Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

KHI HOLLYWOOD BỊ TÀU CỘNG NHUỘM ĐỎ QUA BẰNG CHỨNG HUNTER BIDEN DÍNH MỸ NHƠN KẾ CỦA LƯU DIỆC PHI

KHI HOLLYWOOD BỊ TÀU CỘNG NHUỘM ĐỎ QUA BẰNG CHỨNG HUNTER BIDEN DÍNH MỸ NHƠN KẾ CỦA LƯU DIỆC PHI Với chiến lược Đũa Ngà Voi, Tàu cộng đã xâm ...

KHI HOLLYWOOD BỊ TÀU CỘNG NHUỘM ĐỎ QUA BẰNG CHỨNG HUNTER BIDEN DÍNH MỸ NHƠN KẾ CỦA LƯU DIỆC PHI
KHI HOLLYWOOD BỊ TÀU CỘNG NHUỘM ĐỎ QUA BẰNG CHỨNG HUNTER BIDEN DÍNH MỸ NHƠN KẾ CỦA LƯU DIỆC PHI

Với chiến lược Đũa Ngà Voi, Tàu cộng đã xâm nhập vào tất cả các tổ chức chánh trị xã hội quốc tế nói chung và Hoa Kỳ nói riêng mà Hollywood cũng không ngoại lệ. Vì vậy không có gì ngạc nhiên khi đám showbiz ở Hollywood và giới chủ ở đây mắc dịch dị ứng Trump rất nặng, cuồng Joe Biden và đảng Dân chủ ra mặt, bởi vì tụi nó đã bị Tàu cộng giựt dây giúp Tàu cộng lật đổ Tổng thống Trump, kẻ thù nguy hiểm của Tàu cộng.

Vừa rồi, khi các email của Hunter Biden bị phơi bày, rất nhiều hình ảnh lộng lẫy được tung lên trong đó có bức ảnh cho thấy một mỹ nhơn mồi thuốc cho Joe Biden mà theo nhiều nguồn khác thì mỹ nhơn kia không ai khác chính là nhơn vật trong phim Hoa Mộc Lan, bộ phim được chuyển thể từ bộ phim hoạt hình Hoa Mộc Lan năm 1998 nổi tiếng của hãng Disney, mỹ nhơn kia chính là Lưu Diệc Phi được giới trẻ Việt Nam tôn sùng gọi là "Thần tiên tỷ tỷ" và chính cô này đã làm cho cộng đồng mạng bất bình kêu gọi tẩy chay Mulan vì cô ta đã chia sẻ lại trên tài khoản mạng xã hội Weibo của cô một bài báo của tờ báo nhà nước Nhân dân Nhựt báo và viết bằng tiếng Hoa rằng "Tôi cũng ủng hộ cảnh sát Hong Kong. Các bạn hãy đánh tôi đi" đồng thời cô còn đăng kèm một câu tiếng Anh "Thật xấu hổ cho Hong Kong".

Chuyện Lưu Diệc Phi mồi thuốc cho Hunter Biden cho thấy Tàu cộng đã thành công trong việc "cấy NHỘNG ĐỎ" vào Nước Mỹ bằng cục mồi "Tiền - Quyền - Gái - Rượu - Thuốc". Bằng cách nào Lưu Diệc Phi lại trở thành gái mồi thuốc cho Hunter Biden thì hãy xâu chuỗi lại những tình tiết dưới đây:

Lưu Diệc Phi là con của An Thiếu Khang với Lưu Hiểu Lợi, An Thiếu Khang xuất thân trong một gia đình khá giả có cha là bí thơ đảng ủy của Đại học y khoa Đồng Tế Vũ Hán, mẹ là bí thư đảng ủy của Học viện y khoa Đồng Tế. Nhưng cha Lưu Diệc Phi không đi theo con đường chánh trị hay y học, mà dạy ở khoa ngoại văn, tiếng Pháp ở Đại học Vũ Hán kiêm thơ ký thứ nhứt Đại sứ quán Tàu cộng tại Pháp. Mẹ của Lưu Diệc Phi là Lưu Hiểu Lợi, một nghệ sĩ múa có tiếng, từng đi giảng dạy ở nhiều nơi. Cha mẹ Lưu Diệc Phi ly hôn từ khi Lưu Diệc Phi 10 tuổi. Sau đó, hai mẹ con cô sống ở Mỹ một thời gian khá dài trước khi về nước vào năm 2002.

Về Tàu cộng năm 2002, Lưu Diệc Phi thi đậu vào khoa Biểu diễn của Học viện Điện ảnh Bắc Kinh khi mới 15 tuổi, trở thành sinh viên trẻ nhứt trong lịch sử của trường này và tốt nghiệp vào năm 2006. Hiện Diệc Phi mang song tịch Mỹ - Tàu cộng.

Theo nhiều nguồn tin tin cậy vào năm 2015 khi Lưu Diệc Phi tròn 28, cô ta đã sở hữu nhiều bất động sản gồm các khu biệt thự cấp cao. Đặc biệt, căn biệt thự thuộc quận Thuận Nghĩa ở Bắc Kinh rộng tới 4.500 m vuông được thiết kế kiên cố. Bên ngoài là cánh cửa sắt cao chót vót, bên trong được thiết kế giống như một khu nhà cổ của Hán tộc. Sân vườn có diện tích tương đương một sân banh cỡ nhỏ. Ngoài căn biệt thự này, Lưu Diệc Phi còn sở hữu khu biệt thự ngang ngửa lâu đài tại Tô Châu và một biệt thự theo lối kiến trúc Tây hóa tại Bắc Kinh.

Ai đã nâng đỡ dìu dắt Lưu Diệc Phi thăng hoa như vậy? Đó chính là tài phiệt Trần Kim Phi, Tổng Giám đốc Tập đoàn đầu tư Thông Sản Bắc Kinh, Trần Kim Phi khá kín tiếng về đời tư, song Trần Kim Phi luôn là doanh nhân thuộc top giàu có nhừt Tàu cộng với khối tài sản gần 8,5 tỷ Mỹ kim vào năm 2019.

Năm 2014, khi Lưu Diệc Phi đón sinh nhựt tròn 18 tuổi, tài phiệt Trần Kim Phi đã quyết định tổ chức cho "con gái nuôi" một bữa tiệc thật đặc biệt với trị giá lên tới 1,8 triệu tệ tại Quần đảo Senkaku của Nhựt Bổn. Có nhiều tin đồn rằng tài phiệt Trần Kim Phi là người tình của Lưu Hiểu Lợi, mẹ ruột của Lưu Diệc Phi và cũng là "Sugar Daddy" theo tiếng lóng là "Người tinh trong hình hài cha nuôi", mía ngọt chơi cả bụi, còn gì nuôi lớn không mần thịt.

Bằng tiền bạc và mối quan hệ của mình, cha nuôi của Lưu Diệc Phi là tài phiệt Trần Kim Phi đã dễ dàng thuyết phục được công ty William Morris, bộ phận chuyên tìm kiếm tài năng cho thị trường Hollywood để chấp cánh cho Lưu Diệc Phi bay cao, bay xa sau khi đã thành công trong việc PR cô ta qua diễn viên Thành Long và Lý Liên Kiệt để đưa Sugar baby Lưu Diệc Phi xuất hiện trong "Vua Kung Fu".

Vì vậy không có gì ngạc nhiên khi Lưu Diệc Phi lên tiếng bảo vệ đám Hắc Cảnh Hong Kong, Thành Long, Lý Liên Kiệt bảo vệ đường Lưỡi Bò, đám showbiz và giới chủ Hollywood thì phỉ báng Tổng thống Trump và ủng hộ cho gian đảng Obama - Joe Biden và đảng Dân chủ. Tất cả đều theo mịnh lịnh của Tàu cộng trong chiến lược Đũa Ngà Voi của Tàu cộng.

Cái gì không mua được bằng tiền thì sẽ mua được bằng rất nhiều tiền, anh ta khó thoát ải mỹ nhơn. Vì vậy sẽ không có gì ngạc nhiên khi dê già Joe Biden và con trai Hunter Biden đã có những áp phe tham nhũng, sẵn sàng bán đứng Nước Mỹ và Đồng minh của Mỹ cho Tàu cộng và ngoan ngoãn làm theo mịnh lịnh của Tàu cộng là phải lật đổ bằng được Tổng thống Trump, người được Tàu cộng cho là kẻ thù nguy hiểm của Tàu cộng. Nếu cha con Joe Biden, Obama và các chánh trị gia bẩn thỉu không nghe theo lịnh của Tàu cộng thì chúng sẽ bị Tàu cộng làm cho tán nát danh gia vọng tộc vì những bằng chứng không thể chối cãi do Tàu cộng tung ra y chang như câu chuyện về thân phận, đường vợ con của Hán tặc hồ chí minh, của tội đồ Lê Khả Phiêu,...

Tài phiệt Trần Kim Phi là ai ? Đây là một ẩn số vì tên này được Tàu cộng bảo vệ nghiêm ngặt nên rất ít thông tin lọt ra ngoài. Tuy nhiên, với sự giàu có bất thường cũng như một số hoạt động, mối quan hệ của tên này chắc chắn trước sau gì CIA cũng sẽ núm đuôi tên này với những bằng chứng Trần Kim Phi là một tên Hoa Nam nguy hiểm được Tàu cộng giao nhiệm vụ làm gián điệp trên lãnh vực văn hóa nghệ thuật mà việc thao túng Hollywood là nhiệm vụ hàng đầu của Trần Kim Phi trong chiến lược Đũa Ngà Voi của Tàu cộng.

Chắc chắn tài phiệt Trần Kim Phi có liên hệ mật thiết với cú đêm Kissinger, tài phiệt George Soros để những tên này mai mối cho Obama, Joe Biden và William Morris của Hollywood. Cú đêm Kissinger, tài phiệt George Soros làm tay sai cho Tàu cộng đổi lại Tàu cộng sẽ tạo cơ hội làm ăn cũng như cấp thuốc sống dai cho những tên này. Với thân phận làm tay sai cho Tàu cộng, cú đêm Kissinger đã thao túng chánh trường Nước Mỹ hàng thập niên qua, còn tài phiệt George Soros thì đã thông qua cái quỹ Open Society Foundations do hắn sáng lập để "kiểm soát một phần rất lớn hoạt động dịch vụ đối ngoại nghề nghiệp của Bộ Ngoại giao Hoa Kỳ".

Vào tháng 11/2019, Quỹ Open Society Foundations của George Soros đã kêu gọi Giám đốc điều hành Fox News Suzanne Scott cấm luật sư Joe diGenova xuất hiện trên mạng của cô ấy với tư cách khách mời. Lý do là trước đó, Joe diGenova xuất hiện trên chương trình Lou Dobbs 'Fox Business Network vào tối thứ Tư và cáo buộc rằng người sáng lập Open Society Foundations, George Soros "kiểm soát một phần rất lớn hoạt động dịch vụ đối ngoại nghề nghiệp của Bộ Ngoại giao Hoa Kỳ" đồng thời ông này cũng nói rằng George Soros "kiểm soát hoạt động của các đặc vụ FBI ở nước ngoài, những người làm việc cho các tổ chức phi chánh phủ".

Một phân đoạn của Fox Business vào tháng 11/2019 do Lou Dobbs chủ trì, đã quảng bá rằng tỷ phú người Do Thái George Soros kiểm soát Bộ Ngoại giao Hoa Kỳ, FBI và dường như Ukraine. Lou Dobbs Tonight giới thiệu luật sư Joe diGenova và Victoria Toensing trong một phân đoạn nhắm vào quan chức cấp cao của Bộ Ngoại giao George Kent, người đã điều trần trước Quốc hội theo trát đòi hầu tòa hôm thứ Tư trong phiên điều trần công khai đầu tiên về cuộc điều tra luận tội Tổng thống Trump. Hai luật sư được cho là đã làm việc với luật sư riêng của Tống thống Trump là Rudy Giuliani để sưu tra các bằng chứng tham nhũng của cha con Joe Biden ở Ukraine.

Nước Mỹ sẽ bị Tàu cộng kiểm soát hoàn toàn nếu như Joe Biden làm tổng thống và đảng Dân chủ kiểm soát Lưỡng viện, hy vọng người Mỹ sớm thức tỉnh, sớm nhận ra hiểm họa Death by China - Chết bởi Tàu cộng đang hiện hữu mà nhũng kẻ giúp Tàu cộng đắc lực trong chiến lược Đũa Ngà Voi đó chính là gian đảng Obama - Joe Biden, đảng Dân chủ, các chánh trị gia bẩn thỉu và đám cá mập tài chánh, truyền thông, công nghệ, showbiz,... đã bị Tàu cộng cấy sanh tử phù./.

Tran Hung.





















Không có nhận xét nào

Quảng Cáo