Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

BÀN LUẬN - NHẬN DIỆN.

BÀN LUẬN - NHẬN DIỆN.         Nếu như Liên xô thành trì cộng sản sụp đổ, trước đây ( 1991 ). Là điều kiện bên ngoài tạo thuận lợi cho người ...

BÀN LUẬN - NHẬN DIỆN.
   
    Nếu như Liên xô thành trì cộng sản sụp đổ, trước đây ( 1991 ). Là điều kiện bên ngoài tạo thuận lợi cho người Dân các nước cộng sản láng giềng Đông Âu lần lượt đứng lên giành được Tự do. Thì việc Trung quốc cộng sản sụp đổ hay bị phân rã nay mai, sẽ là điều kiện bên ngoài vô cùng thuận lợi cho tiến trình : Dân chủ hóa Đất nước, ở Quốc gia láng giềng Việt nam.
   Cả hai kịch bản hay biến cố này, chỉ có thể xuất phát từ nhận thức, giá trị và sức mạnh dẫn đầu bởi Nước Mỹ. Hợp sức cùng các Đồng minh và nhân loại Tiến bộ. Mà mặt trận Quốc tế đã hình thành, từ nhận thức đến hành động đang xiết chặt dần vòng vây với đảng cộng sản Trung quốc. Hiện là một thực tế cụ thể.
   Thế giới đã đồng lòng và chúng Ta vui mừng vì : Tuyệt đại bộ phận người Dân Việt và gốc Việt, ở cả trong Nước và Hải ngoại đều nhận thấy sự tương đồng về Cục diện chính trị mới này.
   Bên cạnh đó, xoay quanh vấn đề nước Mỹ và Tổng Thống Donald Trump. Cũng đã cho thấy còn có những Tư duy lạc lõng thể hiện não trạng thiếu tính thực tiễn và phi đường hướng trong đấu tranh hay vô nghĩa với Tổ quốc.
   Nhận diện và sàng lọc hay tự phải điều chỉnh để phù hợp với yêu cầu khách quan của hiện tình Đất nước và bối cảnh Quốc tế khu vực trên. Chắc chắn sẽ chỉ củng cố nâng cao thêm sự tinh nhuệ, năng lực của đội hình những Người yêu Nước yêu Tự do và biết đấu tranh . . . Đúng hướng.
   Bởi khi ngủ thì Ai cũng giống nhau hay nói về ý nghĩa mục đích trong đấu tranh cũng vậy. Chỉ khác nhau khi thức hay ở phương cách để đạt mục đích mà thôi.
   Qua đó, cùng với những chứng cứ cụ thể cũng phần nào thể hiện rõ . . . Bị lộ diện bản thân. Ngây thơ hay giống cách cộng sản làm. Tỉnh táo nhận diện kịp thời, để có đối sách cụ thể tránh bị chia rẽ nội bộ trong hoạt động dân chủ yêu Nước.
    Cần mạnh mẽ bày tỏ phê phán không khoan nhượng nhưng cũng không đẩy nhau về phía cộng sản. Ngược lại cần tranh thủ những mặt nổi tích cực và dần cảm hóa.
   Sau nữa, chính vì người Dân bị tước đoạt Tự do. Thì lẽ đương nhiên Đất nước cần những Người biết đòi lại Tự do. Cũng đồng nghĩa với tôn trọng sự khác biệt.
   Lúc này, ở giai đoạn này. Mọi lý trấu " Đó là quyền Tự do cá nhân ,, chỉ là sự . . . Ngụy biện.

( 4. 10. 2020 ) Phan Anh Hữu











Không có nhận xét nào

Quảng Cáo