Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

THÁI ĐỘ VỀ CHỦ QUYỀN BIỂN ĐẢO CỦA ĐẤT NƯỚC

THÁI ĐỘ VỀ CHỦ QUYỀN BIỂN ĐẢO CỦA ĐẤT NƯỚC Hôm nay, facebook xôn xao về tấm hình dưới đây, được cho là hình chụp lại một comment của Duy Mạn...

THÁI ĐỘ VỀ CHỦ QUYỀN BIỂN ĐẢO CỦA ĐẤT NƯỚC

Hôm nay, facebook xôn xao về tấm hình dưới đây, được cho là hình chụp lại một comment của Duy Mạnh, nói về vấn đề chủ quyền biển đảo của chúng ta.

Nói thật là tôi không biết Duy Mạnh là ai. Sau khi tra google mới biết, anh ta là nhạc sĩ, ca sĩ, có vẻ khá nổi tiếng. Anh ta còn có dấu "check" trên trang facebook cá nhân của mình, chứng tỏ anh ấy có ảnh hưởng rất lớn trên mạng xã hội. Nếu thực sự hình ảnh đó là comment của anh ta thì điều này khá là nguy hiểm.

Thứ nhất, quan điểm của anh ta về biển đảo, lãnh thổ không phải là quan điểm của một công dân Việt nam yêu nước. Những gì anh ta viết cho thấy, anh ta không thèm quan tâm đến chủ quyền biển đảo của đất nước. Cái cách anh ta bênh vực cho việc không xâm chiếm nước ta theo cái kiểu "nuôi 90 triệu dân" cho thấy sự ấu trĩ về chính trị của anh ta, cũng như sự thờ ơ với vận mệnh của Tổ quốc.

Thứ hai, với cách viết tục tĩu của mình, anh ta không thể làm bất cứ việc gì liên quan đến văn hóa. Anh ta sẽ truyền bá cái thứ văn hóa gì cho giới trẻ, cho khán giả của anh ta? Theo tôi, với cách viết tục tĩu trên mạng như vậy, các cơ quan chức năng cần phải loại anh ta ra khỏi các hoạt động văn hóa, vì vi phạm thuần phong mỹ tục, ít nhất là trong một thời gian nhất định, cho đến khi anh ta phải thực sự sửa đổi.

Thứ ba, anh ta miệt thị người "khố rách áo ôm", mà theo tiêu chuẩn anh ta tự đặt ra là một tháng "kiếm được 1 trăm củ". Vậy thì có bao nhiêu người Việt nam là khố rách áo ôm dưới mắt anh ta? Tôi tin chắc rằng nhiều hơn 90 triệu người dân Việt nam không có khả năng "kiếm được 1 trăm củ" mỗi tháng, kể cả phần lớn fan hâm mộ của anh ta.

Tôi vừa mới vào trang của anh ta. Có quá nhiều comment nên tôi tạm thời chưa tìm ra cái comment trong hình. Tuy nhiên, anh ta có một stt, gọi những người phản đối anh ta là phe dân chủ, và thách thức dư luận. 

Với một kẻ như vậy mà Ban Tuyên giáo, Bộ TTTT không xử lí gì thì không hiểu họ tồn tại để làm gì?


Võ Xuân Sơn




Không có nhận xét nào

Quảng Cáo