Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

NHỮNG CON SỐ SAU ĐẠI HỘI CHO THẤY DONALD TRUMP & ĐẢNG CỘNG HÒA VƯỢT XA JOE BIDEN & ĐẢNG DÂN CHỦ

NHỮNG CON SỐ SAU ĐẠI HỘI CHO THẤY DONALD TRUMP & ĐẢNG CỘNG HÒA VƯỢT XA JOE BIDEN & ĐẢNG DÂN CHỦ  Chiến dịch của Joe Biden, Ủy ban Qu...

NHỮNG CON SỐ SAU ĐẠI HỘI CHO THẤY DONALD TRUMP & ĐẢNG CỘNG HÒA VƯỢT XA JOE BIDEN & ĐẢNG DÂN CHỦ 

Chiến dịch của Joe Biden, Ủy ban Quốc gia đảng Dân chủ và các ủy ban gây quỹ chung của họ đã mang về 70 triệu Mỹ kim tiền gây quỹ trong 04 ngày diễn ra đại hội đảng Dân chủ. 

Chiến dịch Trump, Ủy ban Quốc gia Đảng Cộng hòa và các ủy ban gây quỹ chung của họ đã thu về 76 triệu Mỹ kim trong 04 ngày diễn ra Hội nghị Quốc gia Đảng Cộng hòa.

Đại hội quốc gia Dân chủ có tổng cộng 122 triệu người xem qua truyền hình và trực tuyến.

Đại hội toàn quốc của đảng Cộng hòa đã mang lại tổng cộng 147,9 triệu lượt xem trên truyền hình và trực tuyến.

Như vậy, số tiền mà đảng Dân chủ và chiến dịch của Joe Biden thu về trong 04 ngày Hội nghị quốc gia ít hơn so với Đảng Cộng hòa và chiến dịch của Donald Trump là 6 triệu Mỹ kim và lượng khán đài xem truyền hình trực tuyến của Hội nghị quốc gia Dân chủ ít hơn so với Hội nghị quốc gia Cộng Hòa là 25,9 triệu lượt.

Như vậy, mặc dù các hãng truyền thông lớn ăn bồ với đảng Dân chủ và Joe Biden để chơi ép Đảng Cộng hòa và Donald Trump nhưng vẫn bị bỏ xa tít tắp.

Trước thắng lợi to lớn kia, Chủ tịch RNC Ronna McDaniel tuyên bố rằng: Chưa bao giờ có sự tương phản rõ rệt giữa những gì đang bị đe dọa vào tháng 11 này đối với đất nước chúng tui. Câu chuyện vĩ đại của nước Mỹ chỉ mới bắt đầu dưới thời Tổng thống Trump, và người Mỹ biết rằng điều tốt nhứt vẫn chưa đến.

Còn Giám đốc truyền thông chiến dịch tranh cử của Donald Trump, Tim Murtaugh thì nói rằng: Với việc gây quỹ khổng lồ và lượng người xem kỷ lục, hội nghị tái đề cử của Tổng thống Trump là một thành công lớn. Sự nhiệt tình dành cho Tổng thống Trump là điều mà Joe Biden chỉ có thể mơ ước. Chúng tui rời đại hội với tốc độ nhanh và tổng thống sẽ ký thỏa thuận.

Trước thực tế trên, dự đoán phía Tàu cộng sẽ phải luồng trôn nuốt nhục quay lại ủng hộ Tổng thống Trump mà bỏ rơi Joe Biden theo nghĩa phù thịnh không phù suy hòng mua chuộc lòng trắc ẩn của Donald Trump. Khả năng Tàu cộng gia tăng phá hoại uy tín Donald Trump và bầu cử Mỹ sẽ rất thấp vì cho tới giờ phút này Tàu cộng đã hết chiêu và sẽ không dám manh động nữa vì như vậy sẽ làm cho dân Mỹ và Tổng thống Trump càng thêm nổi giận và sẽ hủy diệt Tàu cộng nhanh hơn sau khi Donald Trump tái đăc cử./.

Tran Hung.

https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=2723853481204511&id=100007396571102





Không có nhận xét nào

Quảng Cáo