Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

BẰNG CHỨNG ĐẢNG DÂN CHỦ GIẾT DÂN MỸ TRONG QUYẾT TÂM CHÁNH TRỊ HÓA VIRUS CÚM TÀU CỘNG QUA TUYÊN BỐ KHÔNG TIÊM VACCINE CỦA ỨNG VIÊN PHÓ TỔNG THỐNG KAMALA HARRIS

BẰNG CHỨNG ĐẢNG DÂN CHỦ GIẾT DÂN MỸ TRONG QUYẾT TÂM CHÁNH TRỊ HÓA VIRUS CÚM TÀU CỘNG QUA TUYÊN BỐ KHÔNG TIÊM VACCINE CỦA ỨNG VIÊN PHÓ TỔNG T...

BẰNG CHỨNG ĐẢNG DÂN CHỦ GIẾT DÂN MỸ TRONG QUYẾT TÂM CHÁNH TRỊ HÓA VIRUS CÚM TÀU CỘNG QUA TUYÊN BỐ KHÔNG TIÊM VACCINE CỦA ỨNG VIÊN PHÓ TỔNG THỐNG KAMALA HARRIS
BẰNG CHỨNG ĐẢNG DÂN CHỦ GIẾT DÂN MỸ TRONG QUYẾT TÂM CHÁNH TRỊ HÓA VIRUS CÚM TÀU CỘNG QUA TUYÊN BỐ KHÔNG TIÊM VACCINE CỦA ỨNG VIÊN PHÓ TỔNG THỐNG KAMALA HARRIS

Sau khi Tổng thống Donald Trump tuyên bố sẽ có vaccine chủng bịnh cúm Tàu cộng tốt và hiệu quả trong tháng tới thì ứng viên phó tổng bên đảng Dân chủ ủng là Kamala Harris đã tuyên bố không tin tưởng vào vaccine được Tổng thống Trump nhắc tới.

Kamala Harris bày tỏ lo ngại rằng các chuyên gia y tế sẽ không phải là người xác nhận vaccine nếu vaccine bị loại bỏ trước cuộc bầu cử ngày 03/11/2020, ả nói 

- [T] này sẽ bị bóp nghẹt, họ sẽ bị đàn áp, họ sẽ bị loại, bởi vì Donald Trump đang xem xét một cuộc bầu cử sắp diễn ra trong vòng chưa đầy 60 ngày nữa và Donald Trump đang nắm bắt bất cứ điều gì mà Donald Trump có thể để giả vờ rằng ông ấy là một nhà lãnh đạo.

- Tui sẽ nói rằng tui sẽ không tin tưởng Donald Trump và đó sẽ phải là một nguồn thông tin đáng tin cậy nói về tính hiệu quả và độ tin cậy của bất cứ điều gì ông ấy đang nói.

Và trong lúc những kẻ chống đối Trump đang hù dọa dân Mỹ rằng vaccine mà Tổng thống Trump tuyên bố sẽ đưa ra thị trường vào tháng tới sẽ không hiệu quả vì có áp lực chánh trị đè lên các nhà dịch tễ học tham gia vào quá trình sản xuất cũng như kiểm định tính an toàn và hiệu quả của vaccine chủng bịnh cúm Tàu cộng với mục đích xúi giục người dân Mỹ tẩy chay vaccine mà Tổng thống Trump đã lựa chọn thì ông tiến sĩ hàng đầu trong vấn đề bịnh truyền nhiễm là ông Fauci, người có những phản ứng trái chiều với Tổng số Trump trong chiến dịch chống virus cúm Tàu cộng đã lên tiếng trong cuộc phỏng vấn của CNN vào hôm thứ Năm rằng:

- Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm - FDA đã “rất rõ ràng” rằng họ sẽ đưa ra quyết định dựa trên dữ liệu từ các thử nghiệm lâm sàng. Kết quả thử nghiệm cũng sẽ được xem xét bởi Ban Giám sát Dữ liệu và An toàn, một nhóm chuyên gia độc lập chuyên quan sát dữ liệu điều trị và an toàn của bịnh nhơn. 

- Chúng ta có thể tin tưởng vào những gì FDA đang nói. 

Và khi được hỏi liệu ông Fauci có ngần ngại tiêm vaccine do Tổng thống Trump công bố hay không, ông Fauci nói “Không hề. Tui sẽ xem xét dữ liệu và cho rằng vaccine sẽ không được chấp thuận cho công chúng trừ khi nó an toàn và hiệu quả. Và tui tiếp tục nhấn mạnh cả an toàn và hiệu quả. Nếu đúng như vậy, tui sẽ không chần chừ một chút nào để tự mình đi tiêm vaccine  và giới thiệu cho gia đình".

Ông Fauci cũng cho hay, việc vaccine được đưa ra thị trường sớm hơn dự kiến là bởi "Giai đoạn Ba của các thử nghiệm lâm sàng đã có khả năng kết thúc sớm hơn dự kiến, nếu kết quả được chứng minh là tích cực". Ông Fauci nói rằng Ban Giám sát An toàn và Dữ liệu có thể nói "Dữ liệu hiện tại rất tốt nên bạn có thể nói rằng nó an toàn và hiệu quả". Bác sĩ bịnh truyền nhiễm hàng đầu của quốc gia, tiến sĩ Fauci nói rằng hội đồng có "nghĩa vụ đạo đức" để kết thúc thử nghiệm nếu kết quả là đáng kể.

Rõ ràng dân Mỹ sẽ tin vào ông Fauci hơn là tin vào lời của mụ Kamala Harris kia, ông Fauci cũng không phải là người ta ông Trump vì ông này luôn có những phản ứng ngược lại Tổng thống Trump và bị ông Trump liên tục chỉ trích. 

Qua những gì đã diễn ra cho thấy đảng Dân chủ là thế lực phản quốc, coi mạng sống của người dân Mỹ là canh bạc chánh trị để phế truất Tổng thống Trump. Mọi quyết tâm chống dịch - cứu dân của chánh quyền Tổng thống Trump luôn bị đảng Dân chủ cản trở, đánh phá.  Khốn nạn hơn là cái đảng chết tiệt này đã xách động, xúi giục dân Mỹ không tiêm vaccine chủng bịnh cúm Tàu cộng và có tới 1/3 dân Mỹ hưởng ứng, tuyên bố sẽ không tiêm vaccine ngay khi đã được chánh phủ phân phối an toàn đến các bang trên toàn quốc, đây là mọt trở ngại lớn trong quyết tâm đánh bại virus cúm Tàu cộng của chánh quyền Tổng thống Donald Trump vì 1/3 người dân Mỹ sẽ ủ mầm dịch cúm Tàu cộng do họ nghe theo xúi dại của đảng Dân chủ nên không chịu tiêm vaccine.

Chắc chắn sau tuyên bố của mụ Kamala Harris rằng ả ta không tin tưởng vào vaccine chủng bịnh cúm Tàu cộng do Tổng thống Trump công bố vì áp lực chánh trị với khẳng định của ông Fauci về việc chánh quyền Tổng thống không gây áp lực lên các cá nhơn, tổ chức tham gia sản xuất, kiểm định vaccine chủng bịnh cúm Tàu cộng thì người dân Mỹ sẽ nhận rõ thêm bộ mặt khốn nạn, bản chất thâm độc của đảng Dân chủ khi đảng này không hề bảo vệ cho người dân Mỹ ngoài việc biến họ thành chuột bạch trong trò chơi chánh trị vương quyền. Làn sóng tẩy chay đảng Dân chủ sẽ gia tăng sau tuyên bố ngu xuẩn, thâm độc, đê hèn của mụ Kamala Harris này./.

Tran Hung.


1 nhận xét

  1. Chuyện chích ngừa là chuyện dài ở Mỹ .
    Hàng năm mọi hãng bảo hiểm sức khỏe đều khuyến khích chích ngừa cúm , không phải trả tiền ; nhưng mấy ai đi chích !
    Cho nên không dễ mà hô hào , cổ vũ chích ngừa Chicom virus . Ai tin , sợ virus thì cứ đi mà chích , ai không tin nó là đại dịch , lây lan như truyền thông thổ tả mô tả , cộng với sự góp sức đạo diễn của nhà cầm quyền , của đảng phái thân Tàu ... thì chẳng dại gì làm thân chuột bạch !!!

    Đây là một political game của họ Tập và tay sai ; vì thế TT Trump không đeo khẩu trang là mục đích lột mặt nạ KUNGFLU VIRUS .
    Cuộc đại hội của xe mô tô vừa qua cũng chẳng ai đeo khẩu trang , trừ vài người bị bệnh nền , nên phải thủ thân , thế thôi .
    Trump's day boat rally cũng vậy : virus đi chỗ khác chơi !!!!

    Trả lờiXóa

Quảng Cáo