰU LUẬT SƯ FBI NHẬN TỘI TRONG CUỘC ĐIỀU TRA CỦA CÔNG TỐ VIÊN ĐẶC BIỆT JOHN DURHAM

 Cựu luật sư FBI Kevin Clinesmith sẽ nhận tội trước Công tố viên đặc biệt John Durham trong quá trình điều tra nguồn gốc của trò vu cáo Nga can thiệp bầu cử và gian đảng Obama - Joe Biden đã chỉ đạo tay chân ở FBI, CIA theo dõi Donald Trump mà ông Trump cáo buộc đó là hành vi phản quốc.

Trước sự kiện trên, Chủ tịch Ủy ban Tư pháp Thượng viện Lindsey Graham, người đã tuyên bố sẽ đi tới cùng với đại án OBAMAGATE nói với dẫn chương trình trên Hannity rằng tin tức về lời cầu xin đang chờ xử lý của Clinesmith đánh dấu một "ngày tuyệt vời cho chế độ pháp quyền".

Hai nguồn tin nói rằng Clinesmith sẽ nhận tội đưa ra tuyên bố sai trong vụ án hình sự đầu tiên phát sinh từ việc Durham xem xét lại cuộc điều tra của FBI về mối liên hệ giữa Nga và chiến dịch Trump năm 2016.

Tổng Thanh tra Bộ Tư pháp Michael Horowitz trước đó đã cáo buộc Clinesmith, mặc dù không nêu đích danh, rằng đã có chuyện thay đổi nội dung email về cựu cố vấn chiến dịch tranh cử của Trump là Carter Page để nói rằng Page "không phải là nguồn tin" cho một cơ quan chánh phủ khác. Page đã nói rằng ông ta là một nguồn tin cho CIA để rồi DOJ dựa vào khẳng định đó khi nộp đơn gia hạn lần thứ ba và cũng là lần cuối cùng vào năm 2017 để nghe trộm Page theo Đạo luật Giám sát Tình báo Nước ngoài.

Ông Graham nói:

- Có điều gì đó nói với tui rằng ông Clinesmith biết nơi chôn cất các thi thể, và nếu tôi ở FBI làm việc về Bão Crossfire (cuộc điều tra của Nga), tôi sẽ rất lo lắng ngay bây giờ,.

- Một luật sư FBI chịu trách nhiệm xem xét các trát sẽ nhận tội làm giả tài liệu trước tòa án FISA chống lại cố vấn Trump, và nếu may mắn, bạn sẽ tìm thấy điều này trên các phương tiện truyền thông chính thống trong 30 giây.

Ông Graham khẳng định, nếu một luật sư FBI nhận tội làm giả tài liệu để nhắm vào các cố vấn của Hillary Clinton, thì trên báo chí lại là một câu chuyện khác. Ông tiếp tục:

- Những gì luật sư này đã làm là một vấn đề thực sự lớn. Chúng ta phải tin tưởng vào hệ thống, phải có một sự tin tưởng nhứt định.

- Đây là một luật sư, một người của pháp luật, một thành viên của quán bar, người đã tự lợi dụng mình để làm giả tài liệu và tiếp tục điều tra mà lẽ ra đã phải dừng lại.

- Đây là một ngày trọng đại cho sự minh bạch và pháp quyền.

Như trước đây đã nhiều lần nhận định, chắc chắn gian đảng Obama - Joe Biden sẽ tìm cách đổ thừa cho thuộc cấp theo phương pháp "thí dê tế thần". Tuy nhiên trò đổ thừa này sẽ bị lột trần dưới chế độ pháp quyền của Hoa Kỳ. Cựu luật sư FBI kia sẽ bị hỏi:

1. Bạn đưa ra tuyên bố sai lệch để hãm hại Donald Trump và dàn cố vấn chiến dịch của ông ta vì mục đích gì? 

2. Bạn không biết tư thù cá nhơn với Donald Trump và các cố vấn chiến dịch của ông ta thì động cơ nào bạn lại lừa dối, ngụy tạo chứng cứ để hãm hại họ ?

3. Bạn chủ động hãm hại Donald Trump và cố vấn chiến dịch của ông ta hay có mịnh lịnh từ cấp trên ?

4. Bạn hãy khai ra sự thật để được khoan hồng vì bạn sẽ không có đủ khả năng để che giấu sự thật chỉ vì lòng trung thành mù quáng của bạn. 

5. Máy dò nói láo hiện đại đang chờ bạn nếu bạn vẫn cố tình nói láo tiếp tục để nhận hết lỗi về mình trong thân phận con dê tế thần.
...

Ngày tháng "ngạo nghễ" trước pháp luật của gian đảng Obama - Joe Biden không còn nhiều khi bom hẹn giờ đồng loạt được kích hoạt. Khả năng Joe Biden sẽ không phải là ứng viên chạy đua chức tổng thống năm nay là rất cao./.

Tran Hung.







Không có nhận xét nào

Quảng Cáo