Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

CTQH - NGUYỄN THỊ KIM NGÂN – CÁC VỊ ĐÃ LÀM ĐƯỢC GÌ CHO TỔ QUỐC ..?!

CTQH - NGUYỄN THỊ KIM NGÂN – CÁC VỊ ĐÃ LÀM ĐƯỢC GÌ CHO TỔ QUỐC ..?! Dư luận xã hội người dân ,thậm chí cả những nhà sư phạm trong chiều dài ...

CTQH - NGUYỄN THỊ KIM NGÂN – CÁC VỊ ĐÃ LÀM ĐƯỢC GÌ CHO TỔ QUỐC ..?!

Dư luận xã hội người dân ,thậm chí cả những nhà sư phạm trong chiều dài những năm qua đều tỏ ra bất ngờ với “năng suất” sản xuất GS – TS ,bao nhiêu “tiến sĩ giấy” đi ra từ “lò ấp” mà mạng xã hội người dân coi như “lò ấp” lũ gà ,vịt ,ngan ,ngỗng thì quá đau và hơn cả nỗi đau ,là sự sỉ nhục ,song điều này nó lại đúng đến 101% và chúng ta hãy thử tìm hiểu thêm một chút về vấn đề này nhé ….

Theo tôi được biết Việt Nam được xếp vào nước có nhiều GS – TS đông bậc nhất thế giới nhưng cũng là nước nghèo nàn đội sổ bậc nhất thế giới ,cũng như nghiên cứu khoa học Việt Nam lại nằm trong nhóm thấp nhất Đông Nam Á ,Việt Nam không có được một công trình khoa học có tầm cỡ khu vực và ít các sáng chế nhất đối với các quốc gia thế giới ….

Vậy những GS – TS ấy họ đang ở đâu và họ đang làm gì..?! Tôi xin nhắc lại để hiểu ra vấn đề rằng cách đây không lâu ,Hà Nội công bố “chiến lược cán bộ công chức” với mục tiêu đến năm 2020 phấn đấu 100% cán bộ khối chính quyền diện Thành ủy quản lý có trình độ tiến sĩ ,và đây là sự minh chứng rõ ràng nhất phần lớn GS – TS họ nằm trong vị trí các quan chức Chính quyền Việt Nam ….

Thực tế bây giờ đang có chiến lược chạy thành tích học hàm để giữ ghế ,nhiều GS – TS nhưng toàn óc bã đậu ,ra ngoài nói một câu về kinh tế cũng không biết ,tiếng anh thì gần như chỉ sánh ngang lớp một trường làng ,ra quán bia gần các cơ quan ban ngành thì đông như kiến cỏ ,chém tơi bời.... và thay lời Chủ tịch Quốc Hội – Nguyễn Thị Kim Ngân xin hỏi các vị GS – TS đã làm được gì cho tổ quốc ..?!
 
“Condition Of Slavery”




Không có nhận xét nào

Quảng Cáo