Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

SỰ NGU XUẨN CỦA ĐÁM ĐÔNG...

SỰ NGU XUẨN CỦA ĐÁM ĐÔNG...  -Đám đông hùa nhau tung hô, ca ngợi một kẻ làm từ thiện cho người nghèo với một số tiền rất lớn. Nhưng đám đông...

SỰ NGU XUẨN CỦA ĐÁM ĐÔNG...
SỰ NGU XUẨN CỦA ĐÁM ĐÔNG... 

-Đám đông hùa nhau tung hô, ca ngợi một kẻ làm từ thiện cho người nghèo với một số tiền rất lớn. Nhưng đám đông không hiểu rằng chính những kẻ mà họ tung hô kia là thủ phạm gây ra cuộc sống khốn khổ cho dân nghèo . Đám đông không hiểu kẻ mà họ tung hô chỉ đang bỏ ra một số tiền rất nhỏ mà chúng cướp được từ dân nghèo để “ mua chuộc lại lỗi lầm “ lấy tiếng thơm .v.v.

-Đám đông ca ngợi là người kia biết sống , biết tiêu xài , mua xe “ khủng “. Nhưng đám đông không hiểu rằng kẻ mà họ tung hô chỉ là những thành phần sống vô cảm, khốn nạn trong xã hội. Đám  đông cũng không hiểu rằng kẻ mà họ tung hô đang ngày “ hút máu “ người dân . Chúng ngày đêm trục lợi từ những việc làm bất chính , tham ô, phá núi , phá rừng, bán nước , bán biển .v.v. 

-Đám đông miệt thị những người nghèo, khinh bỉ những người “ keo kiệt “ không dám mạnh tay chi tiêu, chửi bới những người không làm đẹp lòng họ bởi những ngôn từ thẳng thắn . Nhưng đám đông không hiểu rằng những người nghèo mới là người thiện lương . Những người “ keo kiệt “ chi tiêu để dành tiền giúp đỡ người khác . Những người mà chúng chửi bới đang cố muốn xây dựng một xã hội tốt hơn, công bằng hơn, tử tế hơn .v.v. 

* Hình đồng chí Đoàn Ngọc Hải từng làm Phó chủ tịch UBND Q.1 từ năm 2015, phụ trách khối kinh tế. Từ đầu năm 2016, ông được phân công phụ trách khối đô thị. Tháng 6.2019, ông được UBND TP.HCM điều động qua làm Phó tổng giám đốc Tổng công ty xây dựng Sài Gòn đang lái chiếc xe cấp cứu của mình trị giá 700 triệu để trở bệnh nhân nghèo. Được biết ông còn bán chiếc đồng hồ trị giá trên 2 tỉ vnd để thêm tiền xây nhà cho người nghèo. 

 Còn đồng chí Đoàn Ngọc Hải là người như thế nào ? Các bạn nên tìm hiểu...

Từ Đức Minh

Không có nhận xét nào

Quảng Cáo