Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

THẾ NÀO LÀ NGƯỜI CỘNG SẢN THẬT SỰ PHẢN TỈNH ?

THẾ NÀO LÀ NGƯỜI CỘNG SẢN THẬT SỰ PHẢN TỈNH ? Khi nói về chủ nghĩa cộng sản, rất nhiều nhà hiền triết, chánh trị gia đã nói rất rõ về bản ch...

THẾ NÀO LÀ NGƯỜI CỘNG SẢN THẬT SỰ PHẢN TỈNH ?

Khi nói về chủ nghĩa cộng sản, rất nhiều nhà hiền triết, chánh trị gia đã nói rất rõ về bản chất của cộng sản, ở đây Tran Hung tui chỉ lặp lại câu mỉa mai của Bác Tám Thiệu, Tổng thống Đệ Nhị Việt Nam Cộng Hòa đó là:

Công đức ngàn đời con tố mẹ
Tình nghĩa trăm năm vợ tố chồng.

Chủ nghĩa cộng sản là thứ ký sinh trùng, nó đã nhiễm vào ai thì sẽ rất khó trị dứt nọc nó nếu không có bản chất vô nhiễm ngay từ đầu hoặc chữ Thiện nhơn trong con người đủ thắng mã độc cộng sản.

Để dễ dàng trà trộn vào hàng ngũ những người DIỆT CỘNG, ngoài việc mua chuộc những người không cộng sản, những người có oán cừu với cộng sản ra thì Việt cộng còn chơi chiêu "CẤY NHỘNG ĐỎ" thông qua những kẻ tự cho mình là đã phản tỉnh. 

Chuyện phản tỉnh là có thật nhưng rất hiếm hoi, thời trước, có những người Việt cộng sau khi được Chiêu Hồi đã trở thành những người DIỆT CỘNG không khoan nhượng, là nỗi ám ảnh của vici nhưng trong số đó có không ít tên chỉ trá hình chiêu hồi.

Ngày nay cũng vậy, nhan nhản trên mạng xã hội này có nhiều kẻ cho rằng mình đã phản tỉnh rồi sau đó chạy ra nước ngoài tị nạn cộng sản mà câu chuyện ở đây tui muốn nói tới là đám Việt cộng nằm vùng ở Thái Lan với 02 kẻ điển hình là cộng phỉ con Huỳnh Quốc Huy và nữ côn an Lê Mỹ Hạnh.

Lê Mỹ Hạnh là nữ côn an sau đó ra mặt chống cộng rồi dụ được ông Michael Phương Minh ở quận Cam, California cùng với sinh viên Huỳnh Đức Thanh Bình, Thomas Quốc Bảo và em Trần Long Phi, một thanh niên 21 tuổi đã tị nạn cộng sản ở Thái Lan mà cộng đồng mạng biết tới qua vụ lùm xùm tình - tiền của cộng phỉ con Huỳnh Quốc Huy với cô Emily bên này và ông cựu phó ban chỉ huy Đông Tiến III của mặt trận Hoàng Cơ Minh mà tên Trần Quang Đô - Đào Bá Kế là kẻ chỉ huy trưởng trực tiếp hiện nay Phạm Văn Thành sống ở Pháp còn Trần Quang Đô đang ở Thái Lan cùng với Lê Mỹ Hạnh, Nguyễn Uyên Thùy, Đoàn Huy Chương, vợ chồng cộng phỉ con Huỳnh Quốc Huy,...

Quý vị còn nhớ, nhóm 04 người gồm Michael Phương Minh,Huỳnh Đức Thanh Bình, Thomas Quốc Bảo và em Trần Long Phi sau khi tới Huế vào ngày 05/7/2018 để gặp Lê Mỹ Hạnh, đến trưa 6/7, khi bốn người lên xe khách Phương Trang đi về phía Nam thì ông Michael có nhắn với bà rằng "hình như vẫn có người bám theo" và sau đó cả 04 người này bị an ninh Việt cộng túm cổ và sau đó kết án rất nặng, riêng Lê Mỹ Hạnh thì sau đó đã qua Thái Lan gọi là "tị nạn cộng sản".

Theo nhiều nguồn tin thì Lê Mỹ Hạnh vốn là một nữ côn an Việt cộng đã "phản tỉnh" nhưng nếu thật sự đã phản tỉnh thì phải làm người tử tế chớ tại sao lại bị Bùi Thanh Hiếu - Người Buôn Gió tố cáo Lê Mỹ Hạnh quỵt tiền 30 triệu đồng? Có hình ảnh kèm theo làm bằng chứng.

Với tên cộng phỉ con Huỳnh Quốc Huy thì tên này xuất thân là nhà báo, báo chí Việt cộng có đưa tin tên này bị đuổi việc vì tống tiền, lừa đảo nhưng nó chối bai bải cho là Việt cộng vu khống nó vì nó "phản tỉnh" trở thành người "chống cộng". Nó cũng qua Thái Lan lừa tình - gạt tiền khiến Emily và Phạm Văn Thành phải bay qua Thái Lan đối chất bất thành vì nó né mặt chỉ có em Trần Long Phi là trình bày cho Emily và Phạm Văn Thành chuyện nó lấy tiền yểm trợ "chống cộng" để mua xe hơi riêng.

Chuyện giữa Emily và Phạm Văn Thành với cộng phỉ con Huỳnh Quốc Huy tui không quan tâm mà tui chỉ quan tâm ngay miệng nó đã thừa nhận cha nó là Việt cộng hôm tháng 4/2020 trong một bài viết của nó và gần đây nhứt chính con vợ nó là Megan Pi đã công khai tố cáo nó là thằng dối Chúa, đem con nhỏ ra làm áp lực, lừa dối cộng đồng,... tui có chụp lại hình ảnh những lời tố cáo của vợ nó trước khi bị nó ép vợ nó xóa bài đã đăng.

Như vậy, cốt khỉ vẫn hoàn cốt khỉ và 02 con khỉ đít đỏ Lê Mỹ Hạnh và Huỳnh Quốc Huy đâu có phản tỉnh, đào tị cộng sản như tụi nó hô mà chỉ là được Việt cộng giao nhiệm vụ mới trong vai trò hoạt động ngoại tuyến ở Thái Lan với cái mác tị nạn cộng sản. Cả hai tên Việt cộng nằm vùng này đều có liên hệ chặt chẽ với tên đao phủ Trần Quang Đô giả danh người đã khuất Đào Bá Kế, kẻ đã hạ sát những kháng chiến quân của mặt trận Hoàng Cơ Minh khi họ có ý định rời bỏ mặt trận.

Chỉ cái trò phản đối Việt cộng lẹt xẹt, dựng tuồng bị tên Phan Hùng đ.ánh nâu mặt, bầm mắt mà ả nữ côn an Lê Mỹ Hạnh đã giúp cho Việt cộng hốt được 04 người chống cộng còn bao nhiêu nạn nhơn nữa của Lê Mỹ Hạnh và Huỳnh Quốc Huy thì hãy quả cảm lên tiếng cảnh báo cho mọi người được biết mà tránh xa ổ quỷ đỏ này./.

Tran Hung.












Không có nhận xét nào

Quảng Cáo