Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

SỰ NGẠO MẠN, COI THƯỜNG CỦA KẺ THẤT PHU.

SỰ NGẠO MẠN, COI THƯỜNG CỦA KẺ THẤT PHU. Ngô Quan Phúc chủ tịch tập đoàn Liên Minh Group, kẻ đại diện mang những thứ âm binh, quỷ quái vào Đ...

SỰ NGẠO MẠN, COI THƯỜNG CỦA KẺ THẤT PHU.
SỰ NGẠO MẠN, COI THƯỜNG CỦA KẺ THẤT PHU.

Ngô Quan Phúc chủ tịch tập đoàn Liên Minh Group, kẻ đại diện mang những thứ âm binh, quỷ quái vào Đà Lạt. Một kẻ coi thường pháp luật, coi khinh dân Việt, tôn thờ ngoại bang, đã bị nhận hậu quả ê chề từ điệu cười man rợ, ngạo mạn, và thách thức cộng đồng.

Sau một ngày đội quân âm binh của tổng tịch Phúc, đã phải lui về nơi trú ẩn. Về nơi mà chúng được sinh ra, và sẽ được vứt đi như những thứ rác rưởi vô dụng. Với những lời lẽ thách thức của mình trên trang fb cá nhân của Phúc đi kèm một bức hình hắn ngửa mặt lên trời cười ngạo mạn. Thì cũng chính những gì hắn nói, đã đập vỡ cái alo của hắn. Nhục nhã, hắn đã tự động đóng fb.

Tất cả những hành động đi ngược thuần phong mỹ tục của đất Việt, những việc làm mất đi bản sắc văn hoá của đất Việt, những thói hư tật xấu du nhập bởi bàn tay của những kẻ chỉ coi danh lợi sẽ không có cơ hội tồn tại trên đất nước văn hiến. Văn hoá ngoại lai, của chính kẻ thù ngàn năm của dân tộc VN, dù có bao biện ra sao, chúng vẫn là thứ văn hoá độc hại. 

Sau những vụ việc được cộng đồng mạng kên tiếng: tặng ấm chén + cờ (Hải Phòng), tặng cặp cho đại biểu, khách mời (Quàng Bình), động quỷ, tượng đất nung (Đà Lạt) và rất nhiều dự án, chương trình của những lãnh đạo ở mọi địa phương trên cả nước đã phải trùn chân trước cộng đồng mạng. Một trang cá nhân fb không thể làm chúng sợ, 10, 100, 1.000 không làm chúng sợ. Nhưng 1 triệu tài khoản mạng xã hội cùng nhau lên tiếng, chúng sẽ phải e ngại. 

Hãy đoàn kết, chỉ có đoàn kết mới làm nên thành công. Đoàn kết mới tạo nên sức mạnh. 
   “Đoàn kết là sống - chia rẽ là chết”
Sự chia sẽ chỉ vì bất đồng một vài quan điểm là điều thực sự không đáng có. 

Nguyễn Lê Khánh Vy (Biển Nắng)

Không có nhận xét nào

Quảng Cáo