Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

SỰ LỰA CHỌN SÁNG SUỐT CỦA TỔNG THỐNG TRUMP VỚI HẬU DUỆ VIỆT NAM CỘNG HÒA TRONG CHIẾN LƯỢC LÀM CHO NƯỚC MỸ VĨ ĐẠI

SỰ LỰA CHỌN SÁNG SUỐT CỦA TỔNG THỐNG TRUMP VỚI HẬU DUỆ VIỆT NAM CỘNG HÒA TRONG CHIẾN LƯỢC LÀM CHO NƯỚC MỸ VĨ ĐẠI Hôm trước, Thiếu tướng Châu...

SỰ LỰA CHỌN SÁNG SUỐT CỦA TỔNG THỐNG TRUMP VỚI HẬU DUỆ VIỆT NAM CỘNG HÒA TRONG CHIẾN LƯỢC LÀM CHO NƯỚC MỸ VĨ ĐẠISỰ LỰA CHỌN SÁNG SUỐT CỦA TỔNG THỐNG TRUMP VỚI HẬU DUỆ VIỆT NAM CỘNG HÒA TRONG CHIẾN LƯỢC LÀM CHO NƯỚC MỸ VĨ ĐẠI

Hôm trước, Thiếu tướng Châu Lập Thể đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trấn áp khủng bố Antifa và sau đó được điều qua Sừng Châu Phi đảm nhiệm chức chỉ huy Lực lượng Đặc nhiệm Liên hợp - Sừng Châu Phi với mục đích ngăn chặn, đập tan khủng bố từ xa theo ngã này.

Mấy hôm trước đây, chánh quyền Tổng thống Donald Trump lại bổ nhiệm một Hậu duệ Việt Nam Cộng Hòa nữa là luật sư Tony H Pham đảm nhận chức vụ Quyền Giám đốc Cơ quan Thực thi Di trú và Hải quan Hoa Kỳ (ICE), một cơ quan trực thuộc Bộ An ninh Nội địa Hoa Kỳ - DHS có nhiệm vụ bảo vệ nước Mỹ khỏi tội phạm xuyên biên giới và nhập cư bất hợp pháp đe dọa an ninh quốc gia và an toàn công cộng.

Việc chánh quyền Tổng thống Donald Trump trọng dụng Hậu duệ Việt Nam Cộng Hòa và bổ nhiệm vào các chức vụ, vị trí quan trọng trong vấn đề bảo đảm an ninh Quốc gia như Tướng Lương Xuân Việt, Châu Lập Thể, luật sư Tony H Pham và nhiều người khác cho thấy nghệ thuật dụng nhơn của Donald Trump thuộc hàng thượng thừa, đúng người, đúng tài năng và phù hợp với công an đảm trách.

Sau khi luật sư Tony H Pham được bổ nhiệm chức vụ Quyền Giám đốc ICE thì lập tức Tổng thống Trump đã công bố một cuộc điều tra liên bang về các cuộc bạo động cực tả ở một số thành phố do đảng Dân chủ điều hành.

Tổng thống Trump nói “Bộ An ninh Nội địa - DHS và Bộ Tư pháp - DOJ đang công bố một hoạt động hợp tác làm trung tâm để điều tra phần còn lại của bạo lực dân sự cánh tả. Làn sóng bạo lực và tàn phá mà chúng tui thấy trong những tuần và tháng gần đây đã xảy ra ở các thành phố do đảng Biden, Joe Biden, độc quyền kiểm soát và thống trị”.

Tổng thống cũng lưu ý rằng các quan chức liên bang đã bắt giữ ít nhứt 200 kẻ bạo loạn và những kẻ kích động cực tả đang thực hiện công việc của đảng Dân chủ.  Antifa là vấn đề… những kẻ bạo loạn và Joe Biden đều có một phe… cả hai đều đứng về phe cánh tả cấp tiến và điều đó quá rõ ràng. Và cho đến khi điều đó vô hiệu hóa, bạn sẽ không bao giờ có được những khu vực an toàn trong những khu vực do đảng Dân chủ điều hành".

Cuộc điều tra liên bang dự kiến ​​sẽ tập trung vào các mối quan hệ bị cáo buộc giữa các quan chức đảng Dân chủ, bạo lực chánh trị và tội phạm có tổ chức.

Như vậy đã rõ tại sao Tổng thống Donald Trump lại trọng dụng Hậu duệ Việt Nam Cộng Hòa. Bởi vì ngoài tài năng đích thực của Hậu duệ Việt Nam Cộng Hòa ra thì mối thâm cừu đại hận của Việt Nam Cộng Hòa với Tàu cộng là một trong những lý do mà Tổng thống Trump trọng dụng Hậu duệ Việt Nam Cộng Hòa khi kẻ thù của Nước Mỹ là Tàu cộng ngày càng hiện rõ mà đảng Dân chủ giờ đây là con rối của Tàu cộng.

Ngoài Tàu cộng ra, đảng Dân chủ cũng là mối thâm cừu đại hận của Việt Nam Cộng Hòa nói riêng và dân tộc Việt Nam nói chung. Chính đảng Dân chủ là thế lực đâm sau lưng Việt Nam Cộng Hòa, giúp Việt cộng cướp đoạt thành công Miền Nam rồi dâng cả nước Việt Nam bằng hai tay cho Tàu cộng. Phong trào phản chiến, cúp viện trợ, bỏ rơi đồng minh, từ chối người Việt Nam tị nạn cộng sản được nhập cư vào Mỹ,... đều do đảng Dân chủ thực hiện mà những trưởng bối của Việt Nam Cộng Hòa đã thốt lên rằng "chúng ta không thua Việt cộng  trên chiến trường mà thua ngay tại Washington".

Với những gì đã diễn ra có thể khẳng định tại sao rất nhiều kẻ thân là tị nạn cộng sản nhưng lại ra mặt chống đối, phỉ báng Tổng thống Trump, coi ông Trump như kẻ thù. Tại vì tụi này là lũ ăn cơm Quốc Gia thờ ma cộng sản, chúng được Việt cộng cho đi tị nạn với nhiệm vụ nằm vùng giữ đảng cộng sản. Chúng biết rõ nếu Donald Trump tái đắc cử thì Tàu cộng sẽ sụp đổ và đảng cộng sản sẽ bị xóa sổ nên chúng ngày đêm đánh phá Tổng thống Trump nhưng trò bẩn thỉu của chúng sẽ không qua mắt được những Hậu duệ Việt Nam Cộng Hòa thứ thiệt./.

Tran Hung.

https://www.google.com/url?sa=t&source=web&rct=j&url=https://nguoivietgiunuocviet.blogspot.com/2020/07/khi-hau-due-viet-nam-cong-hoa-la-sieu.html&ved=2ahUKEwi0-6Hbv8nrAhVZJzQIHWLWB9UQFjAAegQICRAC&usg=AOvVaw3PYltwTX3oDwOHn5JWyUX1











Không có nhận xét nào

Quảng Cáo