Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

TRUMP TRIỆT TRUNG CỘNG - PHẦN I & PHẦN II

  TRUMP TRIỆT TRUNG CỘNG - PHẦN I Nếu như tổng thống Bush cha vẫn duy trì chánh sách không khoan nhượng với chủ nghĩa cộng sản thì nhơn loại...

 


TRUMP TRIỆT TRUNG CỘNG - PHẦN I


Nếu như tổng thống Bush cha vẫn duy trì chánh sách không khoan nhượng với chủ nghĩa cộng sản thì nhơn loại hôm nay đã không bị đặt trước thách thức lịch sử bởi cái họa Death by China - Chết bởi Tàu cộng, hàng triệu người Duy Ngô Nhĩ, Tây Tạng, học viên Pháp luân công biến mất, các quốc gia nghèo đói lún sâu vào nợ nần bởi bẫy nợ Vành đai con đường, các quốc gia láng giềng với Tàu cộng bị xâm lấn, cướp mất cương vực,... và đặt biệt là hàng trăm ngàn người đã chết oan uổng bởi đại dịch K.ung F.lu.

Sự sụp đổ của khối cộng sản ở Đông Âu, Liên Sô là quy luật tất yếu của thời đại mà ông Ronald Reagan là người được giao sứ mệnh thực hiện cái sứ mệnh đó. Với 08 năm của 02 nhiệm kỳ tổng thống, ông Regan ngoài việc bị kẻ thù trực diện là khối cộng sản đánh phá ra thì kẻ thù gián tiếp ngay trong lòng Nước Mỹ, ngay tại đảng Dân chủ và Đảng Cộng hòa cũng không ngừng đánh phá, cản trở các quyết sách của Ông và cao trào là chúng đã ám sát Ông để mong chống sụp đổ chủ nghĩa cộng sản ở Đông Âu và Liên Sô.

Với 02 nhiệm vụ đầy sóng gió của mình, ông Ronald Reagan đã đẩy cộng sản Đông Âu, Liên Sô té vào hố tử thần không thể đảo ngược dù Ông phải rời Bạch Cung và Bush cha đã đắc cử nhiệm kỳ tiếp theo Ông. Trong toàn nhiệm kỳ của mình, Bush cha chẳng làm gì nhưng cộng sản Đông Âu và Liên Sô đã chính thức biến mất khi Gorbachev tuyên bố xóa sổ cộng sản Liên Sô vào cuối năm 1991 sau 02 năm Bush cha đắc cử.

Thật ra sự sụp đổ của cộng sản Đông Âu và Liên Sô không phải là có sự góp công của Tàu cộng như chúng ta nghe thấy qua lời rao giảng từ cú đêm Kissinger, từ các nhà chánh trị salon là "Liên Trung đả Sô" mà sự sụp đổ này là quy luật tất yếu của thời đại dưới giác độ triết học biện chứng mà ông Ronald Reagan là nguồn xúc tác kích hoạt phản ứng thuận còn Tàu cộng và cú đêm Kissinger, Bush cha,... là những kẻ cố tạo ra phản ứng nghịch để giúp Tàu cộng thoát xác, tồn tại.

Lẽ ra, sau khi cộng sản Đông Âu và Liên Sô sụp đổ, Mỹ và Đồng Minh dưới sự thống lãnh của Bush cha phải thừa thắng xông lên quét sạch chủ nghĩa cộng sản Tam Vô khỏi địa cầu nhưng họ không làm như vậy mà còn làm ngược lại vì theo họ Tàu cộng là ơn nhơn đã giúp Mỹ và Đồng Minh xóa sổ cộng sản ở Đông Âu và Liên Sô trong lý thuyết "hữu danh vô thực" là liên Trung đả Sô. Thật ngớ ngẩn khi cho rằng Tàu cộng đã góp phần vào việc xóa sổ cộng sản ở Đông Âu và Liên Sô bởi vì trong thời điểm đó Tàu cộng chỉ là con Cóc ghẻ, ốc không mang nổi mình ốc thì làm gì cõng hộ mình Sên.

Sẽ không nghi ngờ gì nữa khi Bush cha qua đời ngày 30/11/2018 thì phía Tàu cộng tỏ ra vô cùng thương tiếc và các tờ báo Mỹ và Hong Kong nhận định Bush cha sẽ được Tàu cộng ví là "một người bạn lâu năm thân thiết của Tàu cộng" và người giúp cho quan hệ Mỹ - Tàu cộng không đi trật đường ray trong những năm Bush cha nắm quyền.

Cũng như cú đêm Kissinger bị Chu Ân Lai và Mao Trạch Đông xỏ mũi dắt như dắt bò thì Bush cha cũng vậy. Ở cương vị Trưởng Văn phòng Đại diện Hoa Kỳ tại Tàu cộng giai đoạn năm 1974 - 1976 và sau này khi là cấp phó của Tổng thống Ronald Reagan, Bush cha được giao nhiệm vụ đến Bắc Kinh trong hai lần để xử lý những vấn đề trở ngại trong quan hệ hai nước là Đài Loan thì Bush cha đã bị Tàu cộng xỏ mũi dắt như bò.

Bằng chứng Bush cha bị Tàu cộng xỏ mũi đó là chỉ sau một tháng tuyên thệ nhậm chức tổng thống, Bush cha đã có chuyến thăm chánh thức Tàu cộng vào tháng 02/1989. Sau chuyến thăm này của Bush cha, phía Tàu cộng đã tạt một gáo nước lạnh vào mặt Bush cha và cũng là phép thử lòng "trung thành" của Bush cha với Tàu cộng đó là chỉ 02 tháng sau chuyến thăm của Bush cha, Tàu cộng đã tiến hành thảm sát Thiên An Môn nhưng chánh quyền của Bush cha chỉ ngồi ở Bạch Cung đánh võ mồm với Tàu cộng. 

Thái độ "phản ứng lấy có" của Bush cha trước hành động khủng bố man rợ của Tàu cộng ở Quảng trường Thiên An Môn hoàn toàn trái ngược với "cá tánh phô diễn" của một phi công tiêm kích thời Đệ Nhị Thế chiến đối đầu với quân phát xít Nhựt và trái ngược với hành động của Bush cha với Saddam Hussein sau này tại cuộc đột kích vào Kuwait để đánh bật Iraq vào ngày 24/02/1991.

Rõ ràng Bush cha đã bị Tàu cộng xỏ mũi dắt như bò mà vụ thảm sát Thiên An Môn là thước đo lòng trung thành của Bush cha với Tàu cộng, ngoài ra Tàu cộng đã thành công hơn trong việc chăn dắt Bush cha khi Tàu cộng đã dễ dàng dụ dỗ cha con Bush sa vào cuộc chiến tranh bất tận ở Trung Đông ngay trước khi Gorbachev tuyên bố giải tán cộng sản Liên Sô vào cuối năm 1991 mà mở đầu là cuộc tấn công Iraq của Bush cha ngay trước ngày Gorbachev tuyên bố giải tán cộng sản Liên Sô.

Dụ cho Saddam Hussein tấn công Kuwait rồi khích tướng cho Bush cha tấn công Saddam Hussein, mở ra cuộc chiến tranh bất tận của Mỹ và Đồng Minh ở Trung Đông là một trong vạn kế "giấu mình chờ thời" của Đặng Tiểu Bình mà cha con Bush đã mắc lõm, Mỹ và Đồng minh cuốn hút cuộc chiến tranh bất tận ở Trung Đông thì đâu còn thời giờ, tâm trí để quan hệ Tàu cộng trong lục cái nôi cộng sản ở Liên Sô đã không còn. 

Bush cha đã bị Tàu cộng bò hóa, Bill Clinton tiếp nối Bush cha để làm bò cho Tàu cộng dắt mũi 08 năm ròng. Bush con lên cũng không khá khẩm gì hơn cha mình khi một lần là bị Tàu cộng dụ lún sâu vào cuộc chiến bất tận ở Trung Đông sau khi Tàu cộng gắp cục lửa bỏ tay Trung Đông thông qua vụ khủng bố kinh hoàng ngày 11/9/2001.

Khi Donald Trump lên làm Tổng thống thứ 45, kịch bản dụ khị xỏ mũi bò một lần nữa được Tàu cộng vận dụng quyết liệt hòng xô Nước Mỹ vào cuộc chiến bất tận với Bắc Hàn khi Tàu cộng ép Kim Jong Un thách thức Donald Trump, cuộc chiến bất tận với Syria khi Tàu cộng xúi Assad tấn công võ khí hóa học vào đối phương, cuộc chiến bất tận với Iran, Venezuela,... mà tất cả đều có chung một mục đích là làm cho Mỹ rối rắm tay chân không có thời gian, tâm trí quan tâm tới Tàu cộng. 

Nhưng mọi trò thâm độc của Tàu cộng đã bị Donald Trump đọc vị, tránh né. Hết chiêu dụ khị chánh quyền Tổng thống Trump sa vào các cuộc chiến tranh bất tận, Tàu cộng quay sang giựt dây đảng Dân chủ và những tên đảng viên Cộng Hòa có ơn mưa mốc với Tàu cộng gia tăng đánh phá Tổng thống Trump. Nhưng tất cả đều bị Donald Trump hóa giải dễ dàng bởi vì đẳng cấp của Donald Trump vượt xa Tàu cộng và các đối thủ.

Sẽ viết tiếp ở kỳ tới, trước khi tạm dừng bút xin gợi ý cho quý độc giả một câu hỏi để so sánh rằng: Nếu Donald Trump hôm nay cũng giống như Bush cha trước đây thì quý vị có tin rằng Hong Kong hôm nay sẽ là một Thiên An Môn được tái hiện hay không? Cá nhơn tin tưởng nếu Donald Trump cũng y chang như Bush cha thì Hong Kong đã là một Thiên An Môn phiên bản mới rồi.

Nếu quý vị chịu khó tư duy một chút sẽ hiểu rõ tại sao gia tộc Bush, Bill Clinton, gian đảng Obama - Joe Biden,... luôn đánh phá Tổng thống Trump nhưng không hề nhắc tên Tàu cộng trong khi Tổng thống Trump luôn cảnh báo nếu Joe Biden thắng cử thì Tàu cộng sẽ sở hữu Nước Mỹ. Bạn - thù đã rõ, những kẻ ủng hộ cho đảng Dân chủ và gian đảng Obama - Joe Biden chắc chắn là phe của khối chủ nghĩa xã hội quái thai. Những người vì tôn sùng mù quáng gia tộc Bush, Jonh McCain mà quay sang oán thán Donald Trump chắc chắn là hoặc là cộng sản trá hình hoặc là hồ đồ chánh trị./.

Tran Hung.

TRUMP TRIỆT TRUNG CỘNG - PHẦN II

Như đã nói ở phần I, nếu Bush cha không bị Tàu cộng xỏ mũi trong kế sách "hòa hiếu - giấu mình chờ thời" của Đặng Tiểu Bình thì nhơn loại đã không bị đặt trước thảm họa "Death by China - Chết bởi Tàu cộng", thế giới cũng sẽ không có khái niệm khủng bố cực đoan, ISIS,... như hôm nay.

Chính Bush cha đã dung túng cho Tàu cộng để sau đó Bill Clinton, Bush con, Obama cố tình "rước Cáo vào chuồng Gà". Nếu thảm sát Thiên An Môn là tác phẩm sắt máu của Đặng Tiểu Bình để đo lòng thủy chung của Bush cha và Bill Clinton sau này thì vụ khủng bố kinh hoàng ngày 11/9/2001 là sợi dây máu mà Giang Trạch Dân dùng để trói chặt Nước Mỹ vào chân Tàu cộng trong mối quan hệ "cộng sanh".

Trong lúc khối cộng sản Đông Âu và Liên Sô không thể cứu vãn được tình hình do quy luật tất yếu của thời đại với chất xúc tác hoạt tính cao mang thương hiệu Ronald Reagan buộc Đặng Tiểu Bình phải chọn lối đi riêng cho Tàu cộng. Ngoài mặt, cú đêm Kissinger và giới chánh trị gia, truyền thông chánh thống của Mỹ đã bị Tàu cộng mua đứt đã cùng nhau ra rả chiến lược "liên Trung đả Sô" theo kế tung hỏa mù của Tàu cộng để người dân Mỹ tỏ ra có thiện cảm với Tàu cộng.

Mặc dù người dân Mỹ đã có thiện cảm với Tàu cộng lối tuyên truyền xạo láo tinh thần rằng Tàu cộng đã ngả về Mỹ để hạ gục Liên Sô nhưng phía Tàu cộng vẫn chưa an tâm vì chúng luôn ám ảnh bởi chánh sách hai mặt của Mỹ mà bài học Mỹ hy sinh đồng minh Việt Nam Cộng Hòa ở bán đảo Đông Dương là bài học mà Tàu cộng không để cho nó lặp lại trong mối quan hệ Mỹ - Tàu cộng.

Những năm đầu của thời kỳ hiện đại, Thủ tướng Anh Quốc ông Winston Churchill đã nói "Không có bạn bè vĩnh cửu, không có kẻ địch vĩnh hằng, chỉ có lợi ích là trường sinh bất lão". Trong lịch sử của Hán tộc, các vương triều của tộc Hán đã bao lần chứng kiến sự phản bội của đồng minh như Ngô Vương Phù Sai đã chết nhục dưới tay Việt Vương Câu Tiễn hay chính người Hán đã phản bội đồng minh như chuyện mượn Ngu diệt Quắc, chuyện Mao Trạch Đông lừa người Tây Tạng, Tân Cương trong chiêu bài "giải phóng" năm 1949 - 1950 rồi sáp nhập luôn vào Tàu cộng,... Những bài học đó buộc Tàu cộng phải hết sức thận trọng trong mối quan hệ với Mỹ dù cho người dân Mỹ có cảm tình với Tàu cộng trong lối tuyên truyền xỏ mũi rằng Tàu cộng đã có công lớn trong việc giúp Mỹ xóa sổ cộng sản ở Đông Âu và Liên Sô.

Muốn tin thì phải thử và trong lúc cộng sản Đông Âu và Liên Sô trượt sâu vào hố sụp đổ thì Tàu cộng đã tiến hành một phép thử với chánh quyền của Bush cha và Quốc Hội Hoa Kỳ bằng phép thử tàn sát Thiên An Môn. Trước khi Tàu cộng tiến hành cuộc thảm sát Thiên An Môn, các tin tức tình báo của Hoa Kỳ từ Bắc Kinh liên tục được gởi về tổng hành dinh của CIA ở Langley, tiểu bang Virginia nhưng tất cả đều bị "bấm chì", không cho xử lý y chang như chuyện cộng sản Bắc Việt đã gởi điện tín đầu hàng vào đêm 30/12/1972 của cuộc không kích 12 ngày đêm mang tên chiến dịch Linebacker II mà cú đêm Kissinger là "tổng đạo diễn" còn tổng thống Nixon chỉ là diễn viên chính bên cạnh các phụ diễn khác như tướng Alexander Haig, Chủ tịch Hội đồng tham mưu trưởng liên quân, Đô đốc Thomas Moorer,...

Phép thử Thiên An Môn của Đặng Tiểu Bình đã đem lại kết quả mỹ mãn cho Tàu cộng khi phía Mỹ và Phương Tây chỉ "phản ứng lấy lệ" mà cụ thể là bà Nancy Pelosi lúc đó đã có chuyến công cán đến Bắc Kinh để "điều tra" nhưng tất cả đều mần thinh, chỉ tuyên bố sẽ trừng phạt lấy lệ mà thôi. Phép thử thảm sát Thiên An Môn đã cho thấy chánh quyền của tổng thống Bush cha rất "thiên vị" với Tàu cộng và từ sự thiên vị này đã mở ra một chương đen tối cho nền dân chủ thế giới vì chính tổng thống Bush cha và Quốc Hội Hoa Kỳ đã dung túng cho Tàu cộng xâm hại nền dân chủ thế giới qua phép thử thảm sát Thiên An Môn năm 1989.

Bush cha tại vị chỉ có 01 nhiệm kỳ, Bill Clinton đã được các thế lực ngầm thân Tàu cộng dựng lên để giúp cho chủ nghĩa cộng sản phiên bản mới do Tàu cộng thống lãnh phát triển. Bill Clinton đã nhanh chóng xóa bỏ khoảng cách giữa Mỹ với Tàu cộng và đàn em của nó là Việt cộng bằng quyết định "bình thường hóa quan hệ" dù máu ở Quảng trường Thiên An Môn vẫn còn tanh nồng. Bill Clinton đã tích cực vận động để Tàu cộng được ngồi vào Tổ chức thương mại thế giới - WTO bất chấp các phản đối mà thảm sát Thiên An Môn là tâm điểm.

Hai nhiệm kỳ của Bill Clinton chưa thể giúp Tàu cộng ngồi vào WTO, Bush con nối tiếp Bill Clinton để giúp cho Tàu cộng hoàn thành ước nguyện bằng một kịch bản sắt máu mới có mức độ nghiêm trọng hơn cả Thiên An Môn đó là vụ khủng bố kinh hoàng ngay tại lòng Nước Mỹ vào ngày 11/9/2001 mà Giang Trạch Dân là tổng đạo diễn.

Cũng dễ hiểu thôi, người Hán có câu "Giảo thố tử, tẩu cẩu phanh; cao điểu tận, lương cung tàn; địch quốc phá, mưu thần vong”. Nghĩa là “Thỏ khôn chết, chó săn bị mổ làm thịt; chim bay cao hết, cung tốt vứt bỏ; nước địch phá xong, mưu thần bị giết”. Sau khi cộng sản Đông Âu và Liên Sô đã bị xóa sổ, kẻ thù trực tiếp và nguy hiểm nhứt của Mỹ và Phương Tây đã không còn, chỉ còn lại "kẻ thù tiềm năng" là Tàu cộng và các đàn em của nó như Việt cộng, Hàn cộng, Cu cộng,...

Nếu Tàu cộng không sớm làm lệch hướng chú ý của Mỹ và Phương Tây nhắm vào nó và các đàn em của nó thì chắc chắn câu "nước địch phá xong, mưu thần bị giết” sẽ ứng nghiệm ngay với Tàu cộng. Chưa đầy 09 tháng sau khi Bush con tuyên thệ nhậm chức tổng thống thứ 43 HIỆP CHÚNG QUỐC HOA KỲ, Nước Mỹ đã chao đảo bởi cuộc khủng bố ngày 11/9. Ngay lập tức, Giang Trạch Dân gọi điện chia buồn với Bush con và Nước Mỹ và hứa hẹn sẽ giúp đỡ Nước Mỹ mau chóng phục hồi và cũng ngay lập tức Bush con đã thuyết phục được các ông lớn trong WTO và Tàu cộng đã chánh thức trở thành thành viên của tổ chức này.

Thâm hiểm hơn, sau vụ khủng bố kinh hoàng ngày 11/9/2001, một cục lửa to tướng đã được gắp bỏ vào tay của Taliban ở Afghanistan với cáo buộc Taliban che chở cho trùm khủng bố Osama bin Laden đã đẩy Nước Mỹ bước vào một cuộc chiến tranh bất tận ở Afghanistan để lật đổ Taliban mà số tiền bỏ ra vượt qua một ngàn tỷ Mỹ kim. Chưa an tâm cho lắm, Bush con lại dựng lên một trò vu cáo nhắm vào chế độ độc tài Saddam Hussein của Iraq, một cựu thù của Bush cha với cáo buộc Iraq đang sở hữu các loại nguyên liệu võ khí hoá học và sinh học cũng như võ khí huỷ diệt hàng loạt (WMD) cũng như cáo buộc Saddam Hussein có mối quan hệ mật thiết với khủng bố Al-Qaeda.

Như mọi người đã biết, Taliban và Saddam Hussein đều có quan hệ với Nga và Tàu cộng và đã được 02 thế lực này hậu thuẫn nhưng Nga vượt xa Tàu cộng hơn trong việc hậu thuẫn cho Taliban và Saddam Hussein. Vì vậy, khi được Giang Trạch Dân cầm tay Bush con chỉ vào Taliban và Saddam Hussein sau ngày 11/9/2001 thì Bush con quyết định ngay việc tấn công Afghanistan và Iraq mà không cần suy xét. Nước Mỹ đã bị Tàu cộng dụ vào cuộc chiến tranh bất tận ở Trung Đông mà Mỹ và Nga là lưỡng bại câu thương còn Tàu cộng vừa né được kiếp nạn của lời nguyền "nước địch phá xong, mưu thần bị giết”, chẳng những thế mà Tàu cộng còn là "ngư Ông đắc lợi" trong cuộc chiến tranh bất tận ở Trung Đông và ngay tại lòng Nước Mỹ vì Nước Mỹ lo cắm đầu vào chiến tranh ở Trung Đông và cuộc chiến chống khủng bố mà nhường cho thị trường tiêu dùng nội địa cho Tàu cộng với hàng hóa phong phú, đa dạng và lợi thế giá rẻ mạt cùng với sự bao che, dung túng của WTO.

Chết bởi Tàu cộng đó chỉ là khái niệm tổng quát mà nếu phẫu thuật ra thì phải khẳng định chết bởi cú đêm Kissinger, gia tộc Bush, Bill Clinton, Obama và đảng Dân chủ với đảng Cộng Hòa đã bị Tàu cộng xỏ mũi dắt như bò. Muốn thoát khỏi kiếp nạn "Death by China - Chết bởi Tàu cộng" thì trước tiên phải đánh cho dập nát đôi tay của Tàu cộng để nó không thể cầm được sợi dây đồng thời phải tháo dây ra khỏi mũi những con bò. Chỉ có Donald Trump mới đủ bản lãnh làm được điều trọng đại này. Tui sẽ viết tiếp ở phần III./.

Tran Hung.

Không có nhận xét nào

Quảng Cáo