Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

LÝ DO KHIẾN NGƯỜI VIỆT KHÔNG QUAN TÂM TỚI CHÍNH TRỊ.

LÝ DO KHIẾN NGƯỜI VIỆT KHÔNG QUAN TÂM TỚI CHÍNH TRỊ. -Dân nghèo: Cũng vì đói khổ quá nên hàng ngày họ chỉ nghĩ kiếm cái gì bỏ bụng, sống cho...

LÝ DO KHIẾN NGƯỜI VIỆT KHÔNG QUAN TÂM TỚI CHÍNH TRỊ.
LÝ DO KHIẾN NGƯỜI VIỆT KHÔNG QUAN TÂM TỚI CHÍNH TRỊ.

-Dân nghèo: Cũng vì đói khổ quá nên hàng ngày họ chỉ nghĩ kiếm cái gì bỏ bụng, sống cho qua ngày, tới đâu hay tới đó . Bởi vậy chính trị là một điều hết sức xa lạ với họ . 

-Dân thường: Do Đảng CSVN vay vốn nước ngoài về ăn , rồi bán đất, bán biển , khai thác tài nguyên thiên nhiên một cách vô tội vạ nên xã hội Việt Nam có chút tiền xoay vòng . Bởi vậy Ít nhiều cuộc sống số đông của dân Việt Nam no đủ hơn trước . Nên họ tin tưởng,ca ngợi và phó mặc Đảng CSVN lãnh đạo đất nước “ tiến lên “. 

-Giới trí thức: Cũng có thể họ biết được cái thối nát của Đảng CSVN. Nhưng họ sợ nếu lên tiếng thì cũng chẳng làm gì được với bộ máy tuyên truyền, quyền lực , Công An trị . Bởi vậy họ im lặng sống cho hết kiếp người. 

-Giới văn nghệ sĩ: Đa số lũ nghệ sĩ ở Việt Nam đều là nghệ sĩ đểu, không có thực tài. Khán giả đến với lũ này toàn là dân trí thấp. Chính vì thế xã hội Việt Nam càng lạc hậu thì lũ này càng có cơ hội kiếm tiền.  Do đó lũ này chủ động không dám lên tiếng với vấn đề “ nhạy cảm “ chính trị vì sợ khốn đế thân, bể nồi cơm.. 

-Việt kiều Hải ngoại: Số ít đã hoà nhập với đất nước họ đã định cư, nên nếu họ không quan tâm tới chính trị Việt Nam thì cũng không đáng trách . Nhưng cũng có nhiều lũ Việt kiều chưa hoà nhập nơi chúng sinh sống , nên hàng năm vẫn vênh váo “ áo gấm về làng “ ăn chơi , đĩ điếm . Bởi vậy lũ này sợ không dám quan tâm tới chính trị vì sợ bị khi về Vn bị gây “ khó dễ “ ...

Từ Đức Minh

Không có nhận xét nào

Quảng Cáo