Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

ĐẾN LỖ CHÓ CHUI CŨNG KHÔNG CÓ CHO J.OE B.IDEN CHUI

ĐẾN LỖ CHÓ CHUI CŨNG KHÔNG CÓ CHO J.OE B.IDEN CHUI Mặc dù chưa tới lúc giãn tuồng nhưng mọi diễn biến hiện nay đã khẳng định rằng J.eo B.ide...

ĐẾN LỖ CHÓ CHUI CŨNG KHÔNG CÓ CHO J.OE B.IDEN CHUI
ĐẾN LỖ CHÓ CHUI CŨNG KHÔNG CÓ CHO J.OE B.IDEN CHUI

Mặc dù chưa tới lúc giãn tuồng nhưng mọi diễn biến hiện nay đã khẳng định rằng J.eo B.iden thất bại thảm hại trước Donald Trump bất chấp chiến dịch tranh cử của lão vung ra rất nhiều tiền để thâu tóm truyền thông và các hãng thăm dò che đậy bê bối của lão cũng như đưa ra những con số lý tưởng về việc dẫn trước của lão so với Tổng thống đáng kính của chúng ta là Donald Trump.

Nói về chủ đề kinh tế, J.eo B.iden đã bị cấm khẩu khi những tuyên bố sẽ đóng cửa các mỏ dầu, mỏ khoán sản và đóng cửa toàn cầu nền kinh tế để chống đại dịch cúm Tàu cộng. J.oe B.iden mất điểm rất nhiều ở chỗ này, ngược lại Donald Trump thì thắng như chẻ tre.

Đổ thừa do Tổng thống Trump làm cho hơn 200 ngàn người Mỹ chết vì đại dịch cúm Tàu cộng nhưng người Mỹ không có như người Việt Nam dễ dàng hấp thụ những luận điệu bóp méo sự thật kiểu này, người Mỹ biết rõ chính Donald Trump đã hành động kịp thời khi cấm nhập cảnh từ Tàu cộng, nơi đầu tiên bùng phát đại dịch cúm Vũ Hán nhưng chính J.eo B.iden và đảng Dân chủ lại phỉ báng hành động kịp thời của Tổng thống Trump với lập luận Tổng thống phân biệt chủng tộc.

Và hôm nay, sau khi các đại gia công nghệ bị Thượng viện lôi ra chất vấn vì cái tội cấm phát hành đại án của H.unter B.iden qua các máy tính xách tay địa ngục được New York Post tung ra cũng như bom tấn nổ sụp hầm trú ẩn của J.eo B.iden do đối tác của H.unter B.iden là Tony Bobulinski tiết lộ công khai đã buộc các Big Tech phải gỡ bỏ lịnh cấm đăng các thông tin liên quan đến cha con J.oe B.iden do New York Post tung ra, mọi ứng phó của J.oe B.iden đã rơi vào tuyệt vọng dù cho O.bama đã phải xuất tướng cứu nguy cho J.oe B.iden bằng chút uy tín còn rớt rơi cũng như việc NBC News đã cố gắng bóp méo sự thật về các máy tính xách tay địa ngục của H.unter B.iden bằng trò đánh lạc hướng dư luận với vu khống những máy tính xách tay địa ngục là sản phẩm can thiệp vào bầu cử của Nga và ông luật sư riêng của Tổng thống Trump là ông Giuliani.

Big Tech đã phải hủy bỏ lịnh cấm đăng các bằng chứng tham nhũng, phản quốc của cha con J.oe B.iden cùng gian đảng sau phiên điều trần tại Thượng viện, người Mỹ đã đến lúc biết được những gì họ cần phải biết. Điều này đã dẫn đến làn sóng tẩy chay J.oe B.iden và đảng Dân chủ thông qua lá phiếu bầu cử của cử tri.

Trước những cơn cuồng phong đảo chiều, J.eo B.iden đã hoàn toàn bế tắc trong quá trình vận động tranh cử ở giai đoạn nước rút mà theo thực tế cho thấy rằng, nếu ứng viên nào hụt hơi ở giai đoạn về đích thì ứng viên đó chắc chắn sẽ thất cử cho dù họ đã nhận được sự dẫn đầu từ các cuộc thăm dò cũng như số lượng cử tri đi bỏ phiếu sớm thuộc đảng củ họ đông hơn đảng đối lập. Hillary Clinton năm 2016 cũng vậy và nay J.oe B.iden cũng y chang. Hiện nay, theo số liệu từ Dự án Bầu cử Hoa Kỳ, hơn 82 triệu tổng số phiếu bầu được bỏ vào sáng thứ Sáu cho thấy số cử tri đi bỏ phiếu kỷ lục cho cuộc đua năm nay so với khoảng 50 triệu phiếu bầu sớm trong cuộc bầu cử năm 2016. Số phiếu bầu sớm đó chiếm gần 60% tổng số cử tri đi bỏ phiếu trên toàn quốc vào năm 2016, và tổng số phiếu bầu được bỏ ra bao gồm gần 54 triệu phiếu gửi qua thơ và hơn 28 triệu phiếu bầu trực tiếp.

Trong 80 triệu phiếu đã bỏ cho ứng viên của họ thì đảng Dân chủ đã yêu cầu gần 25 triệu phiếu bầu trong khi Đảng Cộng hòa yêu cầu 14,7 triệu, nghĩa là đảng Dân chủ vượt hơn Đảng Cộng hòa khoảng 10 triệu phiếu yêu cầu. Tuy nhiên, những yêu cầu bỏ phiếu đó của đảng có thể không phải là một chỉ báo chính xác về kết quả bầu cử cuối cùng. Theo giáo sư khoa học chánh trị Michael McDonald của Đại học Florida cho biết trên trang Dự án Bầu cử Hoa Kỳ do nhóm của ông ta sáng lập thì "Chỉ vì đảng viên Dân chủ đã đăng ký đang dẫn trước đảng viên Cộng hòa trong việc bỏ phiếu sớm, điều đó không có nghĩa là đảng viên Cộng hòa sẽ không có mặt trong Ngày bầu cử. Đảng viên đảng Dân chủ đã đăng ký thường dẫn đầu đảng viên Cộng hòa trong cuộc bỏ phiếu sớm và đảng viên đảng Cộng hòa bỏ phiếu vào Ngày bầu cử, một mô hình đã tồn tại lâu nay trên nhiều tiểu bang và các cuộc bầu cử".

Thật vậy, phần lớn đảng viên Cộng Hòa sẽ đi bỏ phiếu vào ngày bầu cử và kết quả thắng thua sẽ được công khai ngay sau đó. Cho nên việc có hơn 82 triệu phiếu bầu cử đã được bỏ tới hôm nay mà đảng viên Dân chủ áp đảo vẫn không nói lên được điều gì. Hãy chờ ngày bầu cử và hãy nhìn vào những bước chạy nước rút hiện nay để có cái nhìn khả tín hơn về viễn cảnh thất bại thảm hại của J.oe B.iden và đảng Dân chủ mà nhơn tố quyết định là đảng viên Cộng Hòa và cử tri âm thầm sẽ quyết định tại ngày bầu cử.

Ai nhận được nhiều sự ủng hộ từ những cử tri âm thầm thì người đó sẽ đắc cử mà những bước chạy nước rút sẽ thuyết phục được những cử tri âm thầm ủng hộ. Donald Trump và J.oe B.iden đều biết rõ điều này nên cả hai đang quyết liệt tung ra những bước chạy nước rút hiệu quả để chiếm được cảm tình của các cử tri âm thầm. Với Tổng thống Trump thì quá tuyệt vời trong những bước chạy cuối cùng với sự ủng hộ nồng nàn tại các buổi rally. Ngược lại thì J.oe B.iden đang cố gắng tìm lỗ chó chui để đút đầu vào khi bom tấn từ các máy tính xách tay địa ngục của con trai H.unter B.iden và những lời tố cáo của Tony Bobulinski đang nổ tung nắp hầm của J.oe B.iden.

Hiện nay, lỗ chó chui mà J.oe B.iden đang đút đầu vào chính là việc J.oe B.iden quảng cáo đức tin Công giáo của lão. Cụ thể, trong một bài viết cho tờ Christian Post, J.oe B.iden đã viết rằng đức tin Công giáo của lão ta hướng dẫn các chánh sách của lão, bao gồm đeo khẩu trang y tế để đánh bại đại dịch cúm Tàu cộng, loại bỏ nạn phân biệt chủng tộc có hệ thống, chấm dứt "tệ nạn đói nghèo", chào đón người nhập cư và làm mọi thứ trong quyền năng của chúng ta để bảo đảm rằng tất cả con cái của Đức Chúa Trời đều có hy vọng và tương lai mà chúng xứng đáng một cách xứng đáng. Trước đó, trong cuộc tranh luận giữa các phó tổng thống, Kamala Harris cho biết J.oe B.iden sẽ là tổng thống Công giáo La Mã thực hành thứ hai kể từ tổng thống Kennedy, vì cả hai chiến dịch đều tìm cách tiếp cận khối bỏ phiếu quan trọng ở các bang xoay chiều.

Nhưng cái lỗ chó chui mà J.oe B.iden đang đâm đầu vào để tìm cách tiếp cận khối bỏ phiếu quan trọng ở các bang xoay chiều là việc J.oe B.iden quảng cáo đức tin Công giáo của lão đã bị chính những người có đức tin Công giáo bịt lại. Cụ thể, sau khi J.oe B.iden tung ra chiến dịch quảng cáo đức tin Công giáo của lão, hàng loạt người Mỹ đại diện cho đức tin Công giáo đã đồng loạt vạch trần bằng chứng J.oe B.iden phỉ báng đức tin Công giáo, điển hình như:

1. Brian Burch, chủ tịch của CatholicVote, một nhóm vận động chánh trị bảo thủ, cho biết:

- J.oe B.iden "đã tự đặt mình vào một khóa học va chạm với Giáo hội Công giáo bằng cách hứa thông qua Đạo luật Bình đẳng trong 100 ngày đầu tiên của nhiệm kỳ tổng thống.

- Sự ủng hộ tích cực của J.oe B.iden đối với Đạo luật, cùng với quan điểm phá thai cực đoan của ông ta, phản đối lựa chọn trường học và cam kết khởi động lại cuộc chiến chống lại các chị em nhỏ cho thấy rõ ràng đức tin Công giáo của J.oe B.iden sẽ sẵn sàng hy sinh trước bàn thờ chánh trị.

- Thứ Ba đến, người Công giáo phải hiểu mối đe dọa hiện hữu do tấm vé Biden-Harris gây ra. Donald Trump vẫn là sự lựa chọn tốt nhứt - và duy nhứt - cho các cử tri Công giáo trong cuộc bầu cử này.

2. Ashley McGuire, thành viên cấp cao của Hiệp hội Công giáo - tổ chức ủng hộ việc Tổng thống Trump tái đắc cử - nói với Fox News việc ứng cử viên của J.oe B.iden đã gây nhầm lẫn cho các cử tri Công giáo "những người tin rằng theo Công giáo không chỉ là một nhãn hiệu khác." McGuire cho biết “J.oe B.iden đã vận động cho đức tin Công giáo của mình trong khi hứa hẹn các chánh sách trái ngược với giáo lý Công giáo và thậm chí đe dọa các Chị em nghèo của Người nghèo và phụ nữ nhưng Joe Biden ủng hộ nó".

3. Lila Rose, người sáng lập và chủ tịch của Live Action, một tổ chức chống phá thai, đã tweet một thông điệp rõ ràng cho ứng cử viên đảng Dân chủ, cụ thể:

- Về vấn đề phá thai, điều mà J.oe B.iden đã không đề cập đến hôm thứ Năm, thảo luận về đức tin sùng đạo của mình.

- Bạn không thể tự nhận mình là một người Công giáo thực hành và ủng hộ việc tàn sát trẻ em trong bụng mẹ. Làm như vậy là tội ác và đáng khinh bỉ. Và bạn không thể khẳng định bạn 'không biết' khi đức tin của bạn, và luật đạo đức cơ bản, đang nói với bạn, to và rõ ràng: Bạn sẽ không giết người.

Thật tội nghiệp cho J.oe B.iden, khi bom tấn từ các máy tính xách địa ngục của H.unter B.iden cho thấy con trai H.unter B.iden là một kẻ bịnh hoạn, vô thần, loạn luân với chị ruột, chị dâu, cháu gái của mình, nghiện ngập, có hành động tình dục bịnh hoạn và còn lôi kéo cả con gái của Obama vào hút sách, thác loạn mà nguồn cơn đều do người cha J.oe B.iden tiêm nhiễm theo nguyên lý "rau nào sanh sâu đó" bởi vì J.oe B.iden là một kẻ hiện thân của quỷ Satan, một tên dê đạo lộ, một kẻ k.hốn n.ạn khi dan díu với vợ bạn và lấy vợ bạn làm vợ của mình dẫn đến vợ chánh thức lồng lộn, ghen tuông mà lái xe đâm vào xe tải tử nạn cùng các con.

Quỷ Satan đã hiện nguyên hình, ĐẾN LỖ CHÓ CHUI CŨNG KHÔNG CÓ CHO J.OE B.IDEN CHUI VÀO là vậy. Nhơn đây tui xin lặp lại là tui có chương trình từ thiện phát miễn phí vali cho lũ Vẹm kiều rác rưởi mắc dịch dị ứng Trump sau ngày 03/11 tới đây, kẻ nào tuyên bố sẽ rời Nước Mỹ nếu Donald Trump đắc cử và những kẻ sống bằng nghề chửi Donald Trump, đội đít cho J.oe B.iden thì hãy liên hệ với chúng tui để nhận vali miễn phí./.

Tran Hung.

Không có nhận xét nào

Quảng Cáo