Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

GÓC NHÌN CHÁNH TRƯỜNG VIỆT CỘNG: AI SẼ NGỒI VÀO GHẾ CỦA HÁN NÔ NGUYỄN PHÚ TRỌNG ?

GÓC NHÌN CHÁNH TRƯỜNG VIỆT CỘNG: AI SẼ NGỒI VÀO GHẾ CỦA HÁN NÔ NGUYỄN PHÚ TRỌNG ? Hiện nay, nhiều nguồn tin nóng sốt của cư dân mạng xã hội ...

GÓC NHÌN CHÁNH TRƯỜNG VIỆT CỘNG: AI SẼ NGỒI VÀO GHẾ CỦA HÁN NÔ NGUYỄN PHÚ TRỌNG ?
GÓC NHÌN CHÁNH TRƯỜNG VIỆT CỘNG: AI SẼ NGỒI VÀO GHẾ CỦA HÁN NÔ NGUYỄN PHÚ TRỌNG ?

Hiện nay, nhiều nguồn tin nóng sốt của cư dân mạng xã hội hướng vào mùa tranh ghế, chia ghế của chóp bu Việt cộng, hàng loạt sâu mọt Việt cộng bị kỷ luật, cách chức và người ta bắt đầu vẽ lên những trận thư hùng trong cuộc chiến tranh giành quyền lực của chóp bu Việt cộng.

Họ dự đoán rằng có thể Trần Quốc Vượng sẽ làm tổng bí thơ để Hán nô Nguyễn Phú Trọng về vườn và nếu Trần Quốc Vượng làm tổng bí thơ thì Phúc niễng, tức thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc sẽ về Đà Nẵng đuổi gà vì vậy nên Phúc niễng đang tấn công vào Trần Quốc Vượng để ngăn cản tên Hán nô Trần Quốc Vượng ngồi vào ngôi chúa đảng tà quyền cộng sản Việt Nam,... 

Rất nhiều nguồn tin với những dự đoán khác nhau tùy thuộc vào việc họ đang ủng hộ cho tên nào và chống đối tên nào. Tuy nhiên, đó chỉ là những câu chuyện giải trí hàng đầu để đọc cho vui, đọc để quên đi những chuyện khủng khiếp, khốn nạn hơn mà Việt cộng đã, đang và sẽ gây ra cho dân Việt Nam đó là chuyện thần phục Tàu cộng, tình nguyện dâng nước Việt Nam bằng hai tay cho Tàu cộng mà bằng chứng rõ ràng nhứt đó là chuyện tại Biển Đông kể từ sau khi Hoa Kỳ lần đầu tiên lên tiếng phủ quyết yêu sách chủ quyền phi lý của Tàu cộng ở Biển Đông thì các tổ chức đấu giá dân chủ, các nhà khai trí, các học giả,... bỗng dưng im bặt không hề nhắc tới Biển Đông thể như Biển Đông là tên của tổ tiên họ nên họ sợ phạm húy khi nhắc tới. Thay vào đó, chúng chia phe, đứa thì gào thét chửi bới ông Trump, đứa thì kêu gọi ký vào thỉnh nguyện thơ gởi cho Việt cộng yêu cầu thả tù nhơn lương tâm với điều kiện người ký phải ghi rõ địa chỉ, nhơn thân,...

Vì không có quyền bắt ai phải theo ý mình bởi vì mạng xã hội là sân banh cho tín đồ tự do ngôn luận, cùng lắm thì block những ai không theo ý mình để tránh thấy những điều chướng tai gai mắt, hoặc bẩn thỉu, hạ đẳng hơn thì hè nhau report để cho tụi quản trị viên của Facebook nó hạn chế hoạt động của tài khoản người dùng,... chớ không thể nhét chữ vào họng người khác được. Cho nên, để góp vui vào câu chuyện "xếp ghế" ở triều đình Việt cộng và cũng là để kêu gọi những người công chính không đội trời chung với Việt cộng hãy tập trung vào những chuyện quan trọng với ý nghĩa "nhổ tận gốc cộng sản Việt Nam" nên Tran Hung tui có mấy lời như sau:

1. Kể từ sau mật ước Thành Đô được ký kết vào năm 1990 thì: Tất cả chóp bu cao nhứt của Việt cộng không phải do dân Việt Nam quyết định và cũng không phải do đảng cộng sản Việt Nam lựa chọn. Tên Việt cộng nào lên, đứa Việt cộng nào xuống đều do Tàu cộng lựa chọn, quyết định bởi vì thực chất thì sau khi mật ước Thành Đô được ký kết, phần hồn của Việt Nam đã nằm trong tay Tàu cộng, chỉ còn phần xác là có thể muốn mặc quần áo gì thì mặc miễn là nó dễ coi, dễ nhìn.

2. Hán nô Nguyễn Phú Trọng về vườn hay ở lại, Hán nô Trần Quốc Vượng có đánh thắng Hán nô Nguyễn Xuân Phúc hay không đều do bầu show Tàu cộng quyết định. Nhưng trước khi bầu show Tàu cộng quyết định thì Tàu cộng cũng muốn xem lũ nô tài Việt cộng đấu đá nhau ra làm sao để giúp cho Tàu cộng nắm chắc chóp bu Việt cộng hơn trong chước "gây bất hòa - gây chia rẽ để dễ dàng cai trị".

Vì vậy, dưới giác độ của cá nhơn thì chuyện chóp bu Việt cộng đang đấu đá lẫn nhau để tranh thủ ngôi chúa đảng là có thật và nó đang và sẽ diễn ra khi mùa chia ghế tới gần. Chuyện các tướng, tá trong Quân đoàn 4 (trước đây là Binh đoàn Cửu Long) vừa bị kỷ luật là chiêu vỗ mặt, phủ đầu của băng đảng Hán nô Nguyễn Phú Trọng tát vào băng đảng của sâu chúa Nguyễn Tấn Dũng với lời cảnh cáo "mày hãy nằm im lo làm người tử tế chớ có hùa theo thằng Phúc niễng mà rước họa vào thân". Ngược lại, phía Hán nô Nguyễn Xuân Phúc cũng tát vô đít Hán nô Nguyễn Phú Trọng và Trần Quốc Vượng với việc đình chỉ nhiệm vụ của Chung con, chủ tịch Hà Nội,...

Dĩ nhiên, trong cuộc cắn nhau giành ghế giữa Hán nô Nguyễn Xuân Phúc với Hán nô Trần Quốc Vượng thì chúng không thể đánh thẳng vào mặt nhau mà chúng đánh mé mé, đánh vào tay chân, thân tín, hậu cung của nhau để cho đối thủ phải "dảnh sĩ" lòi mặt tướng ra cho nó chiếu bí. 

Và trong cuộc đấu đá nội bộ hiện nay, phe của Hán nô Nguyễn Xuân Phúc coi bộ tạm thắng trước phe Hán nô Trần Quốc Vượng. Bởi vì hậu cung của Phúc niễng ở Trung phần đã bị Hán nô Trần Quốc Vượng xúi Hán nô Nguyễn Phú Trọng đánh tanh bành từ năm 2017 khi con trai của cựu chủ nhiệm ủy ban kiểm tra trung Nguyễn Văn Chi là Nguyễn Xuân Anh và hàng loạt cựu chóp bu Đà Nẵng bị bóc lịch, kỷ luật bởi đòn gài cờ của Hán nô Nguyễn Phú Trọng thông qua tên Vũ Nhôm được Hoa Nam Cục đào tạo. Đồng thời sân sau của Phúc niễng là cái động ma cà rồng BOT cũng bị tay chân của Hán nô Nguyễn Phú Trọng đánh liên tục nhưng cuối cùng Hán nô Nguyễn Xuân Phúc vẫn "tau có chi mô".

Ngược lại, phe Hán nô Nguyễn Xuân Phúc coi ra đã có đòn phản công hiệu quả nhắm mắt tấm khiêng che chắn cho Hán nô Trần Quốc Vượng là tổng tịch Nguyễn Phú Trọng thông qua việc tấn công vào sân sau của Chung con là Nhật Cường của Bùi Quang Huy, từ Bùi Quang Huy dẫn lửa tới Chung con và Chung con bị đình chỉ nhiệm vụ để phục vụ điều tra hình sự.

Tại sao đánh Chung con là đánh vào tấm khiêng chắn của Hán nô Trần Quốc Vượng là tên Hán nô Nguyễn Phú Trọng? Hãy xem vào mô hình liên kết chuỗi dưới đây:

Năm 2019, đại án Nhật Cường được xới tung, giám đốc Bủn Quang Huy phải đào tẩu mà nghe đâu do Chung con chủ tịch Hà Nội tổ chức, đạo diễn thành công. Cũng trong năm 2019, bí thơ Hà Nội là Hoàng Trung Hải cũng bị đề nghị kỷ luật và ngày 10/01/2020 tên này chính thức bị kỷ luật, sau đó bị chuyển công tác. Cũng trong năm 2019, thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc chỉ đạo phó thủ tướng Trịnh Định Dũng làm rõ sai phạm của chủ đầu tư Khu Đô thị Nam Thăng Long - Ciputra với sai phạm về quy hoạch xây dựng.

Thực ra việc khoét vào tội vi phạm quy hoạch của Ciputra chỉ là cái cớ để phe Hán nô Nguyễn Xuân Phúc xới lại sai phạm của Hán nô Nguyễn Phú Trọng khi tên Trọng lú làm bí thơ Hà Nội có nhận hàng triệu Mỹ kim từ nhà thầu Ciputra của nước Nam Dương - Indonesia. Bẻ gãy Hoàng Trung Hải, bẻ gãy Nguyễn Đức Chung sẽ làm cho Hán nô Trần Quốc Vượng nao núng còn Hán nô Nguyễn Phú Trọng thì lung lay.

Bởi vì Hoàng Trung Hải và Nguyễn Đức Chung đều là tay chân thân tín của Hán nô Nguyễn Phú Trọng. Sau khi chuột nhắc Trịnh Xuân Thanh đào thoát thành công qua Đức mang theo hồ sơ bán nước và hồ sơ phạm tội của Hán nô Nguyễn Phú Trọng bị cha của Trịnh Xuân Thanh là Trịnh Xuân Giới trao cho thì Hán nô Nguyễn Phú Trọng quay lại đe dọa, uy hiếp tên Nguyễn Văn Chi, cựu chủ nhiệm ủy ban kiểm tra trung ương, kẻ nắm giữ bằng chứng cầm hàng triệu Mỹ kim từ Ciputra của bí thơ Hà Nội Nguyễn Phú Trọng. Mặc dù Hán nô Nguyễn Phú Trọng đã bịt miệng được Nguyễn Văn Chi sau khi đánh cho con trai Nguyễn Văn Chi là Nguyễn Xuân Anh té ngựa và tay chân của Nguyễn Văn Chi tại Đà Nẵng tan xác nhờ cờ gài Vũ Nhôm cũng như đã bắt cóc thành công chuột nhắt Trịnh Xuân Thanh nhưng hồ sơ về bằng chứng phạm tội của Hán nô Nguyễn Phú Trọng vẫn còn trôi nổi bên ngoài vì Trịnh Xuân Thanh vẫn giữ không giai để bảo toàn tanh mạng và những công văn, giấy tờ do bí thơ Hà Nội Nguyễn Phú Trọng ký cho Ciputra vẫn còn trong kho lưu trữ của Thành phố Hà Nội.

Do đó, để an tâm hơn, Hán nô Nguyễn Phú Trọng đã đưa Hoàng Trung Hải về làm bí thơ Hà Nội và Nguyễn Đức Chung lên làm chủ tịch Hà Nội để cùng nhau tìm cách xóa hết chứng cứ sai phạm của Hán nô Nguyễn Phú Trọng khi phía chuột nhắt Trịnh Xuân Thanh vẫn ôm khư khư làm bùa hộ mạng và cha con Nguyễn Văn Chi vẫn giấu cái lưỡi trong tim để bảo đảm an toàn cho gia tộc bởi trước những đòn đánh rát của Hán nô Nguyễn Phú Trọng, cha con Nguyễn Văn Chi biết rõ nếu dại dột mà phun ra thì bị giết ngay tức khắc.

Trước khi Hán nô Nguyễn Xuân Phúc được chọn lên thay sâu chúa Nguyễn Tấn Dũng, Phúc niễng đã thề sống thề chết trung thành với Hán nô Nguyễn Phú Trọng và Hán nô Nguyễn Phú Trọng cũng cam kết sẽ nhường ghế cho Phúc niễng sau khi ngồi thêm nửa nhiệm kỳ tính từ năm 2016 nhưng sau đó Hán nô Nguyễn Phú Trọng đã nuốt lời, ra tay hạ độc thủ với Đinh Thế Huynh, Trần Đại Quang và đánh vào hậu cung của Hán nô Nguyễn Xuân Phúc ở Đà Nẵng và các trạm BOT,... mà theo Phúc niễng đều có bàn tay của Hán nô Trần Quốc Vượng. Vậy là Hán nô Nguyễn Xuân Phúc quyết định chơi lại Hán nô Nguyễn Phú Trọng để đè bẹp Hán nô Trần Quốc Vượng như đã diễn ra. 

Hán nô Nguyễn Xuân Phúc coi ra cũng liều lĩnh khi tấn công vào quá khứ nhơ nhuốc, phản quốc của Hán nô Nguyễn Phú Trọng bởi vì Phúc niễng cũng hết đường lùi nếu không đánh dập đầu rắn chúa là Hán nô Nguyễn Phú Trọng. Đánh vào Hán nô Nguyễn Phú Trọng vừa ép cho Hán nô Nguyễn Phú Trọng sớm rời ghế tổng tịch để cho Hán nô Trần Quốc Vượng chong chênh, hỏng hẻo hơn.

Đặc biệt, giữa Hán nô Trần Quốc Vượng với Hán nô Nguyễn Phú Trọng có mối giao tình ơn ngãi khi Hán nô Trần Quốc Vượng đã cùng với cựu chủ nhiệm ủy ban kiểm tra trung ương Nguyễn Văn Chi cứu mạng cho Hán nô Nguyễn Phú Trọng tại đại án tham nhũng hàng triệu Mỹ kim ở dự án Ciputra thời Hán nô Nguyễn Phú Trọng làm bí thơ Hà Nội.

Vào năm 2005, bí thơ Hà Nội Nguyễn Phú Trọng và chủ tịch Hà Nội Hoàng Văn Nghiên đã giúp tập đoàn Ciputra trốn mức thuế sắp áp dụng từ đầu năm 2005, đổi lại Ciputra phải lại quả cho Hán nô Nguyễn Phú Trọng hàng triệu Mỹ kim. Hán nô Nguyễn Phú Trọng ngoài việc chia lại tiền cho Hán nô Trần Quốc Vượng và Nguyễn Văn Chi ra thì Hán nô Nguyễn Phú Trọng còn hứa hẹn sẽ cất nhắc Trần Quốc Vượng và con cái của Nguyễn Văn Chi sau này vì lúc đó Hán nô Nguyễn Phú Trọng đã lọt vào mắt xanh của quan thầy Tàu cộng nên đường quan lộ của Hán nô Nguyễn Phú Trọng rất sáng lạng và cũng nhờ tác động từ thiên triều Bắc Kinh nên Hán nô Nguyễn Phú Trọng và cả tên Hoàng Văn Nghiên đều bình yên.

Bởi vì vào thời điểm đó, Nguyễn Văn Chi là chủ tịch ủy ban kiểm tra trung ương còn Hán nô Trần Quốc Vượng là Phó Viện trưởng Thường trực Viện Kiểm sát nhân dân tối cao đang thụ lý việc phê chuẩn các lịnh đề nghị khởi tố từ Bộ côn an chuyển qua trong đó có đại án tham nhũng của Hán nô Nguyễn Phú Trọng tại Ciputra. Vụ án Ciputra tuy vậy vẫn giằng co cho tới năm 2007 khi Hán nô Trần Quốc Vượng được làm Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân tối cao thì mới chính thức chìm xuồng và Hán nô Nguyễn Phú Trọng đã được Tàu cộng  sắp vào ghế chúa đảng cho tới bây giờ.

Giúp Hán nô Nguyễn Phú Trọng, con cái của Nguyễn Văn Chi thăng chức phà phà nhưng vì chánh trị không bao giờ có tình bạn vĩnh viễn, nếu cần sẵn sàng biến chó săn thành mồi nhậu, biến cung tên thành củi đốt nên cha con Nguyễn Văn Chi và hậu cung của Nguyễn Văn Chi và Nguyễn Xuân Phúc ở Đà Nẵng đã bị Hán nô Nguyễn Phú Trọng đánh tan tành bởi cờ gài Vũ Nhôm. Cờ gài Vũ Nhôm là cái cớ để Hán nô Nguyễn Phú Trọng đánh đập cha con Nguyễn Văn Chi nhưng đồng thời cũng đánh vào xương sống của Ả Trần Đại Quang vì Vũ Nhôm vốn là lính của Ả Trần Đại Quang. Việc Hán nô Nguyễn Phú Trọng đánh gãy xương sống Ả Trần Đại Quang thông qua cờ gài Vũ Nhôm sẽ giúp cho đường quan lộ của Hán nô Trần Quốc Vượng được thênh thang hơn khi đường đua vắng ngựa thù.

Sẽ rất dài nếu giải mật toàn bộ trò chơi vương quyền hiện nay của lũ nô tài chóp bu Việt cộng. Tuy nhiên, theo kinh nghiệm của cá nhơn khi soi vào chánh trường của Việt cộng mà mọi diễn biến của chánh trường Việt cộng đều có bàn tay của Hoa Nam Cục theo lịnh của thiên triều thì những đấu đá hôm nay chỉ là những gợn sóng tạo nên từ những viên đá thăm dò được Tàu cộng ném vào ao tù Ba Đình.

Khả năng rất lớn Hán nô Nguyễn Phú Trọng sẽ bị Tàu cộng cho về vườn với lý do "sức khỏe không bảo đảm" mà bằng chứng là vừa rồi Hán nô Nguyễn Phú Trọng không được Tàu cộng cho phép tới dự đám ma cho tên cháu của kẻ rước voi giày mả tổ Lê Chiêu Thống là Lê Khả Phiêu mà Tập Cận Bình đã gởi ám hiệu cho Hán nô Nguyễn Phú Trọng trong thơ chia buồn với tên bán nước Lê Khả Phiêu. Sức khỏe không bảo đảm để viếng đám ma tiền nhiệm Lê Khả Phiêu thì làm sao Hán nô Nguyễn Phú Trọng có thể ngồi tiếp nửa nhiệm kỳ hoặc cả nhiệm kỳ nữa đây ? Lú ơi ! Về thôi.

Hán nô Nguyễn Phú Trọng phải về vườn thì Hán nô Trần Quốc Vượng và Hán nô Nguyễn Xuân Phúc sẽ đánh nhau như chó đói giành xương, điều này sẽ không thể quyết định lựa chọn một trong hai kẻ lên ngôi chúa đảng cũng không thể giữ kẻ này ở lại, đuổi kẻ kia về vườn. Chỉ có giải pháp "đuề huề" cho hai phe là hoặc cả hai cùng nằm im tại vị, hoặc sẽ đuổi 02 tên Hán nô Trần Quốc Vượng và Hán nô Nguyễn Xuân Phúc cùng về vườn, nhưng giải pháp này cũng không tối ưu vì sẽ gây ra xáo trộn rất lớn trong việc cơ cấu nhơn sự, sắp gà cho các vị trí bỏ trống kia.

Giải pháp tốt nhứt là chọn một tên thâm trầm, ít xung đột, ít dính chàm,... nhưng phải trung thành với Tàu cộng và có thời gian học tập ở Hoa Kỳ. Kẻ đó không ai khác chính là tên Hán nô Nguyễn Thiện Nhân, một gã với vẻ mặt nhơn từ, lừ đừ nhưng giết "ngừ" không dao và tuyệt đối trung thành với Tàu cộng vì đã được Tàu cộng dạy dỗ từ thuở còn thơ cũng như đã học tập trong môi trường xã hội chủ nghĩa bên Đông Đức và tư bản chủ nghĩa bên Hoa Kỳ.

Hán nô Nguyễn Thiện Nhân sẽ thay thế Hán nô Nguyễn Phú Trọng làm tổng bí thơ có khả năng không ôm thêm chức chủ tịch nước, Hán nô Trần Quốc Vượng nằm im ở ghế thường trực ban bí thơ, Hán nô Nguyễn Xuân Phúc nằm im ở ghế thủ tướng, ghế Chủ tịch nước sẽ do Bình ruồi - Nguyễn Văn Bình giữ, chủ tịch quốc hội có thể là Trương Thị Mai. Nhưng dù cho đứa nào xuống, đứa nào lên thì Việt Nam vẫn là bể trầm lặng mà dân Việt Nam bơi lớp ngớp rrong đó. Chỉ khi Donald Trump thắng cử nhiệm kỳ hai để đánh sập Tàu cộng, xóa sổ chủ nghĩa xã hội quái thai và toàn dân Việt Nam không cho phép Việt cộng đổi màu thì mới mong Việt Nam có được tự do, dân chủ và cường thịnh./.

Tran Hung.







Không có nhận xét nào

Quảng Cáo