Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

PHÙ THỦY NANCY PELOSI TỰ TÁT VÀO MẶT MÌNH

PHÙ THỦY NANCY PELOSI TỰ TÁT VÀO MẶT MÌNH Trong khi cháu trai của mình là Thống đốc Dân chủ tiểu bang California, Gavin Newsom ra lịnh đóng ...

PHÙ THỦY NANCY PELOSI TỰ TÁT VÀO MẶT MÌNH

Trong khi cháu trai của mình là Thống đốc Dân chủ tiểu bang California, Gavin Newsom ra lịnh đóng cửa tất cả mọi cơ sở hoạt động kinh doanh tại tiểu bang này trong bối cảnh đại dịch Kung Flu thì vào chiều thứ Hai vừa qua, Chủ tịch Hạ viện Nancy Pelosi đã đến một tiệm làm tóc ở San Francisco để gội đầu. Xin lược dịch bài viết trên Fox News như sau:

Trong cảnh quay an ninh do Fox News thu được và được đánh dấu thời gian lúc 3:08 chiều thứ Hai, người ta thấy nữ đại gia California đang đi qua eSalon ở San Francisco với mái tóc ướt và không có khẩu trang che miệng hoặc mũi. Các tiệm ở San Francisco đã đóng cửa từ tháng 3 và chỉ được thông báo rằng họ có thể mở cửa trở lại vào ngày 01 tháng 9 chỉ cho các dịch vụ tạo mẫu tóc ngoài trời.

Chủ tiệm salon Erica Kious, trong một cuộc phỏng vấn qua điện thoại với Fox News hôm thứ Ba, đã chia sẻ chi tiết về chuyến thăm của Pelosi. Kious giải thích rằng Nancy Pelosi có các nhà tạo mẫu độc lập làm việc cho bà ta, những người thuê ghế trong tiệm của bà chủ Erica Kious, bà chủ tiệm Erica Kious cho hay “Một trong những nhà tạo mẫu đã thuê ghế của tui đã liên hệ với tui vào tối Chúa nhựt".

Một màn hình của tin nhắn mà bà Erica Kious nhận được từ một trong những nhà tạo mẫu của mình và được Fox News thu được, cho biết “Tui sẽ đến đó lúc 2:45 ngày mai. Trợ lý Pelosi vừa nhắn tin cho tôi để làm tóc cho cô ấy". Kious trả lời: "Pelosi ?".

“Tui giống như, bây giờ bạn đang đùa tui sao? Tui có để điều này xảy ra không? Tui làm gì?" Kious nói với Fox News, trong khi lưu ý rằng mình "không thể kiểm soát" những gì các nhà tạo mẫu của mình làm nếu họ thuê ghế từ mình, vì "họ không trả tiền" vào thời điểm này.

Bà Kious coi chuyến thăm của Pelosi như một tiêu chuẩn kép "Bạn biết đấy, đó là một cái tát vào mặt mà bà ta đã đi, bạn biết đấy, bà ta cảm thấy rằng bà ta có thể đi và hoàn thành công việc của mình trong khi không ai khác có thể vào và tui không thể làm việc," Kious nói với Fox News, thêm rằng mình “không thể tin được” người nói không đeo mặt nạ. (Từ đoạn phim, có vẻ như Pelosi có một số loại khăn che quanh cổ). "Chúng ta phải tìm kiếm người phụ nữ này, phải không?" Kious nói. "Nó chỉ là đáng lo ngại".

Khi được yêu cầu bình luận, phát ngôn nhơn của bà Pelosi, Drew Hammill khẳng định rằng diễn giả đang tuân thủ các quy tắc như đã trình bày với cô ấy. “Diễn giả luôn đeo khẩu trang và tuân thủ các yêu cầu về đại dịch Kung Flu của địa phương. Doanh nghiệp này đã đề nghị cho Diễn giả đến vào thứ Hai và nói với bà ta rằng họ được thành phố cho phép có một khách hàng tại một thời điểm trong doanh nghiệp. Người phát biểu đã tuân thủ các quy tắc như được trình bày bởi cơ sở này.

Nhưng chủ nhân của tiệm làm tóc này đã đẩy lùi phát ngôn của phía bà Nancy Pelosi. Bà Kious cho biết Pelosi đã được gội đầu và sấy khô, nhưng nói với Fox News rằng “bạn không được phép sấy tóc” theo các biện pháp phòng ngừa an toàn do đại dịch Kung Flu  dành cho các tiệm làm tóc. “Chúng tui đã đóng cửa quá lâu, không chỉ tui, mà hầu hết các doanh nghiệp nhỏ và tui không thể - đó là một cảm giác - cảm giác bị xì hơi, bất lực và thành thật bị đánh gục".

Bà Kious giải thích  “Tui đã đấu tranh trong sáu tháng cho một doanh nghiệp mà tui đã mất 12 năm để xây dựng để mở cửa trở lại. Tui là một bà mẹ đơn thân, tui có hai con nhỏ và tui không có thu nhập. Thực tế là họ đã làm điều này, và bà Nancy Pelosi bước vào, nó giống như một cái tát vào mặt".

Bà Kious nói với Fox News rằng bà đã dự kiến ​​có thể mở lại tiệm của mình vào tháng 7 và chuẩn bị không gian của mình theo hướng dẫn của địa phương. Nhưng “Có những quy tắc và quy định phải thực hiện để mở cửa lại một cách an toàn, điều này tui đã làm, nhưng tui vẫn không được phép mở cửa kinh doanh của mình". Bà Kious lưu ý rằng bà đã lắp đặt vách ngăn bằng tấm kính giữa bồn rửa và khu vực tiếp khách, và bảo đảm rằng tất cả các ghế salon cách nhau sáu feet, cùng với sự lưu thông không khí thích hợp từ các cửa sổ đang mở. “Họ không bao giờ cho chúng tui mở cửa", đồng thời bà Kious nói thêm rằng bà không thể mở lại bên ngoài vì tiệm của bà chuyên về màu tóc và việc sử dụng hóa chất bên ngoài bị cấm.

Nhưng Kious cho biết bà không đơn độc trong những khó khăn mà bà phải đối mặt trong bối cảnh phải đóng cửa trong đại dịch Kung Flu. “Cái này dành cho tất cả mọi người. Tui chia sẻ điều này vì những gì mọi người trong ngành của tui và thành phố của tui, những gì mà mọi doanh nghiệp nhỏ đang phải trải qua ngay bây giờ".

Kious nói với Fox News rằng bà là người nhận khoản vay 12.000 Mỹ kim của Chương trình Bảo vệ Phiếu lương, vốn được tạo ra để giúp các doanh nghiệp nhỏ trụ vững trong bối cảnh đại dịch Kung Flu theo Đạo luật CARES của Lưỡng đảng (mà Pelosi ủng hộ), nhưng vẫn bị buộc phải đóng cửa tiệm trong vòng 30 đến 60 ngày tới. Bà Kious nói “Không ai có thể tồn tại được nữa. Tui cũng đã mất 60% lượng khách hàng của mình vì mọi người đang chạy trốn khỏi thành phố”.

Bà Kious nói rằng khu vực mà salon của bà đặt trụ sở đã biến thành "một quốc gia thuộc thế giới thứ ba, mọi cửa hàng khác đều hoàn toàn bị bỏ trống và phải đóng cửa rồi lên xe. Và bởi vì việc đóng cửa và cửa hàng đóng cửa, chúng tui đã mất người, khách hàng và nhơn viên của tui, và đó là do chánh trị ở San Francisco. Bà Kious nói thêm rằng người vô gia cư ở “khắp mọi nơi” và "Phóng uế" khắp thành phố. “Nó đã trở nên cực đoan. Thật là đêm và ngày so với những gì đã xảy ra một năm trước, rằng tất cả mọi người đang chạy trốn".

Qua câu chuyện của bà chủ tiệm làm tóc ở San Francisco một lần nữa cho thấy đảng Dân chủ không khác gì đảng cộng sản, họ ra lịnh cấm chỉ áp dụng với dân thường còn bản thân họ và nhóm lợi ích của họ thì không bao giờ làm đúng với những gì mà họ áp đặt lên dân./.

Tran Hung.

Không có nhận xét nào

Quảng Cáo