Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

BẦU CHO JOE BIDEN VÀ ĐẢNG DÂN CHỦ, PHỈ BÁNG TỔNG THỐNG TRUMP LÀ HÀNH VI CỔ SÚY CHO VIỆT CỘNG CAI TRỊ QUÊ HƯƠNG ĐỂ NÓ B.ÁN NƯỚC CHO TÀU CỘNG

BẦU CHO JOE BIDEN VÀ ĐẢNG DÂN CHỦ, PHỈ BÁNG TỔNG THỐNG TRUMP LÀ HÀNH VI CỔ SÚY CHO VIỆT CỘNG CAI TRỊ QUÊ HƯƠNG ĐỂ NÓ B.ÁN NƯỚC CHO TÀU CỘNG ...

BẦU CHO JOE BIDEN VÀ ĐẢNG DÂN CHỦ, PHỈ BÁNG TỔNG THỐNG TRUMP LÀ HÀNH VI CỔ SÚY CHO VIỆT CỘNG CAI TRỊ QUÊ HƯƠNG ĐỂ NÓ B.ÁN NƯỚC CHO TÀU CỘNG
BẦU CHO JOE BIDEN VÀ ĐẢNG DÂN CHỦ, PHỈ BÁNG TỔNG THỐNG TRUMP LÀ HÀNH VI CỔ SÚY CHO VIỆT CỘNG CAI TRỊ QUÊ HƯƠNG ĐỂ NÓ B.ÁN NƯỚC CHO TÀU CỘNG

Nếu quý vị chịu khó tư duy một chút sẽ dễ dàng nhận ra cái liên minh ma quỷ giúp Tàu cộng thôn tính Đài Loan và Đông Dương đó là cú đêm Kissinger - Bill Clinton - Obama - Joe Biden - tài phiệt George Soros,... Đường dây ma quỷ này cá nhơn tui đã viết nhiều lần kể từ khi ông Trump thắng Hillary Clinton năm 2016.

Lấy cái cớ "Mỹ liên thủ với Tàu cộng để đánh bại Liên Sô", cú đêm Kissinger trở thành "công dân danh dự" của Tàu cộng, lão đi lại Bắc Kinh như đi chợ. Là một tên cáo già trong chánh sách ngoại giao của Hoa Kỳ, cú đêm Kissinger luôn thể hiện rõ bản chất "đổi màu da cho phù hợp với môi trường sống" của loài bò sát Tắc kè. Khi cú đêm Kissinger được đề cử nhận giải Nonel hòa bình năm 1973 nhờ đàm phán, ký kết xong Hiệp định chấm dứt chiến tranh - tái lập hòa bình ở Bán đảo Đông Dương thường được gọi là Hiệp định Ba Lê 1973 hay Hiệp định Paris 1973 thì cú đêm Kissinger đề nghị chia đôi giải thưởng này cho trùm Việt cộng Lê Đức Thọ mà tên cha sanh mẹ đẻ là Phan Đình Khải, là anh ruột của tướng hậu cần Đinh Đức Thiện và đại tướng Mai Chí Thọ.

Như nhiều chánh trị gia thời cuộc đã phân tách kể cả Tổng thống Đệ Nhị Việt Nam Cộng Hòa đã khẳng định và phản đối cái Hiệp định Ba Lê 1973 là một Hiệp định có sự dàn xếp giữa Nixon - Kissinger với Mao Trạch Đông - Chu Ân Lai để làm bằng chứng cho chiến lược "Liên Trung đả Sô" của đạo diễn Kissinger. Việc trao cho cú đêm Kissinger giải Nobel hòa bình năm 1973 là một sự sai sót nghiêm trọng của Hội đồng thẩm định. Bởi vì để đạt được mục đích giúp Tàu cộng thôn tính Đông Dương khi thời cơ đến, Kissinger đã xúi Nixon thực hiện chiến dịch Linebacker II, thả bom Bắc phần 12 ngày đêm từ ngày 18/12 đến ngày 30/12/1972 với kịch bản làm cho cộng sản Bắc Việt rệu rã, làm cho Liên Sô thả lỏng lưng Việt cộng để sau đó buộc Việt cộng ngồi vào bàn ký kết Hiệp định Ba Lê 1973. 

Khi cộng sản Bắc Việt rệu rã do 12 ngày đêm bị thả bom, Liên Sô đã yêu cầu Hà Nội đã gởi điện tín đầu hàng nhưng những bức điện này đã bị ém lại và sau đó hàng loạt nhơn viên CIA làm việc ở Đông Dương đã bị luân chuyển, sa thải, đây là tin có thật được CIA giải mật sau này. Tại sao cú đêm Kissinger không cho phép cộng sản Bắc Việt đầu hàng? Tại vì nếu cộng sản Bắc Việt đầu hàng thì Việt Nam thống nhứt sẽ trở thành một bức tường thành ngăn chặn ý tưởng dẫn 500 triệu bần cố nông tiến xuống phía Nam mà Mao Trạch Đông đã nói với lãnh đạo đảng Lao động (nay là Đảng Cộng sản Việt Nam) tại Vũ Hán vào năm 1973.

Bởi vì một thực tế rõ ràng, khi cộng sản Bắc Việt đầu hàng được Hoa Kỳ chấp thuận thì bắt buộc Việt cộng phải trả lại quyền tự quyết cho người dân Bắc phần, một chánh phủ mới tại Việt Nam (Bắc phần, Trung phần, Nam phần) sẽ được thành lập bằng hình thức bầu cử tự do có điều kiện là đảng viên cộng sản không được tham gia chánh quyền. Hãy hình dung, nếu Bắc phần không còn cộng sản, được sống trong nền tự do như Nam phần thì chắc chắn lòng căm thù chủ nghĩa cộng sản sẽ lên cao ngút trời vì người dân nhận ra gần 30 năm họ bị cộng sản lừa bịp, nhồi sọ bởi chánh sách cai trị sắt máu và cỗ máy tuyên truyền bịp bợm theo mô thức của Đức Quốc Xã. Lòng căm phẫn của người dân Bắc phần sẽ trở thành bức tường thép ngăn chặn hiệu quả quyết tâm dẫn 500 triệu bần cố nông xuống phía Nam của Mao Trạch Đông. Điều này sẽ biến Việt Nam trở thành một quốc gia hùng mạnh gấp nhiều lần so với Đài Loan hiện nay, sẽ là đại họa cho Tàu cộng nếu để cho cộng sản Bắc Việt đầu hàng sau 12 ngày đêm ăn bom.

Không cho cộng sản Bắc Việt đầu hàng, ký kết Hiệp định Ba Lê 1973 với điều khoản tệ hại là công nhận lực lượng cộng phỉ Miền Nam được biết đến với cái tên Mặt trận dân tộc giải phóng Miền Nam Việt Nam trở thành một bên ngang hàng với Hoa Kỳ, Việt Nam Cộng Hòa và cộng sản Bắc Việt trên bàn Hội nghị. Sau khi Hiệp định Ba Lê được ký kết, phía Mỹ và Đồng minh rút khỏi Đông Dương và cam kết sẽ tiếp tục viện trợ cho Việt Nam Cộng Hòa nhưng sau đó đã bị Quốc Hội Hoa Kỳ do đảng Dân chủ kiểm soát nuốt lời. Ở tại Việt Nam thì cộng sản Bắc Việt và cộng phỉ Miền Nam cũng nuốt lời, đơn phương xé bỏ Hiệp định Ba Lê để đánh cướp Miền Nam trong sự chống chọi đơn độc của Việt Nam Cộng Hòa. Miền Nam đã mất vào tay cộng sản và Việt Nam sẽ sớm trở thành một tỉnh phía Nam của Tàu cộng như tiên đoán của cố Tổng thống Ngô Đình Diệm là hoàn toàn có cơ sở.

Bán thì phải bán cho trót, cú đêm Kissinger và tài phiệt George Soros đã tiếp tục giúp Tàu cộng hoàn thành khát vọng thôn tính Đài Loan, Việt Nam bằng cách xúi học trò cưng là vợ chồng Bill Clinton, Obama bằng cách hãy bỏ lơ Biển Đông và Đài Loan cho Tàu cộng cướp đổi lại phía Hoa Kỳ sẽ được Tàu cộng xóa nợ công phiếu Hoa Kỳ đã bị Tàu cộng thâu tóm hơn một ngàn tỷ Mỹ kim.

Hành động đầu tư của Bill Clinton là đã bình thường hóa quan hệ với Tàu cộng và Việt cộng cũng như vận động hành lang cho Tàu cộng được ngồi vào Tổ chức Thương mại thế giới - WTO dù máu tanh ở Quảng trường Thiên An Môn vẫn còn tươi rói. Bill Clinton chưa giúp Tàu cộng ngồi vào WTO thì Bush con phải sốt sắng rước Tàu cộng vào WTO sau khi Nước Mỹ choáng váng với trận khủng bố ngày 11/9/2001 khi Bush vừa đọc diễn văn nhậm chức Tổng thống thứ 43 của Hiệp Chúng Quốc Hoa Kỳ mới chưa đầy 08 tháng. Sau đó Bush con bị trượt dài ở chảo lửa Trung Đông buộc Hoa Kỳ phải dần lệ thuộc vào Tàu cộng trong lãnh vực thương mại hai chiều.

Có một chi tiết quan trọng ở thời kỳ cuối trào Bush con đó là vào năm 2008, thế giới bị cuốn vào cơn bão tài chánh mà Nước Mỹ là một thảm họa. Nhưng tài phiệt George Soros đã đoán trúng được cơn bão tài chánh này và đã hốt bộn đô la trong khi hàng loạt doanh nghiệp Mỹ phá sản. Tài phiệt George Soros đã chỉ ra nguyên khối dẫn đến cơn bão tài chánh này là do chủ tịch Cục dự trữ liên bang - FED lúc bấy giờ đã không chịu bơm tiền cứu sự sụp đổ của nhà băng Lehman Brothers Holdings Inc. Dù vậy, chủ tịch FED là ông Ben Bernanke, người được tổng thống Bush con bổ nhiệm tháng 10/2005 và từng giữ chức Chủ tịch hội đồng cố vấn kinh tế cho tổng thống Bush con vẫn được tổng thống Barack Obama tái bổ nhiệm nhiệm kỳ 2 bắt đầu từ 01/02/2010. 

Câu hỏi đặt ra nếu chủ tịch FED thời Bush con đã sai lầm dẫn đến cơn bão tài chánh tàn phá nền kinh tế Mỹ thì tai sao lại được Obama tái bổ nhiệm? Tàu cộng cũng bị ảnh hưởng của cơn bão tài chánh này nhưng sau đó nó đã bật lên và dễ dàng vượt qua Nhựt Bổn để áp lưng Mỹ về quy mô nền kinh tế. Tài phiệt George Soros đã làm cho hệ thống nhà băng Vương Quốc Anh sụp đổ vào năm 1992 khi khi đặt cược lớn vào đồng bảng Anh và kiếm được 1 tỷ Mỹ kim trong 24 giờ vào ngày 16/09/1992. Năm 2016, George Soros bóng gió sẽ lập lại kịch bản này với Tàu cộng nhưng ngay lập tức bị Tàu cộng cảnh cáo và George Soros đã im re, không tiến hành. Như vậy có thể lờ mờ hình dung ra cơn bão tài chánh năm  2008 không phải do quy luật của thị trường tài chánh ganh ra mà do tác động của con người. Thủ phạm gây ra là những cá nhơn, quốc gia hưởng lợi từ cơn bão tài chánh này mà Tàu cộng là hưởng lợi lớn nhứt vì nó đã dễ dàng vượt qua Nhựt Bổn bám lưng Hoa Kỳ. Câu chuyện về lãnh vực tài chánh này hôm khác sẽ nói rõ ràng, chi tiết hơn.

Sở dĩ phải viết dài dòng như trên là vì nó có một sự liên kết giữa "tải chánh - địa chánh trị" do đám ma quỷ cú đêm Kissinger - George Soros và các đệ tử của chúng với Tàu cộng. Cụ thể như chuyện đánh sập nhà băng Anh Quốc của tài phiệt George Soros vào Black Wednesday - Ngày thứ Tư đen năm 1992. Tuy sự việc xảy ra ở tại hệ thống nhà băng Anh Quốc nhưng trò chơi lại nằm bên Hong Kong.

Như quý vị đã biết, về mặt giấy tờ, pháp lý thì Anh Quốc có thể giữ đảo Hong Kong và bán đảo Cửu Long, chỉ trả lại Tân Giới cho Tàu cộng vào năm 1997. Bởi vì theo Hiệp ước Nam Kinh năm 1842, nhà Thanh nhượng lại hoàn toàn đảo Hong Kong (Hương Cảng) cho Anh. Theo Điều ước Bắc Kinh năm 1860, nhà Thanh đã nhượng lại vĩnh viễn cho Anh Quốc bán đảo Cửu Long và đảo Ngang Thuyền Châu. Tới năm 1898, Anh ký với nhà Thanh, thuê vùng Tân Giới từ Cửu Long về phía Bắc, vào sâu lãnh thổ Trung Hoa, đến tận bờ nam của sông Thâm Quyến, cộng thêm trên 200 đảo xung quanh Hong Kong. Khác với hai điều ước trước, điều ước 'Mở rộng địa giới', đem lại cho Anh thêm 952 km2 đất đai với hợp đồng thuê đất tới năm 1997.

Quan điểm Anh từ 1979 lúc bà Margaret Thatcher lên làm Thủ tướng là bảo đảm "tự trị" cho Hong Kong và biến hợp đồng thuê đất ở Tân Giới sau hạn 1997 thành "thuê vĩnh viễn". Năm 1982, bà Thatcher lần đầu tiên tới Bắc Kinh để bàn thảo về Hong Kong, Đặng Tiểu Bình của Tàu cộng đã đe dọa "Chúng tôi có thể đưa quân bước sang Hong Kong ngay tối hôm nay", lập tức bà Thatcher điềm tĩnh trả lời "Nếu đó là ý định của ngài thì tui cũng không làm gì được, nhưng đó cũng là sự sụp đổ của Hong Kong". Sở dĩ Đặng Tiểu Bình mạnh họng như vậy vì hắn dựa vào mối quan hệ mật mật thiết giữa Tàu cộng và Phó Tổng thống Bush với kế sách "Liên Trung đả Sô" theo sự cố vấn của Kissinger trong lúc Tổng thống Ronald Reagan tập trung vào việc xóa sổ cộng sản ở Đông Âu và Liên Sô và giao cho phó tổng thống Bush cha phụ trách khu vực Châu Á - Thái Bình Dương.

Trước thái độ cứng rắn của bà Đầm Thép Thatcher, Tàu cộng thấy khó ăn và bài học của nhà quân sự độc tài ở Argentina là Leopoldo Galtieri đã bị Anh Quốc đánh bại trong cuộc chiến tranh 74 ngày ở quần đảo Falkland trước đó nên Tàu cộng chuyển qua "đánh lén" nước Anh bằng việc "ngã giá", lợi dụng lúc thị trường tài chánh Hong Kong hỗn loạn và nền kinh tế Anh Quốc đang trì trệ, tụt dốc, Tàu cộng đã thành công trong đàm phán với Anh Quốc vào năm 1984. Năm 1991, cộng sản Đông Âu và Liên Sô chánh thức biến mất. Sợ Anh Quốc dưới thời Thủ tướng John Major thay đổi quan điểm về Hong Kong của tiền nhiệm Thatcher, thông qua tài phiệt George Soros và đám cá mập thân hữu với Tàu cộng, hệ thống nhà băng Anh Quốc sụp đổ vào ngày thứ Tư Đen năm 1992, điều này đã làm cho kinh tế Anh Quốc thêm suy trầm vì đồng Bảng mất giá thê thảm phải rời khỏi Cơ chế tỉ giá hối đoái châu Âu (ERM). Sau đó nước Anh phải để mất Hong Kong vào năm 1997 theo thỏa thuận trước đây của bà Thatcher.

Trở lại Nước Mỹ thời kỳ của Obama, vì Nước Mỹ thời Bush con bị khủng bố ngày 11/9/2001, bị cuốn vào cuộc chiến tranh bất tận ở Trung Đông, bị cơn bão tài chánh năm 2008 quét qua nên uy tín của Đảng Cộng hòa đã bị tụt xuống so với đẳng Dân chủ nên lần đầu tiên, một người da đen đã tổng thống vì tài ăn nói, thuyết khách đầy hứa hẹn của Obama. Khi bước vào Bạch Cung, Obama đã phải đối diện với đại dịch H1N1, nền kinh tế tụt hậu, khủng bố cực đoan tràn lan nên sự phụ thuộc của Mỹ vào Tàu cộng càng trở nên rõ ràng mà Obama đã không giấu diếm khi tuyên bố "sẽ là thảm họa cho Nước Mỹ và Thế giới nếu Tàu cộng suy yếu". 

Để chèo chóng cho nền kinh tế Mỹ, ngoại trưởng Hillary Clinton đã tham mưu cho Obama nên bỏ rơi, bán rẻ Đài Loan và Hong Kong cho Tàu cộng để được Tàu cộng trả lại hơn 1 tỷ Mỹ kim công phiếu Mỹ do Tàu cộng thâu tóm được. Một Obama mềm nhũn trước Tàu cộng và hàng loạt chánh sách, áp phe làm suy yếu Nước Mỹ nhanh chóng đã được Obama thực thi ráo riết. Trước viễn cảnh Nước Mỹ sẽ bị Tàu cộng nuốt chửng nếu như đảng Dân chủ tiếp tục làm Tổng thống, tỷ phú Donald Trump đã không thể ngồi yên mà phải dấn thân vào chánh trị dù ông Trump không phải mẫu người làm chánh trị.

Làm chánh trị thì không bổ bả, thẳng ruột ngựa khiến mất lòng nhiều người, nhưng Nước Mỹ không cần loại chánh trị "nói như rồng leo làm như mèo mửa" mà Nước Mỹ cần một vị Tổng Tư lịnh làm nhiều hơn nói, nói thực bất chấp va chạm, mất lòng. Donald Trump là hiện thân của thực tế mà thực tế là bản chất của người Mỹ nên Donald Trump dễ dàng đánh bại Hillary Clinton bất chấp Hillary Clinton có hậu thuẫn từ Obama, Joe Biden, FBI,...

Nước Mỹ có một đặc điểm đó là sự dối trá dù có đào sâu, chôn chặt tới đâu thì cũng không giấu được lâu mà Hillary Clinton, Obama, Joe Biden cũng không ngoại lệ. Với nghi án rò rỉ hàng ngàn email cá nhơn của Hillary Clinton thời làm Ngoại trưởng cho Obama, không sớm thì muộn nó cũng sẽ bị lôi ra ánh sáng nếu không tìm cách chôn chặt nó thêm một lần nữa. Cách để chôn chặt những bằng chứng phản quốc của Hillary Clinton là chỉ khi nào bà ta trở thành Tổng thống thì may ra lạm quyền để đắp mộ thành công.

Đó là lý do mà Hillary Clinton đã được gian đảng Obama tung lên võ đài năm 2016 mà không phải là đương nhiệm phó tổng thống Joe Biden hay Ngoại trưởng John Kerry. Bởi vì gian đảng Obama tin tưởng Hillary Clinton sẽ trở thành tổng thống thứ 45 của Hợp Chúng Quốc Hoa Kỳ thì sẽ xóa hết mọi án tích phản quốc của bà ta có dính líu tới Obama. Nhưng Hillary Clinton đã bị Donald Trump đá lọt cầu tiêu, nguy hiểm càng rõ ràng hơn cho Hillary Clinton và Obama nên gian đảng Obama phải tăng hết tốc lực lật đổ Tổng thống Trump, đánh phá Tổng thống Trump để ông Trump không còn thời gian Tát cạn đầm lầy.

Chơi dao có ngày đứt tay, khi gian đảng Obama tìm cách lật đổ Tổng thống Trump bằng trò vu cáo Nga can thiệp bầu cử giúp ông Trump thì ở bên Ukraine lòi ra nghi án tham nhũng của Hunter Biden có liên quan trực tiếp tới Joe Biden và Obama. Tổng thống Trump liền xua quân qua Ukraine đào mồ quá khứ của cha con Joe Biden để truy ra Obama và gian đảng của y. Điều này buộc gian đảng Obama phải tung con gà què Joe Biden tham gia tranh cử ngõ hầu trở thành Tổng thống thứ 46 để tiếp tục "đắp mộ dĩ vãng dơ dáy" kia. 

Quý vị có thấy lạ không khi năm 2016 lúc còn là phó tổng thống thì Joe Biden không ra tranh cử để hôm nay mới ra tranh cử? Rất phức tạp vì đó là chánh trị bẩn thỉu tai đầm lầy Nước Mỹ. Chính cái đầm lầy Nước Mỹ này đã đẩy Việt Nam đứng trước nguy cơ mất nước, làm cho Việt Nam mất chủ quyền cương vực, giúp Việt cộng kê cao gối ngủ khi Tàu cộng mạnh hơn và là chỗ để Việt cộng ký thác linh hồn.

Đó là lý do tui viết NGƯỜI MỸ GỐC VIỆT BẦU CHO JOE BIDEN VÀ ĐẢNG DÂN CHỦ LÀ HÀNH VI CỔ SÚY CHO VIỆT CỘNG CAI TRỊ QUÊ HƯƠNG ĐỂ NÓ B.ÁN NƯỚC CHO TÀU CỘNG. Sẽ viết chi tiết, cụ thể, ngắn gọn hơn của chủ đề này vào tối nay. Nếu quý vị quan tâm sẽ dễ dàng nhận biết tại sao có một số kẻ chửi ông Trump như hát và tại sao NÚM ĐỘC Nguyễn Ngọc Như Quỳnh cùng đồng bọn ra mặt chửi ông Trump sau khi Obama âm thầm bay qua Sài Gòn cuối năm 2019./.

Tran Hung.















Không có nhận xét nào

Quảng Cáo