Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

DONALD TRUMP VÀ ĐẢNG CỘNG HÒA SẼ XÓA SỔ CHỦ NGHĨA QUÁI THAI VÀ TÀU CỘNG THEO SỨ MỆNH ĐƯỢC CHÚA TRỜI PHÓ THÁC

DONALD TRUMP VÀ ĐẢNG CỘNG HÒA SẼ XÓA SỔ CHỦ NGHĨA QUÁI THAI VÀ TÀU CỘNG THEO SỨ MỆNH ĐƯỢC CHÚA TRỜI PHÓ THÁC Sẽ không quá lời khi nhiều ngườ...

DONALD TRUMP VÀ ĐẢNG CỘNG HÒA SẼ XÓA SỔ CHỦ NGHĨA QUÁI THAI VÀ TÀU CỘNG THEO SỨ MỆNH ĐƯỢC CHÚA TRỜI PHÓ THÁC
DONALD TRUMP VÀ ĐẢNG CỘNG HÒA SẼ XÓA SỔ CHỦ NGHĨA QUÁI THAI VÀ TÀU CỘNG THEO SỨ MỆNH ĐƯỢC CHÚA TRỜI PHÓ THÁC

Sẽ không quá lời khi nhiều người gọi ông Trump là THIÊN SỨ, nhận lãnh sứ mạng xóa sổ chủ nghĩa xã hội quái thai và Tàu cộng. 

Nếu theo dõi mọi diễn biến, hành động trên chánh trường Nước Mỹ và thế giới sẽ không khó nhận ra Donald Trump là một THIÊN SỨ, là người đang vác Thập Giá kiến tạo hòa bình cho nhơn loại sau hàng thập kỷ nhơn loại này bị thử thách của quỷ sa tăng đó là khối chủ nghĩa xã hội quái thai sống sót, hồi sanh sau khi thành trì của nó là cộng sản Liên Sô biến mất.

Sự xuất hiện của ông Trump đã làm cho nhơn loại nhận rõ đâu là quỷ dữ, đâu là con người và sự lộ diện của loài quỷ dữ đã rõ ràng hơn sau khi Tàu cộng tung con virus cúm Vũ Hán ra đầu độc thế giới được sự ủng hộ của đảng Dân chủ Mỹ. Tác hại của con virus cúm Tàu cộng là loại thuốc tẩy làm lộ bản chất quỷ dữ của Tàu cộng và đảng Dân chủ.

Để tiêu diệt Tàu cộng, để xóa sổ chủ nghĩa xã hội quái thai thì Tổng số Trump phải Tát cạn đầm lầy Nước Mỹ. Tát cạn đầm lầy Nước Mỹ sẽ làm cho uy tín của đảng Dân chủ bị chôn xuống bùn đen, khi uy tín của đảng Dân chủ bị vùi xuống bùn đen thì Tổng số Trump mới dễ dàng thực hiện những quyết sách đánh sập Tàu cộng, xóa sổ chủ nghĩa xã hội quái thai. Bằng không thì lũ quỷ sa tăng ở trong đảng Dân chủ sẽ ngăn không cho Tổng đài Trump thực hiện bất kỳ điều kiện tác động tiêu cực đến Tàu cộng mà 04 năm qua đã cho thấy rõ điều này.

Muốn tát cạn đầm lầy Nước Mỹ thì Tổng thống Trump phải:

1. Tái đắc cử nhiệm kỳ hai;

2. Đảng Cộng hòa kiểm soát Lưỡng viện;

3. Tối Cao pháp viện phải có số Thẩm phán do Đảng Cộng hòa đề cử, bổ nhiệm áp đảo hơn so với Thẩm phán do đảng Dân chủ đề cử, bổ nhiệm.

Việc Tổng thống Trump tái đắc cử sẽ rất dễ dàng nếu như không có sự xuất hiện của đại dịch cúm Tàu cộng do Tàu cộng tung ra. Việc Tàu cộng tung ra virus cúm Vũ Hán ngoài mục đích "hạ tất cả xuống - nâng mình lên" ra thì còn là cớ để cho đảng Dân chủ đánh sập uy tín của ông Trump.

Nhưng ông Trời không phù hộ kẻ gian và Chúa Trời luôn ủng hộ Thiên Sứ Donald Trump. Nếu như đảng Dân chủ không nóng lòng lật đổ Tổng thống Trump càng sớm càng tốt như vu khống ông Trump thông đồng với Nga, vu khống ông Trump gây sức ép lên Ukraine, kích động khủng bố Antifa, Black Lives Matter, Defund the Police,... thì việc ông Trump sẽ bị hạ uy tín do hậu quả của đại dịch cúm Vũ Hán là khó tránh khỏi. Nhưng tất cả những gì đảng Dân chủ nóng lòng thực hiện để hòng sớm lật đổ Tổng thống Trump đã vô tình giúp ông Trump tăng thêm uy tín, dễ dàng san lấp ánh nhìn không thiện cảm của cử tri dành cho ông Trump vì hậu quả của đại dịch cúm Vũ Hán. Giờ đây, trước hàng loạt trò hèn, kế bẩn, hành vi ngớ ngẩn, thái độ ăn gian của đảng Dân chủ và J.oe B.iden đã giúp Ông Trump sẽ thắng áp đảo J.oe B.iden.

Cũng như ông Trump, Đảng Cộng hòa sẽ thắng áp đảo đảng Dân chủ trong cuộc tranh cãi vào Thượng viện và Hạ viện vì cử tri Mỹ đã quá tỏ tường bản chất bẩn thỉu, bỉ ổi của đảng Dân chủ. 

Vậy chỉ còn lại một thử thách duy nhứt dành cho Donald Trump và Đảng Cộng hòa đó là giành quyền kiểm soát ở Tối cao Pháp viện. Trong tổng số 09 ghế ở Tối cao Pháp viện thì có 05 ghế do Đảng Cộng hòa đề cử (01 do Bush cha đề cử, 02 do Bush con và 02 do Donald Trump đề cử)  bổ nhiệm và 04 ghế do đảng Dân chủ đề cử, bỗ nhiệm. Sau khi bà Thẩm phán Ruth Bader Ginsburg qua đời, số Thẩm phán do đảng Dân chủ đề cử, bổ nhiệm chỉ còn có 03 người, một do Bill Clinton và 02 do Obama đề cử, bổ nhiệm.

Mặc dù có 05 Thẩm phán Tối cao do Đảng Cộng hòa bổ nhiệm nhưng trong thời gian gần đây cho thấy Chánh Án Tối Cao Pháp Viện là John Roberts có những đồng thuận với các thẩm phán cấp tiến trong một vài phán quyết quan trọng mà hồi tháng 8/2020 Phó Tổng Thống Mike Pence đã thẳng thừng chỉ trích Chánh Án Tối Cao Pháp Viện rằng “John Roberts đã làm thất vọng giới bảo thủ”, điều này dẫn đến nhiều quyết sách của chánh phủ liên bang đã bị chặn lại tại Tối cao pháp viện và những phán xét của Tối cao pháp viện luôn tạo lợi thế cho đảng Dân chủ hơn Đảng Cộng hòa.

Trời cao có mắt, bà Thẩm phán Ruth Bader Ginsburg qua đời đã giúp cho Tổng thống Trump và Đảng Cộng hòa đè cử bà Amy Coney Barrett thế chỗ. Vậy là Tối cao pháp viện sau khi bà thẩm phán Amy Coney Barrett chánh thức được bổ nhiệm sẽ hình thành thế 6: 3,  sáu Thẩm phán do Đảng Cộng hòa bổ nhiệm có 03 thẩm phán do ông Trump đề cử đủ sức chống lại 03 thẩm phán do Bill Clinton và Obama đề cử. Và khi các phán quyết quan trọng của Tối cao pháp viện được đưa ra, cho dù ông Chánh án John Roberts có ngã theo 03 vị thẩm phán do đảng Dân chủ bổ nhiệm thì tỷ lệ vẫn là 5 : 4 và chiến thắng sẽ thuộc về phía Đảng Cộng hòa.

Rõ ràng bà Thẩm phán Ruth Bader Ginsburg qua đời đúng là ý Trời, Chúa đã chọn Donald Trump thì ông Trời sẽ giúp Donald Trump để hoàn thành sứ mệnh của Thiên Sứ là Tát cạn đầm lầy Nước Mỹ, đánh tan Tàu cộng, xóa sổ chủ nghĩa xã hội quái thai. Kẻ nào chống lại Thiên Sứ Donald Trump là chống Trời, phản Chúa, chúng át sẽ bị tiêu diệt mà câu chuyện đang nóng nhứt hiện nay là vụ đại án tham nhũng của cha con J.oe B.iden đang làm cho đảng Dân chủ hoảng loạn, Tàu cộng run rẩy khi Trời xui đất khiến H.unter B.iden xách máy tính xách tay đi sửa trong cơn say rồi bỏ luôn để nó lọt vào tay của ông Giuliani và được trang báo của ông trùm truyền thông Murdoch là trang. New York Post tung lên cho thế giới thưởng lãm./.

Tran Hung.

DONALD TRUMP VÀ ĐẢNG CỘNG HÒA SẼ XÓA SỔ CHỦ NGHĨA QUÁI THAI VÀ TÀU CỘNG THEO SỨ MỆNH ĐƯỢC CHÚA TRỜI PHÓ THÁC




Không có nhận xét nào

Quảng Cáo