Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

TẠI SAO CÓ HIỆN TƯỢNG LÊN ĐỒNG THEO ANH HẢI?

TẠI SAO CÓ HIỆN TƯỢNG LÊN ĐỒNG THEO ANH HẢI? Có bạn nhờ mình tìm hộ cái ảnh đính kèm xem từ đâu ra. Mình search 5 phút thấy nó đăng ở 2 báo ...

TẠI SAO CÓ HIỆN TƯỢNG LÊN ĐỒNG THEO ANH HẢI?

Có bạn nhờ mình tìm hộ cái ảnh đính kèm xem từ đâu ra. Mình search 5 phút thấy nó đăng ở 2 báo với 2 tác giả. Nhìn thì thấy có vẻ anh tự chụp, nhưng lại có 1 báo chú thích là ảnh Thanh Hải.

Đọc ở 1 vài link khác, mình thấy phải vài chục báo cùng đăng tin về việc này. Thậm chí có những bức ảnh theo anh trên từng cây số, kể cả khi chiếc xe đi đổ xăng! Chắc chỉ thiếu cảnh anh đi vệ sinh! Anh chẳng khác gì 1 ngôi sao showbiz.

Nhìn các bức ảnh, ta thấy 1 số bức có vẻ như anh tự chụp đăng báo, hoặc phải có nhà báo đi cùng xe cứu thương!

Vậy mà nhiều bạn cứ nghĩ là báo chí chủ động đăng tin chứ anh không muốn. Anh mà không đồng ý thì bố báo nào dám đăng, anh còn gửi cả đống ảnh cho các báo nữa, ảnh chụp từ lúc mua xe ở showroom, không báo nào dám tự ý đăng ảnh và tin về người khác mà chưa có sự đồng ý của họ đâu.

Vậy đằng sau chuyện này là gì?

Mình DỰ là cần lao lại bị tuyên giáo dắt mũi! Khi có chiến dịch truyền thông như vậy là phải có bàn tay lông lá của TG. Chiến dịch này có mục đích thổi bay vụ anh Chung vào lò. Bởi, anh Chung vào lò là làm nhục chế độ. Vì thế cần phải xây dựng hình ảnh 1 cựu quan lại "rũ áo từ quan", "không tham quyền cố vị", với lòng từ bi vô biên, để rửa mặt cho chế độ. Để người dân thấy rằng vẫn có những quan chức tốt, vì nước, vì dân, điển hình tiên tiến. Đó là lý do tại sao bò đỏ nhao nhao vào nhà mình húc. Đều có chiến dịch cả, không có gì là ngẫu nhiên đâu.

Cần lao không tỉnh táo thì sẽ bị dắt mũi dài dài. Tất nhiên họ chẳng chịu tin là bị dắt mũi đâu! Ai không tin thì tự Google xem có bao nhiêu bài báo về vụ này nhé.

Mình lại nhớ chiến dịch truyền thông về Nhật ký Đặng Thùy Trâm ngày xưa, cả nước cũng lên đồng! Cuốn đó bán chạy nhất trong lịch sử của Nhã Nam.

Dương Quốc Chính




















Không có nhận xét nào

Quảng Cáo